Tag

Suzuki XL7 Hybrid chốt lịch ra mắt khách hàng Việt trong tháng 8 này

Xe++ 05/08/2024 11:00
aa
TTTĐ - Theo kế hoạch, phiên bản mới của mẫu Suzuki XL7 Hybrid sẽ được ra mắt vào ngày 20/8 tới đây tại TP HCM. Hiện mẫu xe này đã được các đại lý nhận đặt cọc trước.

Trên trang chủ của thương hiệu Suzuki tại Việt Nam đã xuất hiện hình ảnh của mẫu XL7 Hybrid kèm theo dòng chữ “Coming soon”, động thái này cho thấy ngày ra mắt của mẫu MPV này không còn xa. Theo một số nguồn tin, Suzuki XL7 Hybrid sẽ được trình làng tại thị trường Việt Nam vào ngày 20/8 tới đây tại TP HCM. Trước đó, mẫu xe này đã được các đại lý nhận đặt cọc với mức giá dự kiến cao hơn phiên bản hiện hành và không dưới 600 triệu đồng.

So với các phiên bản thông thường, Suzuki XL7 Hybrid có điểm khác biệt lớn nhất nằm ở hệ thống truyền động. Theo đó, cung cấp sức mạnh cho XL7 hybrid là hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của máy xăng 1.5L công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm với máy phát điện và pin lithium-ion.

Sự kết hợp với máy phát điện giúp XL7 Hybrid có tính năng dừng và khởi động lại tự động, cũng như khả năng tăng tốc tốt hơn so với động cơ xăng thuần túy. Điều này mang lại hiệu suất vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu hơn, đó là một điểm cộng lớn cho mẫu xe này.

Hiện chưa rõ Suzuki XL7 Hybrid tại Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ nước nào. Nếu giống bản bán tại Indonesia thì ngoài động cơ, Suzuki XL7 Hybrid có thể sẽ không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản thường.

Về thiết kế, Suzuki XL7 Hybrid vẫn giữ nguyên phong cách thể thao với các chi tiết sơn đen như chụp gương, nóc xe, lưới tản nhiệt và bộ mâm 16 inch. Xe vẫn dùng hệ thống chiếu sáng LED và đèn hậu LED.

Bên trong cabin của mẫu Suzuki XL7 hybrid tại Indonesia có một số thay đổi nhỏ như: ốp vân gỗ tối màu, gương chiếu hậu tích hợp màn hình LCD hiển thị camera sau, cùng các tính năng hiện đại như ga tự động (Cruise Control) và đèn chờ dẫn đường.

Đọc thêm

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng Xe++

Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng

TTTĐ - Theo thông tin từ một số đại lý, mẫu xe Haval Jolion dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 9. Dù phía Haval Việt Nam chưa xác nhận nhưng hãng đã mở đặt cọc cho mẫu xe này.
Xe máy điện "made in Vietnam" chốt giá từ 180 - 220 triệu đồng Xe++

Xe máy điện "made in Vietnam" chốt giá từ 180 - 220 triệu đồng

TTTĐ - Mới đây, startup Việt Nuen Moto đã thông báo nhận đặt cọc cho mẫu xe máy điện mang tên NS-1.
Kia New Carnival trình làng: Giá từ 1,299 tỷ đồng Xe++

Kia New Carnival trình làng: Giá từ 1,299 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 16/9/2024, THACO AUTO chính thức giới thiệu Kia New Carnival – mẫu xe SUV cao cấp cỡ lớn với giá bán chỉ từ 1,299 tỷ đồng.
Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng Xe++

Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng

TTTĐ - Tháng 9 là thời điểm vàng để khách hàng mua xe VinFast VF 7 với những ưu đãi lớn như tặng 6% giá bán xe, 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub, miễn phí sạc trong 1 năm, gửi xe trong 2 năm tới… Đặc biệt, chủ xe có thể lựa chọn quy đổi toàn bộ loạt quyền lợi này thành ưu đãi tiền mặt.
Mỹ áp thuế 100% với xe điện Trung Quốc từ 27/9 Xe++

Mỹ áp thuế 100% với xe điện Trung Quốc từ 27/9

TTTĐ - Mới đây, Chính phủ Mỹ đã công bố mức thuế lên đến 100% cho các mẫu xe điện đến từ Trung Quốc. Chính sách này sẽ bắt đầu được áp dụng từ ngày 27/9.
BMW X5 thế hệ mới có thể trình làng vào cuối năm 2025 Xe++

BMW X5 thế hệ mới có thể trình làng vào cuối năm 2025

TTTĐ - BMW X5 thế hệ hiện tại đã ra mắt toàn cầu từ năm 2018, như vậy đã đến lúc thế hệ tiếp theo của mẫu SUV cỡ trung này được ra đời.
Siêu xe Lancia Rally 037 đang diễu hành bất ngờ tông vào khán giả Xe++

Siêu xe Lancia Rally 037 đang diễu hành bất ngờ tông vào khán giả

TTTĐ - Tại triển lãm ô tô Turin diễn ra từ ngày 13 -15/9 vừa qua đã xảy ra một tai nạn vô cùng nghiêm trọng khiến 12 người bị thương.
Xem thêm