Tag

Sun Group và NCB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Doanh nghiệp 14/10/2021 19:33
aa
TTTĐ - Ngày 14/10, Tập đoàn Sun Group và Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên
Không ngừng chuyển động và đổi mới trong mùa dịch, BĐS Sun Group ghi dấu ấn khác biệt Sun Group tiếp tục giữ vững danh hiệu Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á Bên trong nhà hàng La Maison 1888 vừa lọt top “50 best discovery” của thế giới Sun Group ra mắt khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông - Sun Riverside Village tại Sầm Sơn
Sun Group và NCB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Sun Group và NCB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo thỏa thuận được ký kết, các bên cam kết hợp tác toàn diện, lâu dài trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể của hai bên. NCB và Sun Group sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo ra hiệu quả kinh doanh, tăng cường vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên. Hai bên đồng thời sẽ phối hợp chặt chẽ trong hoạt động chăm sóc khách hàng và truyền thông sáng tạo nhằm mang tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Sun Group
Ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Sun Group

Chia sẻ về việc hợp tác với NCB, Ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Sun Group khẳng định: “Việc hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Sun Group và NCB là một dấu mốc quan trọng, một bước tiến đưa quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu thành công trong các lĩnh vực của mình lên một tầm cao mới. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ NCB bằng tất cả nguồn lực và kinh nghiệm tốt nhất của mình, cùng song hành để làm nên những dấu mốc mới ấn tượng trong thời gian tới, góp phần vào công cuộc hồi phục và phát triển kinh tế của đất nước, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”.

Bà Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quốc Dân
Bà Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quốc Dân

Bà Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quốc Dân chia sẻ: “Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, NCB sẽ cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt, hiệu quả trong cả lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và hợp tác bán chéo nhằm mang thêm trải nghiệm giá trị cho khách hàng của mỗi bên. Việc hợp tác toàn diện với Sun Group cũng sẽ giúp cho NCB có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng giá trị, đặc biệt là khách hàng cá nhân cao cấp, giúp Ngân hàng sớm hoàn thành đề án cơ cấu lại đã được Chính Phủ và Ngân hàng nhà nước phê duyệt”.

Ngân hàng TMCP Quốc Dân
Ngân hàng TMCP Quốc Dân

Với bề dày hơn 26 năm xây dựng và phát triển, NCB cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế đến khách hàng. NCB luôn sẵn sàng hợp tác với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước để cùng xây dựng một hệ sinh thái đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Sun Group kiến tạo nên các công trình chất lượng - đẳng cấp - khác biệt khắp ba miền
Sun Group kiến tạo nên các công trình chất lượng - đẳng cấp - khác biệt khắp ba miền

Trong khi đó, Sun Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản và đầu tư hạ tầng. Bằng việc kiến tạo nên những hệ sinh thái hoàn chỉnh khắp ba miền, với các công trình chất lượng, đẳng cấp, khác biệt đạt nhiều giải thưởng danh giá quốc tế, Sun Group đã góp phần nâng tầm vị thế các điểm đến và ghi danh Việt Nam lên bản đồ du lịch thế giới.

Việc hợp tác giữa Sun Group và NCB sẽ góp phần nâng tầm hiệu quả hoạt động của mỗi bên và chuẩn bị sẵn nền tảng cho sự bứt phá trong thời gian tới.

Triển vọng du lịch “đốt nóng” BĐS Nam đảo Ngọc Triển vọng du lịch “đốt nóng” BĐS Nam đảo Ngọc
Bất động sản ven sông - “tín ngưỡng” của giới nhà giàu Bất động sản ven sông - “tín ngưỡng” của giới nhà giàu
Các thành phố khắc khoải nỗi nhớ du khách, riêng Hạ Long Các thành phố khắc khoải nỗi nhớ du khách, riêng Hạ Long "nhớ" bạn theo cách cực kỳ đặc biệt
Sun Group hỗ trợ thêm 25 tỷ đồng giúp Kiên Giang chống dịch, chuẩn bị đón khách tới Phú Quốc Sun Group hỗ trợ thêm 25 tỷ đồng giúp Kiên Giang chống dịch, chuẩn bị đón khách tới Phú Quốc
Loạt khách sạn, resort mới đẳng cấp của Sun Group ra đời trong đại dịch Loạt khách sạn, resort mới đẳng cấp của Sun Group ra đời trong đại dịch

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm