Tag
Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024

Sân chơi chất lượng dành cho bạn trẻ yêu thích cầu lông

Thể thao trong nước 08/10/2024 18:30
aa
TTTĐ - Đây là nhận xét của nhiều đội trưởng, huấn luyện viên các đoàn tham dự Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024.
Mãn nhãn lượt trận Chung kết Giải Cầu lông trẻ

Diễn ra trong 3 ngày (từ 6 - 8/10) Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 đã thực sự trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các học sinh, sinh viên yêu thích môn thể thao cầu lông.

Nhiều năm dẫn đoàn thi đấu, anh Trần Duy Khánh, huấn luyện viên trường Phổ thông Năng khiếu thể dục thể thao Hà Nội cho biết, anh thực sự ấn tượng với cách tổ chức cũng như quy mô của Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Giải đấu thu hút số lượng lớn vận động viên tham gia tranh tài ở cả hai nội dung phong trào và nâng cao. Trong đó, nội dung nâng cao có nhiều vận động viên cấp quốc gia thi đấu.

Sân chơi chất lượng dành cho bạn trẻ yêu thích cầu lông
Các vận động viên mang đến những trận cầu mãn nhãn

“Giải đấu đã tạo môi trường để các bạn trẻ vừa thi đấu, vừa học hỏi. Bên cạnh đó, các bạn thi đấu ở hệ phong trào cũng được học hỏi, chiêm ngưỡng các đường cầu của các vận động viên chuyên nghiệp để tiến bộ hơn”, anh Khánh chia sẻ.

Cũng theo anh Khánh, thông qua giải đấu, nhiều vận động viên có năng khiếu đã được phát hiện, từ đó có định hướng luyện tập chuyên sâu, trở thành nguồn vận động viên tiềm năng của thành phố.

Đặc biệt, từ giải đấu này, học sinh, sinh viên, thanh niên Thủ đô cũng như các tỉnh lân cận có thêm niềm hứng khởi, hăng say luyện tập thể dục thể thao; tạo tiền đề cho phát triển thể thao phong trào và thành tích cao, góp phần tăng cường sức khỏe toàn dân, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Thủ đô.

Sân chơi chất lượng dành cho bạn trẻ yêu thích cầu lông

Thực sự ấn tượng với quy mô, chất lượng giải đấu cũng là đánh giá của vận động viên Phạm Hiểu Anh, đội trưởng đội Học viện Ngoại giao khi tham dự Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Vận động viên Hiểu Anh cho biết: “Chúng tôi biết đến Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô từ những năm trước nhưng do một số lý do đã bỏ lỡ đăng ký thi đấu. Năm nay, chúng tôi quyết tâm tham gia nên ngay từ đầu tháng 9 đã chuẩn bị sẵn hồ sơ”.

Ngay ở lần đầu tham gia này vận động viên Hiểu Anh đã thực sự ấn tượng với quy mô và chất lượng chuyên môn của giải. Dù không không đoạt giải nhưng cô gái trẻ và hơn 10 thành viên của đội đều rất vui vì được giao lưu, học hỏi.

Sân chơi chất lượng dành cho bạn trẻ yêu thích cầu lông

“Với tinh thần giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô không chỉ được Học viện Ngoại giao mà đông đảo các nhà trường và học sinh, sinh viên, các trường khác đón nhận. Chúng mình đã được thi đấu trong không khí sôi nổi, hào hứng với tinh thần thể thao cao thượng”, Hiểu Anh tâm sự.

Bạn Lê Việt Hùng, đội trưởng đội trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cũng cho biết: “Các trận thi đấu đều gay cấn, hấp dẫn. Vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt. Điều quan trọng hơn, các vận động viên được giao lưu, học hỏi thi đấu với tinh thần thể thao fair play”, Việt Hùng nhận định.

Sân chơi chất lượng dành cho bạn trẻ yêu thích cầu lông

Giải đấu cũng nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, phát huy năng khiếu, tăng cường sức khỏe; góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các nhà trường và học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như trên toàn quốc.

Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 được tổ chức nhằm chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024); chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đọc thêm

Swing for the Kids 2024 - Những tấm lòng vượt trên bão lũ Thể thao

Swing for the Kids 2024 - Những tấm lòng vượt trên bão lũ

TTTĐ - Báo Đầu tư chính thức khởi động Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 17– Swing for the Kids 2024 nhằm gây quỹ học bổng dành cho các học sinh, sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập.
Bế mạc Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024

TTTĐ - Sau 3 ngày tranh tài quyết liệt, chiều 8/10, tại Nhà Thi đấu Cầu Giấy (35 phố Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội), Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 chính thức bế mạc.
Mãn nhãn lượt trận Chung kết Giải Cầu lông trẻ Thể thao trong nước

Mãn nhãn lượt trận Chung kết Giải Cầu lông trẻ

TTTĐ - Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 đã dần tìm ra được chủ nhân của những chiếc cúp danh giá. Ở lượt trận cuối cùng này, các vận động viên sẽ phải bung hết sức lực, thi đấu với ý chí quyết tâm cao bởi đối thủ của họ là những tay vợt xuất sắc nhất mùa giải.
Đo độ “uy tín” cung đường giải chạy VPIM 2024 Thể thao trong nước

Đo độ “uy tín” cung đường giải chạy VPIM 2024

TTTĐ - Ngày 13/10 tới đây, 11.000 vận động viên tham gia giải đấu VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024) sẽ có cơ hội khám phá đường đua tiêu chuẩn quốc tế, giàu xúc cảm và đa trải nghiệm giữa rực rỡ sắc thu tháng 10 Hà Nội.
Mãn nhãn những trận đấu “thư hùng”, tay vợt tiềm năng lộ diện Thể thao trong nước

Mãn nhãn những trận đấu “thư hùng”, tay vợt tiềm năng lộ diện

TTTĐ - Chiều 7/10, tại Nhà Thi đấu quận Cầu Giấy, không khí "nóng" lên từng giờ trong các trận đấu "thư hùng" căng thẳng, một số tay vợt tiềm năng của giải đấu dần lộ diện…
Khai mạc giải Thể thao Sinh viên Việt Nam khu vực Đà Nẵng Thể thao trong nước

Khai mạc giải Thể thao Sinh viên Việt Nam khu vực Đà Nẵng

TTTĐ - Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam lần thứ X diễn ra từ ngày 7 - 18/10 với sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng.
Kịch tính với các trận cầu nghẹt thở của tuổi trẻ Thủ đô Thể thao trong nước

Kịch tính với các trận cầu nghẹt thở của tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Bước vào ngày thi đấu thứ 2, những trận cầu nảy lửa, kịch tính, hấp dẫn của Giải cầu lông trẻ tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI đã đến ngay từ những phút thi đấu đầu tiên khiến khán giả vô cùng thích thú.
Giải Bán Marathon Hải Phòng mở rộng năm 2024 “trải nghiệm và nhân văn” Thể thao trong nước

Giải Bán Marathon Hải Phòng mở rộng năm 2024 “trải nghiệm và nhân văn”

TTTĐ - Sáng 7/10, tại hội trường Huyện ủy Thủy Nguyên (Hải Phòng) diễn ra lễ công bố Giải Bán Marathon Hải Phòng mở rộng Cúp Thủy Nguyên lần thứ 2 năm 2024. Dự lễ công bố có lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông Hải Phòng, lãnh đạo huyện Thủy Nguyên và các đơn vị phối hợp.
Nhiều nét mới tại Giải Bơi chải Thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024 Thể thao trong nước

Nhiều nét mới tại Giải Bơi chải Thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024

TTTĐ - Giải Bơi chải Thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024 diễn ra vào đúng dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô có nhiều nét mới, ngày càng nâng cao chất lượng chuyên môn và thu hút đông đảo các đội tham dự.
VinFast đồng hành cùng Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI Thể thao trong nước

VinFast đồng hành cùng Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI

TTTĐ - Xe máy điện VinFast hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính thức tại Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI.
Xem thêm