Tag

Savills Việt Nam quản lý và vận hành độc quyền dự án Iris Garden

Dự án 28/10/2020 14:00
aa
TTTĐ - Bắt đầu từ tháng 11/2020, Công ty Savills Việt Nam chính thức trở thành đơn vị quản lý và vận hành dự án Iris Garden - Tổ hợp thương mại, văn phòng và nhà ở tại số 119, đường K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vimefulland,
Savills Việt Nam và Blue Dragon ký kết thỏa thuận về phát triển giáo dục Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương ra mắt dịch vụ “Đại diện chủ sở hữu khách sạn”
Phối cảnh dự án Iris Garden do Tập đoàn Vimefulland đầu tư và phát triển.
Phối cảnh dự án Iris Garden do Tập đoàn Vimefulland đầu tư và phát triển.

Dự án Iris Garden sở hữu vị trí vàng ở phía Tây Hà Nội, tọa lạc tại ngã ba tiếp giáp trục đường K2 và Trần Hữu Dực, nối liền với các tuyến đường huyết mạch của khu vực như Đại lộ Thăng Long và hệ thống đường vành đai trên cao.

Iris Garden có tổng diện tích xây dựng lên đến 7.154m2 với năm tòa tháp, trong đó bao gồm hai tòa 29 tầng, hai tòa 25 tầng, một tòa năm tầng và hai tầng hầm để xe. Dự án cung cấp 1.128 căn hộ có diện tích đa dạng từ 60-130m2 theo bố trí 2-3 phòng ngủ.

Bên cạnh các tiện ích sẵn có tại khu vực như bệnh viện quốc tế, trường học, siêu thị và khu liên hợp thể dục thể thao Mỹ Đình, cư dân tại dự án được hưởng đặc quyền về không gian xanh và tiện ích phong phú như phòng tập gym, spa, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ nhỏ.

Tại Iris Garden, Savills Việt Nam trong vai trò là đơn vị quản lý vận hành độc quyền, sẽ thiết lập hệ thống quản lý và điều hành hoạt động của tòa nhà, tối ưu hóa chi phí cho chủ đầu tư, đồng thời đảm bảo môi trường sống an toàn và lý tưởng cho cư dân.

Bà Vũ Kiều Hạnh, Giám đốc Bộ phận Quản lý Bất động sản Savills Hà Nội, cho biết: “Tính tới tháng 11/2020, Iris Garden tiếp tục mở rộng danh mục quản lý và vận hành bất động sản của Savills với hơn 100 dự án tại Việt Nam.

Trong vai trò là đơn vị quản lý và vận hành độc quyền của dự án, chúng tôi tin rằng Savills với uy tín, sự chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ nhân sự, hệ thống quản lý minh bạch nhất quán trong quản lý các dự án cao cấp sẽ đem lại lợi ích cho cả chủ đầu tư, cư dân và khách thuê”.

Savills là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý Bất động sản chuyên nghiệp tại Châu Á – Thái Bình Dương với hơn 65 triệu m2 diện tích thương mại, nhà ở cao cấp, trung tâm mua sắm và các diên tích công nghiệp khác.

Chỉ riêng tại Việt Nam, Savills đang quản lý khoảng hơn 100 dự án và 8 triệu m2 bất động sản nhà ở và thương mại. Savills còn cung cấp các dịch vụ kiểm toán các trang thiết bị và khâu vận hành, quản lý tài chính, tư vấn tiền dự án cũng như dịch vụ bảo dưỡng và ủy thác.

Ngoài dự án Iris Garden, danh mục quản lý bất động sản của Savills còn bao gồm các dự án tiêu biểu như BRG Legend, Seasons Avenue, The Manor Central Park, BIDV Tower, Sky Park Residence, Star Lake - Tây Hồ Tây (Hà Nội), Saigon Pearl, The Vista, Avalon, Riviera Point, Masteri Thảo Điền (Thành phố Hồ Chí Minh).

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Xem thêm