Tag

SHB miễn trọn đời phí chuyển tiền, tặng tài khoản số đẹp và hàng loạt siêu ưu đãi

Doanh nghiệp 04/03/2022 14:46
aa
TTTĐ - Từ nay đến hết 31/12/2022, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Ưu đãi ngút trời - Miễn phí trọn đời” với nhiều ưu đãi vượt trội cho khách hàng cá nhân mở tài khoản SHB. Chương trình được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch và qua kênh Ngân hàng điện tử SHB Mobile/SHB Online của SHB.
Doanh nghiệp được miễn phí chi lương trực tuyến trọn đời cùng SHB SHB dành 6 ngàn tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân với lãi ưu đãi SHB và VINATEX ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện SHB sẻ chia cùng khách hàng và cộng đồng, không ngừng gia tăng lợi ích cho cổ đông

Cụ thể, khách hàng mới mở gói tài khoản trực tuyến eKYC sẽ được miễn phí tài khoản số đẹp trùng số điện thoại/ngày sinh/phong thủy trị giá 880.000 đồng và miễn phí chuyển khoản 247 trọn đời. Khách hàng hiện hữu mở tài khoản số đẹp trên SHB Mobile/SHB Online sẽ được giảm phí lên tới 70%. Ngoài ra, khách hàng hiện hữu sẽ được tặng ngay 30.000 đồng khi giới thiệu khách hàng mới mở gói tài khoản eKYC thành công. Sở hữu tài khoản SHB, khách hàng vừa tiết kiệm chi phí tối đa khi giao dịch online, vừa đảm bảo an toàn khi dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp.

SHB triển khai chương trình “Ưu đãi ngút trời - Miễn phí trọn đời”
SHB triển khai chương trình “Ưu đãi ngút trời - Miễn phí trọn đời”

Bên cạnh đó, khách hàng mới và khách hàng hiện hữu mở và đăng ký combo tài khoản thanh toán tại các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc cũng được miễn/giảm phí tài khoản số đẹp, miễn 50.000 đồng số dư tối thiểu duy trì tài khoản, miễn phí chuyển khoản 247 và phí quản lý gói tài khoản S.More trọn đời. Với chính sách này, quý khách có thể thoải mái giao dịch qua SHB mà không còn lo lắng đến việc phải duy trì đủ số dư bình quân mới nhận được ưu đãi nữa.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như giảm 20.000 đồng khi nạp tiền điện thoại qua SHB Online/SHB Mobile vào các ngày vàng 5, 15, 25 hàng tháng; Xóa toàn bộ nợ phí của tài khoản không phát sinh giao dịch trong ít nhất 12 tháng của khách hàng hiện hữu khi khách hàng đăng ký combo S.More; Lãi suất tiết kiệm Online cao hơn đến 0,5%/năm so với gửi tiết kiệm tại quầy; Miễn phí thường niên, hoàn tiền 0.3% giá trị giao dịch khi sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế SHB MasterCard...

ĐIểm giao dịch của SHB
ĐIểm giao dịch của SHB

Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dịch vụ số để đem đến cho khách hàng sự tiện lợi khi giao dịch online. Chúng tôi đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ, phát triển Ngân hàng số nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mượt mà và tuyệt vời nhất. Trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục triển khai chuỗi chương trình ưu đãi để đem lại cho khách hàng tối đa lợi ích”.

Gửi góp tiết kiệm dễ dàng cùng SHB Gửi góp tiết kiệm dễ dàng cùng SHB

TTTĐ - Từ ngày 26/1/2022, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt sản phẩm “Tiết kiệm gửi góp” với ...

SHB liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế SHB liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, tại lễ trao giải VNR500, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được vinh danh Top 50 doanh nghiệp ...

SHB tiếp tục hỗ trợ trẻ em khó khăn trên cả nước SHB tiếp tục hỗ trợ trẻ em khó khăn trên cả nước

TTTĐ - Phát huy truyền thống nhân văn, vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã ủng hộ Quỹ Bảo trợ ...

SHB phát hành thành công cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, nâng vốn điều lệ lên 26.674 tỷ đồng SHB phát hành thành công cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, nâng vốn điều lệ lên 26.674 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 31/12/2021, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có văn bản xác nhận kết quả chào bán cổ phiếu cho cổ ...

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm