Tag

Shark Nguyễn Thanh Việt ủng hộ 1 tỉ đồng cùng Hải Dương chống dịch

Doanh nghiệp 04/02/2021 16:35
aa
TTTĐ - “Hải Dương đang trong cuộc chiến cam go nhất để chống lại dịch Covid-19, rất cần sự trợ giúp càng sớm càng tốt cả về vật chất lẫn tinh thần. Cho dù là một ly café, một bát phở sáng hoặc một ngày lương cũng là sự ủng hộ rất cần thiết lúc này” - Shark Nguyễn Thanh Việt vừa đăng lời kêu gọi Lan tỏa yêu thương cùng Hải Dương chống dịch trên fanpage và công bố, cá nhân ông sẽ ủng hộ 1 tỉ đồng cho tâm dịch Hải Dương ngay trước Tết Nguyên đán Tân Sửu.
Shark Nguyễn Thanh Việt đầu tư Trung tâm chăm sóc người cao tuổi gần 500 tỷ đồng Shark Nguyễn Thanh Việt: Nếu không có những người phụ nữ, đàn ông không biết mình sẽ sống như thế nào

Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang diễn biến rất phức tạp. Nhiều tỉnh thành trên cả nước đang phải căng mình chống dịch. Hưởng ứng lời kêu gọi của UB MTTQ Tỉnh Hải Dương - nơi hiện nay đang là tâm dịch Covid-19, Shark Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Intracom, Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông quyết định quyên góp 1 tỉ đồng để tỉnh Hải Dương mua sắm vật tư và trang thiết bị y tế thiết yếu chống dịch.

Ảnh crop màn hình bài viết kêu gọi
Ảnh chụp màn hình bài viết kêu gọi

Trong cuộc chạy đua để khoanh vùng và dập dịch Covid-19 trước Tết Nguyên đán Tân Sửu, trang thiết bị, vật tư y tế là rất thiết yếu đối với vùng dịch đặc biệt là lực lượng tuyến đầu chống dịch. Với số lượng hàng ngàn người cần điều trị và cách ly vì Covid, hiện nay tỉnh Hải Dương đang cần sự giúp đỡ càng sớm càng tốt. Vì vậy, bên cạnh hành động thiết thực là rút hầu bao ủng hộ, Shark Nguyễn Thanh Việt cũng gửi lời kêu gọi đến tất cả mọi người, cán bộ nhân viên, công ty thành viên, đối tác, bạn hàng chung tay Lan tỏa yêu thương cùng Hải Dương chống dịch.

Vì một Việt Nam không Covid-19, đừng ngồi im khi Tổ quốc cần, đừng ngồi im khi đồng bào gặp nạn. Theo ông, những người trong vùng cách ly có thể bạn quen hoặc không quen nhưng họ chính là đồng bào của chúng ta. Covid-19 đẩy lùi đất nước mới trọn niềm vui Xuân mới. Hãy thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch của Bộ Y tế và cùng nhau làm nên những điều dù bé nhỏ thôi nhưng có ý nghĩa với xã hội, với đồng bào.

Shark Nguyễn Thanh Việt và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông trao vật tư chống dịch cho Đà Nẵng, Quảng Nam tháng 8/2020
Shark Nguyễn Thanh Việt và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông trao vật tư chống dịch cho Đà Nẵng, Quảng Nam tháng 8/2020

Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát hồi đầu năm 2020, Intracom tích cực triển khai các phương án phòng dịch, đồng thời quyên góp gạo để ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn tại Hòa Bình chống dịch. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng tích cực triển khai các phương án phân luồng người bệnh, sẵn sàng cơ sở vật chất, nhân lực, vật lực và trang thiết bị để cùng ngành Y tế ứng phó dịch bệnh.

Tháng 8/2020, Shark Nguyễn Thanh Việt và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng đã ủng hộ 10.000 mũ chắn giọt bắn, 30.000 khẩu trang cho các em bé sinh ra trong vùng tâm dịch Đà Nẵng, Quảng Nam.

Intracom Group và Triip ký kết đầu tư – thương vụ nhanh kỷ lục của chương trình Shark Tank Intracom Group và Triip ký kết đầu tư – thương vụ nhanh kỷ lục của chương trình Shark Tank

TTTĐ - Sáng 6/9, tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Hà Nội, Intracom Group chính thức ký kết hợp đồng đầu tư cho Triip. ...

Đọc thêm

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
Xem thêm