Tag

Sóng đầu tư “dồn dập” đổ vào thị trường địa ốc Hậu Giang

Bất động sản 27/11/2019 14:17
aa
TTTĐ – Giá bất động sản đang khá “mềm”, thị trường vẫn còn sơ khai cùng lợi thế vị trí chiến lược của tiểu vùng đồng bằng sông Cửu Long khiến Hậu Giang đón nhận lượng sóng đầu tư “dồn dập” đổ vào thị trường dịp cuối năm.

Sóng đầu tư “dồn dập” đổ vào thị trường địa ốc Hậu Giang

Phối cảnh dự án Cát Tường Western Pearl 2

Bài liên quan

Cát Tường Group tung dự án mới chuẩn bị “gom sóng” đầu tư cho bất động sản Hậu Giang

Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà "Đại đoàn kết" ở tỉnh Hậu Giang

Tỉnh Hậu Giang: Thị xã Ngã Bảy trở thành đô thị loại III

Vingroup chính thức ra mắt Nhà phố thương mại đẳng cấp tại Hậu Giang

Giao dịch tăng “đột biến”

Nhờ sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên các tuyến giao thông quan trọng của tiểu vùng Tây sông Hậu và tiềm năng giao thương kinh tế lớn với Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang cùng đô thị hạt nhân Cần Thơ, Hậu Giang, hiện đang được xem là “điểm đến” sáng giá trên thị trường vệ tinh.

Thị trường tại Hậu Giang còn rất sơ khai, giá khá “mềm”, chủ yếu là các nhà đầu tư nhỏ lẻ nên nơi đây rất ít dự án có quy mô trên 10 ha. Chính vì vậy, khi xuất hiện dự án có quy hoạch bài bản, đẳng cấp, đáp ứng tốt nhu cầu an cư và đầu tư cho khách hàng, lượng giao dịch tại khu vực này đã tăng đột biến.

Lễ mở bán khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ giới đầu tư
Lễ mở bán khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ giới đầu tư

Theo thông tin ghi nhận, mới đây ngày 24/11, lễ mở bán khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 (TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ giới đầu tư khi gần 100% sản phẩm công bố đều được giao dịch thành công. Sự kiện có sự tham dự của hơn 2.000 khách hàng quan tâm đến thị trường Hậu Giang.

Không khí sự kiện càng sôi động hơn khi chính sách giá, chiết khấu vô cùng hấp dẫn chỉ áp dụng duy nhất trong ngày mở bán được công bố. Với mức giá chỉ 790 triệu nền, cùng phương thức thanh toán linh hoạt, trả trước 50% và phần còn lại trả dài hạn không lãi suất trong 12 tháng, nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ đã mạnh dạn “xuống tiền” ngay lễ mở bán. Tại sự kiện, nhiều khách hàng may mắn đã nhận được quà tặng của chủ đầu tư gồm 9 xe Honda Sh 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,….

Khách hàng may mắn nhận được quà tặng từ chủ đầu tư, tại lễ mở bán dự án
Khách hàng may mắn nhận được quà tặng từ chủ đầu tư, tại lễ mở bán dự án

Giá đất mềm, dư địa tăng cao

Sở hữu vị trí tiềm năng phát triển bất động sản (BĐS) lớn, tương tự như một số khu vực tại Cần Thơ nhưng giá BĐS khu vực này còn khá mềm, dao động từ 6 – 18 triệu/m2, thấp hơn nhiều so với Cần Thơ và các đô thị lớn lân cận. Đặc biệt, TP Vị Thanh, khu vực có vị trí BĐS đẹp nhất Hậu Giang nên tiềm năng phát triển BĐS nơi đây được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi
Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi

Anh Hoàng Khánh Nam, người dân đầu tư đất nền tại TP HCM, cho biết: “Nếu cách đây vài năm, thị trường nhà đất Hậu Giang mới chỉ được gọi là tiềm năng thì đến nay, tiềm năng đó đã được đánh thức bởi các doanh nghiệp BĐS và nhu cầu tìm kiếm BĐS thực tế của người mua, đặc biệt tại TP Vị Thanh – trung tâm hành chính của tỉnh Hậu Giang, khu vực được giới đầu tư “ưa chuộng” nhất. Giá đất khu vực này còn khá mềm, dư địa tăng cao nên không khó lý giải vì sao Cát Tường Western Pearl 2 được nhà đầu tư săn đón.

Đánh giá tiềm năng của Cát Tường Western Pearl 2, nhiều nhà đầu tư cho biết, ngoài tiềm năng phát triển BĐS của vùng, dự án còn sở hữu nhiều ưu thế riêng nội tại như: vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản, tiện ích đẳng cấp, pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín… Đặc biệt còn sở hữu khu kinh tế đêm đầu tiên tại Hậu Giang, hứa hẹn mở ra kỷ nguyên mới cho nền kinh tế đêm đang bị bỏ ngỏ tại TP Vị Thanh nên họ có niềm tin rất lớn vào dư địa tăng giá vượt trội của dự án khi khu đô thị đi vào hoạt động.

Cát Tường Western Pearl 2 sở hữu vị trí độc tôn tại trung tâm hành chính TP Vị Thanh ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi, chất lượng cùng giá trị gia tăng vượt trội khi chỉ cách vài bước chân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích hiện hữu của thành phố.

Ông Lê Tiến Vũ - Phó Tổng Giám đốc điều hành tập đoàn nhận định về dự án tại lễ công bố dự án
Ông Lê Tiến Vũ - Phó Tổng Giám đốc điều hành tập đoàn nhận định về dự án tại lễ công bố dự án

Với mật độ xây dựng chỉ 30%, phần còn lại dành cho các tiện ích công cộng và công viên cây xanh, Cát Tường Western Pearl 2 tích hợp loạt tiện ích đắt giá để hình thành nên một đô thị giao thương, du lịch phồn hoa. Cát Tường Western Pearl 2 là nơi an cư lý tưởng cho cư dân với không gian sống trong lành từ hệ thống 22 công viên rộng khắp đô thị. Đặc biệt, các cảnh điểm như: công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle, Quảng trường Regina, Khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc,… là những công trình cảnh quan ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách gần xa. Cùng với đó, trường mầm non Tuổi Hồng Woldkids là tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu an cư hoàn hảo cho các gia đình trẻ.

Khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc đã chính thức động thổ và dự kiến đưa vào hoạt động vào 8/2020. Đây sẽ là tổ hợp thương mại, giải trí đêm đầu tiên tại TP Vị Thanh, gồm nhiều hoạt động thú vị như: khu ẩm thực, thời trang, sân khấu ca nhạc, đường sách, đu quay lồng cao 36 m,... hứa hẹn sẽ là nơi mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực đẳng cấp bậc nhất TP Vị Thanh.

Với tiềm năng gia tăng giá trị, những ưu thế riêng nội tại và sự độc đáo của dự án, nhà đầu tư hoàn toàn có thể lựa chọn và tin tưởng vào một tương lai sinh lời nhanh chóng và bền vững của Cát Tường Western Pearl 2.

Đọc thêm

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp Bất động sản

Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp

TTTĐ - Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và dịch vụ du lịch trong bối cảnh giá BĐS đang ở ngưỡng hợp lý là lực đẩy giúp thị trường địa ốc Hà Nam có cơ hội bứt tốc thời gian tới.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Xem thêm