Tag

Shophouse là kênh đầu tư sinh lời dẫn đầu thị trường hiện nay

Dự án 13/03/2020 15:37
aa
TTTĐ - Metro Star đang là dự án sở hữu shophouse “hiếm có”, nằm ở công viên đẹp nhất trên mặt tiền xa lộ Hà Nội, kết nối trực tiếp những khu dân cư rộng lớn vào ga Metro số 10, đi trung tâm thành phố hay các vùng khác đều rất thuận tiện qua các đại lộ: Mai Chí Thọ, Phạm Văn Đồng, vành đai 2...

Shophouse là kênh đầu tư sinh lời dẫn đầu thị trường hiện nay

Thiết kế hiện đại, sang trọng của shophouse nhìn từ mặt tiền xa lộ Hà Nội

Bài liên quan

TP HCM: Shophouse Metro Star vào “tầm ngắm” của giới đầu tư Nhật, Hàn

Premium shophouse – Vị thế độc tôn sinh lợi kép

Nhà đầu tư được gì khi đầu tư shophouse tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội

Thông tuyến Metro số 1 khiến dự án có cầu bộ hành kết nối ga metro tăng nhiệt

Sở hữu shophouse kết nối trực tiếp ga Metro đang là xu hướng đầu tư sinh lợi cao nhất hiện nay. Thực tế trên thế giới, các shophouse kết nối trực tiếp ga Metro luôn đắt hàng. Đặc biệt là tại Nhật Bản, Hàn Quốc... Kể cả châu Âu, nơi thị trường bất động sản khá “bất động” như tại Pháp, nhu cầu bất động sản quanh tuyến đường sắt Nantes đã tăng lên từ 13 - 25%.

Hiện nay, rất hiếm dự án có vị trí đặc biệt như Metro Star, không chỉ nằm đối diện ga mà còn có cả cầu bộ hành kết nối trực tiếp băng ngang xa lộ Hà Nội, vừa không bị tiếng ồn của tuyến Metro, lại vừa là đầu mối cả cụm dân cư rộng lớn dừng chân để đi bộ qua ga Metro.

Vài phường ở phía sau dự án với nhiều khu dân cư sầm uất sẽ đậu xe tại tầng hầm Metro Star để đi qua ga Metro đi làm hàng ngày và chắc chắn sẽ mua sắm, ăn uống khi về đến Metro Star vào mỗi buổi chiều bằng Metro.

Dự án Metro Star có cầu bộ hành kết nối thẳng qua ga Metro số 10
Dự án Metro Star có cầu bộ hành kết nối thẳng qua ga Metro số 10

Trong tương lai, nơi đây được biết đến như một phố mua sắm, giải trí mới nhất tại khu Đông TP HCM. Lấy cảm hứng từ khu phố sầm uất ngay trung tâm Seoul - Myeongdong của Hàn Quốc, shophouse Metro Star sẽ là sự khám phá mới nhất về một không gian mua sắm theo trào lưu hiện hành. Dự án được thiết kế thành quần thể những phố đi bộ kiểu zic-zac với những trải nghiệm độc lạ, mới nhất tại Việt Nam.

Tương đồng với khu shophouse Metro Star, phố Myeongdong cũng nằm ngay ga tàu Myeongdong. Đây là một khu phố hình bàn cờ gồm các đường hẻm đi bộ nhỏ, dài chưa đến 500m nhưng lại là thánh địa hội tụ hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng, nơi khởi nguồn nhiều trào lưu của giới trẻ hiện nay trên thế giới.

Chưa hết, một món quà nhỏ khác dành cho nhà đầu tư là những con số đẹp: 360 xa lộ Hà Nội - ga Metro số 10; 69 căn shop house… rất ngẫu nhiên, đầy thú vị.

Metro Star chất lượng xây dựng được bảo đảm bởi nhà thầu Ricons - một trong những nhà thầu mạnh và chất lượng nhất Việt Nam, tiền thân là Coteccons, đảm bảo giao nhà đúng tiến độ. Ngoài ra, chất lượng xây dựng còn được giám sát chặt chẽ bởi đơn vị giám sát quốc tế Apave - thương hiệu từ năm 1867 của Cộng hòa Pháp.

Metro Star có hồ sơ pháp lý đầy đủ, thủ tục thanh toán nhanh chóng. Theo đó, chỉ cần 1 tỷ là có thể mua đươc căn shophouse trên 10 tỷ, cho thuê ngay đươc với giá 5 - 10 ngàn đô la Mỹ mỗi tháng và tăng nhanh theo thời gian.

Vị trí mặt tiền Xa lộ Hà Nội có cầu bộ hành kết nối trực tiếp ga Metro số 10 làm nên sức hấp dẫn của shophouse Metro Star
Vị trí mặt tiền Xa lộ Hà Nội có cầu bộ hành kết nối trực tiếp ga Metro số 10 làm nên sức hấp dẫn của shophouse Metro Star

Người mua shophouse Metro Star sẽ được hỗ trợ kết nối, giới thiệu các nhãn hàng bán lẻ thuê kinh doanh. Chủ đầu tư cũng cam kết thuê lại shophouse trong năm đầu cao hơn lãi suất ngân hàng nếu nhà đầu tư có yêu cầu. Ngoài ra, chủ đầu tư còn hỗ trợ chi phí quản lý vận hành khu phố mua sắm trong 3 năm đầu tiên và căn cứ theo giá thị trường các khu phố shophouse trong ba năm tiếp theo.

Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ tài chính nổi trội, khách mua shophouse Metro Star sẽ được hỗ trợ linh động nhiều giải pháp cho vay trực tiếp từ chủ đầu tư như: Cho vay đến 50% vốn đối ứng; cho vay 50% của đợt thanh toán đầu tiên, trong trường hợp khách hàng chỉ có 1 tỷ nhưng vẫn có thể mua được căn shophouse trên 10 tỷ .

Như vậy, chỉ với 1 tỷ cùng sự đồng hành của chủ đầu tư, khách hàng có cơ hội trở nên thịnh vượng khi đầu tư vào khu phố sầm uất bậc nhất khu Đông TP HCM này.

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Xem thêm