Tag

Tân Thành chủ động trong việc cung cấp vật tư nông nghiệp cho bà con nông dân

Doanh nghiệp 24/12/2020 17:20
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Tân Thành (Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) vừa tổ chức Hội nghị chính thức ra mắt sản phẩm phân bón và thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) mang thương hiệu Tân Thành với sự tham gia của gần 400 khách mời.
Công ty TNHH Tân Thành từng bước khẳng định vị thế nông nghiệp sau 1 năm hoạt động Công ty TNHH Tân Thành từng bước khẳng định vị thế nông nghiệp sau 1 năm hoạt động

Nhằm chủ động hơn trong việc cung cấp vật tư nông nghiệp cho bà con nông dân, Tân Thành đã cho ra đời 2 dòng phân bón và thuốc BVTV với thương hiệu Tân Thành. Đây có thể xem là một nỗ lực rất lớn của lãnh đạo Công ty nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng với thương hiệu và niềm tự hào riêng của địa phương Tân Thành - Sóc Trăng.

Lễ ra mắt có sự tham dự của đại diện Ban Thi đua Khen thưởng, Văn phòng Chủ tịch nước_ Viện Di truyền Nông nghiệp Việt Nam,... (1)
Lễ ra mắt có sự tham dự của đại diện Ban Thi đua Khen thưởng, Văn phòng Chủ tịch nước, Viện Di truyền Nông nghiệp Việt Nam...

Trong Hội nghị ra mắt sản phẩm mới này, đại diện Công ty đã giới thiệu về các tính năng ưu việt của sản phẩm phân bón và thuốc bảo vệ thực vật Tân Thành. Ngoài những thành phần cơ bản, các loại phân bón này được phối trộn với nhiều loại vi lượng giúp cây lúa vùng châu thổ sông Mekong hấp thu được tốt nhất các dinh dưỡng để sinh trưởng và phát triển. Với những sản phẩm mang thương hiệu Tân Thành, bà con nông dân sẽ càng vững tin với một vụ mùa Đông Xuân 2020-2021 đạt năng suất cao.

Qua đây, Tân Thành cũng khuyến khích bà con nông dân tham gia vào “Câu lạc bộ Nhà nông sản xuất giỏi” để hỗ trợ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong suốt quá trình gieo trồng và thu hoạch nông sản.

Ông Lương Hồng Quang - Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng, VP Chủ tịch nước chúc mừng Công ty Tân Thành
Ông Lương Hồng Quang - Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng, Văn phòng Chủ tịch nước chúc mừng Công ty Tân Thành

Việc ra mắt hai dòng sản phẩm trên đã phần nào khẳng định được mục tiêu của Tân Thành dần muốn vươn lên trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành nông nghiệp tại Đồng bằng Sông Cửu Long, từ việc cung ứng các giống lúa, hỗ trợ kỹ thuật, cung ứng vật tư đến bao tiêu sản phẩm nhằm định vị chất lượng nông sản Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Dịp này, bà Kiều Nguyễn Quán Thư - Đại diện Ban Giám đốc Công ty Tân Thành đã trao tặng đến các hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn của Phường 2, Thị xã Ngã Năm 300 phần quà trị giá 100 triệu đồng, nhằm chia sẻ, động viên và giúp đỡ bà con có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Các loại phân bón mới này được phối trộn với nhiều loại vi lượng giúp cây lúa vùng châu thổ sông Mekong hấp thu được tốt nhất các dinh dưỡng
Các đại biểu tại lễ ra mắt sản phẩm phân bón và thuốc bảo vệ thực vật mang thương hiệu Tân Thành

Cũng trong những ngày cuối năm 2020, PGS. Tiến sỹ Lê Hùng Lĩnh, Trưởng Bộ Môn Sinh học Phân tử (Viện Di truyền Nông nghiệp Việt Nam) đã tự tay gieo trồng khảo nghiệm 50 giống lúa đầu tiên tại mảnh đất Tân Thành để chuẩn bị lai tạo những giống lúa cao sản đạt được những tiêu chí lớn mang thương hiệu Tân Thành. Trước hết, các loại giống mới phải đảm bảo phù hợp với vùng ngập mặn, chịu ngập, cứng rạ và chống các bệnh đạo ôn, vàng lá. Bên cạnh đó, giống lúa được chọn sẽ phải đạt chất lượng gạo thơm ngon và có sản lượng vượt trội.

Mặc dù mới đi vào hoạt động được hơn 1 năm, nhưng Tân Thành đã khẳng định được vị thế và được biết đến là một trong số ít doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực nông nghiệp ở Đồng bằng Sông Cửu Long đến thời điểm này.

Doanh nghiệp đồng hành vì nhà nông Doanh nghiệp đồng hành vì nhà nông

TTTĐ - Ngoài việc đảm bảo cung cấp các sản phẩm “đầu vào” như: Giống lúa, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật..., Công ty ...

Đọc thêm

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm