Tag

SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững

Doanh nghiệp 25/01/2021 15:52
aa
TTTĐ - Ngày 24/1, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác lớn trong các lĩnh vực tư vấn chiến lược nhân sự, phát triển năng lực lãnh đạo, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Đây là những bước đi chiến lược quan trọng giúp SeABank phát huy thế mạnh nội tại, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường tài chính - ngân hàng.
SeABank đạt lợi nhuận trước thuế gần 1.729 tỷ đồng, hoàn thành 115% kế hoạch 2020 SeABank được xếp hạng Top 50 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020 SeABank tăng vốn điều lệ lên gần 12.088 tỷ đồng, niêm yết hơn 1,2 tỷ cổ phiếu trên HOSE SeABank vinh dự đón nhận cờ thi đua của Chính phủ

Phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là một trong 5 trụ cột quan trọng của SeABank trong thời gian vừa qua và trong chiến lược phát triển 2021 - 2025. Với mục tiêu nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi để phát triển nội lực vững mạnh, SeABank đã hợp tác tư vấn chiến lược nhân sự với đối tác tư vấn hàng đầu là Talentnet - Mercer triển khai nhiều dự án liên quan đến việc quản trị, phát triển nguồn nhân lực từ đầu năm 2020.

Trong tổng thể chiến lược nhân sự của Ngân hàng, toàn bộ các mảng đều được hệ thống hoá và hoàn chỉnh như chính sách lương - thưởng (Compensation & Benefit), khung đo lường hiệu quả công việc (key performance indicator), khung đo lường năng lực (Competency Framework), chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo đánh giá giá trị công việc (individual performance evaluation) và tư vấn cấu trúc lương theo đánh giá vị trí công việc (position evaluation), chính sách lương kinh doanh, thưởng hiệu quả công việc - (sales incentive plan), lộ trình phát triển nghề nghiệp (career roadmap).

SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững
SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững

Thông qua hợp tác này, hai bên kỳ vọng đã và tiếp tục thiết lập chỉ tiêu đo lường, mục tiêu rõ ràng, đánh giá hiệu quả công việc một cách công bằng và minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động, gắn kết và giữ chân nhân sự, thúc đẩy sự nhiệt huyết và khát vọng đóng góp cho sự thành công của Ngân hàng. Văn hoá tổ chức là một trong những điểm khác biệt của SeABank và với nguồn nhân lực có năng lực, chung một chí hướng và tư duy hiện đại là một trong những năng lực cạnh tranh của SeABank trên thị trường.

SeABank cũng ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển năng lực lãnh đạo với hai đơn vị uy tín là Công ty TNHH Lãnh đạo toàn cầu (Crestcom Việt Nam) và Công ty TNHH iChange Center nhằm xây dựng các chương trình đào tạo, huấn luyện và phát triển năng lực toàn diện cho các cấp quản lý và lãnh đạo và nhân viên, giúp SeABank xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có trí tuệ và tâm huyết, chung tay phát triển Ngân hàng dựa trên các giá trị cốt lõi và bền vững.

SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững
SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững

Với sự đầu tư vào nguồn nhân lực để Ngân hàng đi đúng định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, SeABank cũng quyết tâm tạo dựng văn hoá chú trọng trải nghiệm của khách hàng. Từ sản phẩm, dịch vụ tới quy trình hay nhận thức, hệ thống và cán bộ nhân viên phải học, thay đổi tư duy mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy, SeABank lựa chọn Công ty TNHH CEMPartner là đơn vị tư vấn dẫn đầu thị trường về xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng là đối tác tư vấn chiến lược. CEMPartner sẽ giúp SeABank xây dựng và thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trong mọi hoạt động kinh doanh; xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp dịch vụ khách hàng để CBNV đều thấm nhuần trong tư tưởng, đồng thời thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng trọn vẹn trên mọi sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu của Ngân hàng.

Những hoạt động hợp tác chiến lược quan trọng trên đều trong nằm trong giai đoạn 5 năm và thể hiện sự chú trọng đầu tư phát triển toàn diện và lâu dài của SeABank khi định hướng về nguồn nhân lực và khách hàng. Đây sẽ là tiền để vững chắc để tạo sức bật mạnh mẽ cho SeABank trong thời gian tới.

Cần tiền có liền - Tự tin vui Tết trọn vẹn cùng PTF Cần tiền có liền - Tự tin vui Tết trọn vẹn cùng PTF

TTTĐ - Khách hàng sẽ dễ dàng vay được tiền, trong khoảng 10 - 100 triệu đồng từ PTF, chỉ cần là người Việt Nam ...

"Tết như ý - Xuân Phú Quý" với gần 12.000 quà tặng hấp dẫn từ SeABank

TTTĐ -Với mong muốn tri ân và gửi tới khách hàng lời chúc cho một năm Tân Sửu 2021 hạnh phúc, nhiều tài lộc, từ ...

Tập đoàn BRG và ngân hàng SEABANK được vinh danh Tập đoàn BRG và ngân hàng SEABANK được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020"

TTTĐ - Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2020" do Bộ Công thương và ...

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ Đà Nẵng 1 tỷ đồng và 20.000 khẩu trang kháng khuẩn Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ Đà Nẵng 1 tỷ đồng và 20.000 khẩu trang kháng khuẩn

TTTĐ - Ngày 6/8, Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ủng hộ 1 tỷ đồng và 20.000 khẩu trang ...

Đọc thêm

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
Xem thêm