Tag

SABECO chung tay quảng bá du lịch Việt Nam

Du lịch 30/12/2021 10:06
aa
TTTĐ - Trong những năm qua, SABECO luôn đồng hành với các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch, tôn vinh các giá trị văn hóa, du lịch Việt Nam.
Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc Hành trình du lịch thú vị tới 63 tỉnh thành Thế lực nào mà khiến Hồ Quang Hiếu cùng dàn sao Việt thách thức nhau làm “tour” xuyên Việt? Có gì trong bộ sưu tập "Bản sắc Việt" vừa được công nhận kỷ lục Việt Nam? Hướng đến tương lai phát triển bền vững

Phát triển các công cụ quảng bá văn hóa và du lịch

Tổng Giám đốc SABECO - ông Neo Gim Siong Bennett chia sẻ, SABECO là thương hiệu bia của người Việt Nam, khởi đầu từ nhà máy Bia Sài Gòn - Nguyễn Chí Thanh, đến nay SABECO đã trải qua 146 năm hình thành và phát triển.

SABECO chung tay quảng bá du lịch Việt Nam
SABECO ký kết hợp tác chiến lược với Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Trong những năm qua, SABECO luôn đồng hành với nhiều hoạt động của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nước nhà.

Tổng Giám đốc Neo Gim Siong Bennett cho biết: “SABECO đã là nhà tài trợ chính thức của đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 30 tại Philippines; Tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia và sắp tới SABECO sẽ tiếp tục đồng hành cùng thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 với vai trò là nhà tài trợ kim cương…”.

Đặc biệt, SABECO còn đưa ra ý tưởng về xây dựng bảo tàng bia tại nhà máy Bia Sài Gòn - Nguyễn Chí Thanh để du khách đến tham quan, với định hướng đây sẽ là sản phẩm top đầu thu hút khách du lịch đến Việt Nam.

Tháng 12/2021, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam, góp phần cho sự phục hồi và phát triển của ngành Du lịch.

Theo thỏa thuận, SABECO sẽ phối hợp cùng Tổng cục Du lịch tổ chức các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam, tôn vinh các giá trị văn hóa và du lịch Việt Nam.

Đồng thời, hai bên sẽ cùng xây dựng, phát triển các công cụ, nền tảng hỗ trợ cho việc truyền thông, quảng bá, phát triển văn hóa và du lịch.

SABECO đã cho ra mắt bộ sưu tập “Bản sắc Việt” với 63 lon in cảnh sắc, văn hóa, phong tục của các tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương.

Tổng Giám đốc SABECO Bennett Neo chia sẻ: “Bộ sưu tập “Bản sắc Việt” khắc họa nét đẹp văn hóa từng vùng miền của 63 tỉnh thành của Việt Nam, từ Bắc đến Nam, tôn vinh tinh thần đoàn kết dân tộc trong khó khăn.

SABECO ký kết hợp tác chiến lược với Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tổng cục Du lịch với SABECO

Đồng hành cùng ngành du lịch vượt “bão” COVID-19

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt cho biết, trong thời gian qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai nhiều chủ trương, hoạt động thiết thực để khôi phục hoạt động du lịch.

Theo Thứ trưởng Đoàn Văn Việt, triển khai Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặc biệt chú trọng phát triển du lịch văn hóa, gắn phát triển du lịch với bảo tồn, phát huy giá trị di sản và bản sắc văn hóa dân tộc.

Tất cả đều hướng đến mục tiêu đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn, phấn đấu thuộc nhóm 3 quốc gia dẫn đầu về phát triển du lịch trong khu vực Đông Nam Á và 50 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới.

Để thực hiện những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, cần sự chung tay giúp sức của khối tư nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp, để hỗ trợ phát triển kết cấu hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch và ứng dụng các thành tựu khoa học, công nghệ vào quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam, từng bước nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Thứ trưởng cũng ghi nhận nỗ lực của SABECO trong việc bảo tồn văn hóa, quảng bá nét đẹp đất nước, góp phần thúc đẩy phục hồi và phát triển của ngành công nghiệp không khói,

Đồng thời, Thứ trưởng cũng bày tỏ hy vọng, những hoạt động được triển khai trong khuôn khổ hợp tác giữa Tổng cục Du lịch và SABECO sẽ là một nguồn hỗ trợ đắc lực trong hành trình xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam thành một điểm đến an toàn, hấp dẫn đối với du khách quốc tế.

