Tag

Tập đoàn Đất Xanh khẳng định không liên quan Công ty Đất Xanh Long An

Dự án 11/11/2021 12:40
aa
TTTĐ - Mới đây, Tập đoàn Đất Xanh đã phát đi thông cáo báo chí, trong đó khẳng định đơn vị hoàn toàn không liên quan gì với Công ty TNHH MTV Đất Xanh Long An.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Long An Long An: Bất cập việc thay đổi hướng tuyến đấu nối vào trạm biến áp 500kV Đức Hòa Thủ tướng dự khánh thành công trình đón làn sóng đầu tư tại Long An Long An: 13.000 tỷ đồng xây dựng 8 công trình giao thông trọng điểm

Theo đó, ngày 26/10/2021, Công an tỉnh Long An đã ra thông báo truy tìm đối với 2 đối tượng Nguyễn Phú Thuận và Nguyễn Thị Cẩm Hồng liên quan đến vụ án “Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại dự án chỉnh trang Khu dân cư Đất Xanh - Mỹ Hạnh, do Công ty TNHH MTV Bất động sản Đất Xanh Long An làm chủ đầu tư.

Công ty TNHH MTV Bất động sản Đất Xanh Long An làm chủ đầu tư.
Khách hàng căng băng rôn yêu cầu Công ty TNHH MTV Bất động sản Đất Xanh Long An trả tiền

Theo Tập đoàn Đất Xanh, việc doanh nghiệp này sử dụng thương hiệu có liên quan tới tập đoàn đã và đang gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu của Đất Xanh.

Tập đoàn Đất Xanh cũng cho biết: Vào tháng 10/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán: DXG) đã tiến hành các thủ tục pháp lý khởi kiện Công ty TNHH MTV Bất động sản Đất Xanh Long An để bảo vệ thương hiệu “Đất Xanh” và uy tín của công ty.

Đồng thời, tháng 12/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 22, về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại dự án chỉnh trang Khu dân cư Đất Xanh - Mỹ Hạnh theo kiến nghị khởi tố của UBND tỉnh Long An.

“Hiện tại, Tập đoàn Đất Xanh có hơn 70 công ty thành viên nhưng không có sự liên quan nào đến pháp nhân Công ty TNHH MTV Bất động sản Đất Xanh Long An hay 2 đối tượng đang được Công an tỉnh Long An truy tìm.

Chúng tôi đã và đang khẩn trương thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết gửi đến cơ quan chức năng, kiên quyết bảo vệ hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn Đất Xanh trước những hành vi mạo danh, xâm phạm”, Tập đoàn Đất Xanh nhấn mạnh.

Đọc thêm

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Xem thêm