Tag

Sun Property ra mắt quần thể nghỉ dưỡng bên Bãi Ông Lang Phú Quốc

Bất động sản 28/06/2022 11:10
aa
TTTĐ - Tháng 6/2022, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) chính thức ra mắt quần thể nghỉ dưỡng Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts. Dự án do MIKGroup phát triển, Sun Property đồng hành trong vai trò đơn vị tư vấn chiến lược.
Trở lại đường đua, Đà Nẵng đón làn gió mới với những khu đô thị ven sông bài bản “Shopping giữa rừng” - trải nghiệm độc đáo sẽ xuất hiện tại đảo Ngọc Cuộc sống nghỉ dưỡng biệt lập bên sông tại xứ Thanh Sun Property chính thức ra mắt dự án Sunneva Island

Tọa lạc tại Bãi Ông Lang, phía Tây Bắc Phú Quốc, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts ẩn mình giữa những gì tinh túy nhất thiên nhiên ban tặng cho xứ đảo. Nơi đại dương trong xanh ôm ấp bãi cát vàng lấp lánh, nơi nắng ấm hiền hòa nuôi dưỡng thảm thực vật quanh năm tươi tốt, là “lá phổi” cho Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất Châu Á - do Haute Grandeur Global Awards bình chọn năm 2021.

Toàn cảnh dự án Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts
Toàn cảnh dự án Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts

Bờ biển Bãi Ông Lang khi lặng êm, khi cuộn xô vào những bãi đá rong rêu đầy hoài cổ từ lâu đã cuốn hút lớp du khách có gu, đặc biệt là khách quốc tế ưa thích nghỉ dưỡng dài ngày đến trải nghiệm. Tại đây, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts mang đến các khách sạn 5 sao, tòa nhà condotel hiện đại cùng 79 căn villa xinh xắn ôm trọn bờ biển lam ngọc và hồ cảnh quan mát lành.

Hệ thống villa đẳng cấp ôm trọn bờ biển và hồ nước trong xanh tại dự án
Hệ thống villa đẳng cấp ôm trọn bờ biển và hồ nước trong xanh tại dự án

Tầm view kép từ biển xanh cùng hồ nước lớn chạy dọc hiên nhà cũng là điểm nhấn độc đáo mà du khách gần như chỉ có thể kiếm tìm tại Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts. Tất cả là bởi phong cách kiến trúc hướng hồ đặc trưng Thụy Sĩ được tôn trọng tuyệt đối tại đây với thiết kế không gian mặt nước tràn ngập khu nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, quy hoạch tổng thể khu nghỉ dưỡng gồm một hồ nước lớn và chạy dài, trong khi xung quanh là các cụm biệt thự. Sự sắp xếp này giúp tất cả chủ nhân, dù sở hữu biệt thự ở vị trí nào cũng bao quát tầm nhìn tuyệt đẹp ra mặt nước. Đảm bảo 100% các căn villa có “view hồ và hướng biển”.

Với mật độ xây dựng chỉ 12,3%, dự án đề cao trải nghiệm tinh tế hòa mình với thiên nhiên, là lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ. Nơi du khách dường như lạc vào một “ốc đảo” xanh, biệt lập để kiếm tìm sự an yên trong tâm trí.

Tòa nhà condotel hiện đại, sang trọng
Tòa nhà condotel hiện đại, sang trọng

Mỗi ngày tại Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts, du khách sẽ đắm chìm giữa những điều kỳ diệu của thiên nhiên. Đó là bờ biển quanh năm ôn hoà, lặng sóng, nắng dịu êm hay khung cảnh siêu thực của hoàng hôn trên bãi Ông Lang - khi vầng lửa đỏ từ từ hôn lên đường chân trời, còn những áng mây vẫn níu kéo từng ráng vàng rực rỡ.

Không chỉ được ví như quần thể nghỉ dưỡng “ban sơ” hiếm hoi còn sót lại của Phú Quốc, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts còn tạo dấu ấn đậm nét bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng chuỗi tiện ích nội khu phong phú. Từ hệ thống nhà hàng, beach bar, beach lounge & terrace, club cho tới các phòng hội thảo, không gian tổ chức sự kiện ngoài trời, gym & spa... đặc biệt là hệ thống 2 bể bơi công cộng rộng lớn và bể bơi riêng tại villa sang trọng đều đã sẵn sàng phục vụ du khách.

Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts đã đi vào hoạt động
Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts đã đi vào hoạt động

Biệt lập nhưng đủ đầy tiện nghi, đồng thời được vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ) - Thương hiệu khách sạn nổi danh toàn cầu với hơn 70 năm kinh nghiệm cung cấp những dịch vụ hiện đại, sang trọng, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts là bảo chứng cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp với tiện ích chuẩn 5 sao.

Hội tụ tiêu chí ấn tượng cho một dự án nghỉ dưỡng, sức hút của những căn hộ condotel hay các villa view hồ hướng biển đắt giá tại Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts vì thế đang tăng lên mạnh mẽ. Đặc biệt, dự án đã đi vào khai thác và vận hành nên khách hàng/nhà đầu tư có thể yên tâm nhận bàn giao và khởi sinh dòng tiền từ kinh doanh cho thuê lưu trú.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts
Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts

“Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts là một kho báu cho những Chủ nhân muốn có ngôi nhà thứ 2, thứ 3, thậm chí là thứ 4 để nghỉ dưỡng và tưởng thưởng đích thực. Một nơi “Retreat” - “ẩn mình” đúng nghĩa sau những lo toan bộn bề cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là một khoản đầu tư giá trị bởi chất nghỉ dưỡng đích thực sẽ khởi sinh dòng tiền từ kinh doanh cho thuê lưu trú”, đại diện Sun Property nhận định.

Đắm say và thăng hoa tại triển lãm giới thiệu Hệ sinh thái Sun Group Đắm say và thăng hoa tại triển lãm giới thiệu Hệ sinh thái Sun Group

TTTĐ - Hành trình 15 năm khai mở, làm đẹp những vùng đất của Sun Group và Sun Property đã được tái hiện trọn ...

Sun Property ký kết hợp tác với Tập đoàn giáo dục tư nhân NPX Point Avenue Sun Property ký kết hợp tác với Tập đoàn giáo dục tư nhân NPX Point Avenue

TTTĐ - Lễ ký kết hợp tác giữa Sun Property (thành viên Sun Group) và Tập đoàn giáo dục NPX Point Avenue vừa được ...

Đà Nẵng sẽ “đáng sống” hơn nữa với công viên ven sông quy mô 50 ha Đà Nẵng sẽ “đáng sống” hơn nữa với công viên ven sông quy mô 50 ha

TTTĐ - Một công viên ven sông quy mô 50 ha sẽ sớm xuất hiện ở phía Đông Nam Đà Nẵng, bổ sung mảnh ...

Sun Property chính thức giới thiệu dự án đô thị đảo thượng lưu Sunneva Island tại Đà Nẵng Sun Property chính thức giới thiệu dự án đô thị đảo thượng lưu Sunneva Island tại Đà Nẵng

TTTĐ - Ngày 16/6, Sun Property - thương hiệu bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun ...

Đọc thêm

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ Dự án

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 của Công ty cổ phần Kita Invest. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kita Invest ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 51 tỷ đồng, tăng gấp hơn 21 lần so với cùng kỳ năm trước.
Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
Xem thêm