Bia Saigon sẽ là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, gồm đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic, trong các hoạt động thi đấu trong nước và quốc t
Bia Saigon sẽ là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, gồm đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic, trong các hoạt động thi đấu trong nước và quốc tế

Thông qua các loại hình văn hóa, thể thao, du lịch, sản phẩm của SABECO sẽ đến gần hơn với công chúng góp phần thực hiện chủ trương “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, đồng thời phát triển kinh tế - xã hội.

Đọc thêm

Quảng Ninh thu trên 1.300 tỷ đồng từ du lịch trong 2 ngày nghỉ lễ Du lịch

Quảng Ninh thu trên 1.300 tỷ đồng từ du lịch trong 2 ngày nghỉ lễ

TTTĐ - Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh thông tin, trong 2 ngày (30/4 - 1/5), tổng thu du lịch ước đạt 1.334 tỷ đồng, tăng 45% so với cùng kỳ năm 2024.
Sa Pa ước đón 150.000 lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 Du lịch

Sa Pa ước đón 150.000 lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

TTTĐ - Theo UBND Thị xã Sa Pa (Lào Cai), chỉ trong hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tổng khách du lịch đến Sa Pa đã đạt 57.575 lượt. Trong đó, khách quốc tế 7.357 lượt, còn lại là du khách nội địa...
Hàng nghìn du khách đổ về tham quan suối cá thần Thanh Hóa Du lịch

Hàng nghìn du khách đổ về tham quan suối cá thần Thanh Hóa

TTTĐ - Suối cá thần ở Cẩm Thủy (Thanh Hóa) trở thành điểm đến lý tưởng, thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Nhiều chương trình thể dục thể thao biển đặc sắc chào đón du khách Thể thao trong nước

Nhiều chương trình thể dục thể thao biển đặc sắc chào đón du khách

TTTĐ - Tối 1/5, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khai mạc 3 sự kiện: Liên hoan diều nghệ thuật; giải đua thuyền buồm quốc tế và giải lân sư rồng mở rộng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2025. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn du khách "thưởng ngoạn" thích thú các môn thể thao xen giữa bãi biển xinh đẹp.
Du lịch -động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội Quảng Ninh Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch -động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội Quảng Ninh

TTTĐ - Du lịch được tỉnh Quảng Ninh xác định là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp tích cực cho tăng trưởng chung của tỉnh. Trong tương lai, Quảng Ninh được định hướng trở thành một trong những trung tâm du lịch phát triển hàng đầu của cả nước, đóng vai trò cửa ngõ hợp tác, kết nối du lịch với khu vực và quốc tế của vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước theo hướng tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn…
Bừng sáng đêm hội Carnaval Hạ Long 2025 Du lịch

Bừng sáng đêm hội Carnaval Hạ Long 2025

TTTĐ - Tối 1/5, tại Quảng trường Sun Carnival, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra Lễ hội Carnaval Hạ Long 2025 với chủ đề “Kết nối Di sản - Tiên phong toả sáng”. Chương trình nhằm giới thiệu với cả nước và bạn bè quốc tế về miền đất, văn hóa và con người Hạ Long - Quảng Ninh, khẳng định Hạ Long - Quảng Ninh là điểm đến "An toàn, thân thiện, hấp dẫn".
Hàng ngàn du khách nô nức đến Sun World Ha Nam - thiên đường “giải nhiệt” mới tại miền Bắc Du lịch

Hàng ngàn du khách nô nức đến Sun World Ha Nam - thiên đường “giải nhiệt” mới tại miền Bắc

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên mở cửa đón khách đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4, Sun World Ha Nam (tọa lạc bên trong đô thị Sun Urban City, TP Phủ Lý) đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến vui chơi, giải trí.
Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam Du lịch

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

TTTĐ - Sun Group hợp tác chiến lược với Emirates, "ông lớn" của ngành hàng không thế giới, nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Đường hoa biển Đà Nẵng - điểm check-in mới hấp dẫn du khách Du lịch

Đường hoa biển Đà Nẵng - điểm check-in mới hấp dẫn du khách

TTTĐ - Đường hoa biển là công trình làm cho không gian biển có thêm nhiều sắc màu hơn cùng hệ thống cây xanh, cảnh quan, góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, check - in ngày càng tăng của du khách.
Hải Phòng khai mạc Liên hoan du lịch biển Đồ Sơn 2025 Du lịch

Hải Phòng khai mạc Liên hoan du lịch biển Đồ Sơn 2025

TTTĐ - Tối 30/4, tại quảng trường biển Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, UBND quận Đồ Sơn tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan du lịch năm 2025 chủ đề “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa”, chủ đề đã thành thương hiệu của mảnh đất xinh đẹp này.
Xem thêm