Tag

Ra mắt Toyota Hòa Bình Minh - Yên Bái

Xe++ 02/11/2022 10:34
aa
TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Bắc với việc ra mắt đại lý Toyota Hòa Bình Minh - Yên Bái, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.
Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý - Ra mắt Toyota Nam Bình Cà Mau Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Tiến Thu - Quảng Ngãi Toyota Việt Nam ra mắt Toyota Long Thành Ra mắt Toyota Lạng Sơn
Toyota Hòa Bình Minh Yên Bái
Toyota Hòa Bình Minh - Yên Bái

Theo đó, Toyota Hòa Bình Minh - Yên Bái có địa chỉ tại thôn Phúc Thịnh, xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/11/2022, đưa tổng số đại lý/chi nhánh đại lý và trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 83.

Khu phòng chờ khách hàng
Khu phòng chờ khách hàng

Toyota Hòa Bình Minh - Yên Bái được xây dựng trên diện tích 7.800 m2 với 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ.

Khu xưởng dịch vụ
Khu xưởng dịch vụ

Khu vực xưởng được thiết kế với 28 khoang sửa chữa, bao gồm 18 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 16 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Khu xưởng dịch vụ
Khu xưởng dịch vụ

Đặc biệt, Toyota Hòa Bình Minh - Yên Bái có khu vực phòng trưng bày, phòng chờ khách hàng rộng rãi, thiết kế hiện đại mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tới đại lý sử dụng dịch vụ.

Khu trưng bày
Khu trưng bày

Nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, Toyota Hòa Bình Minh - Yên Bái đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tính đến nay, mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam đã lên tới con số 83, đặt tại 44 tỉnh thành phố trên cả nước; trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 29, 36 và 18 đơn vị. Với việc đưa Toyota Hòa Bình Minh - Yên Bái chính thức đi vào hoạt động, Toyota Việt Nam một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới Nụ cười hài lòng của khách hàng.

Đọc thêm

Ford Super Duty 2025 trình làng, thay đổi từ trong ra ngoài Xe++

Ford Super Duty 2025 trình làng, thay đổi từ trong ra ngoài

TTTĐ - Ở lần nâng cấp này, phiên bản cao cấp nhất của Ford Super Duty 2025 là Limited đã bị khai tử và được thay thế bằng phiên bản Platinum Plus mới.
Rolls-Royce ra mắt sedan điện Spectre Lunaflair lấy cảm hứng từ mặt trăng Xe++

Rolls-Royce ra mắt sedan điện Spectre Lunaflair lấy cảm hứng từ mặt trăng

TTTĐ - Mới đây, Rolls-Royce đã chính thức giới thiệu phiên bản độc nhất vô nhị Spectre Lunaflair.
Skoda Elroq trình làng: SUV điện cỡ C sẽ thay thế “đàn anh” Karoq Xe++

Skoda Elroq trình làng: SUV điện cỡ C sẽ thay thế “đàn anh” Karoq

TTTĐ - Mới đây, Skoda đã chính thức trình làng mẫu xe điện hoàn toàn mới mang tên Elroq.
Tìm được Ferrari 812 GTS bị lấy cắp nhờ để quên AirPods trên xe Xe++

Tìm được Ferrari 812 GTS bị lấy cắp nhờ để quên AirPods trên xe

TTTĐ - Chiếc siêu xe Ferrari 812 GTS bị đánh cấp đã may mắn được chủ nhân tìm lại nhờ việc để quên tai nghe Apple AirPods trên xe.
Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025 Xe++

Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Venue dự kiến sẽ được thay đổi mạnh mẽ thiết kế nội/ngoại thất nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast Xe++

Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast

TTTĐ - GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.
Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman Xe++

Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman

TTTĐ - Mới đây, thương hiệu Caterham công bố, mẫu xe thể thao Project V sẽ được trang bị hệ truyền động điện do Yamaha phát triển. Dự kiến, xe sẽ ra mắt vào năm 2025.
Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc Xe++

Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc

Không giống như một số xe điện, cho phép người mua lựa chọn một vài mức công suất khác nhau, Peugeot E-408 sẽ chỉ có một hệ thống truyền động.
Đại lý Kia bị hư hại 700 xe do ảnh hưởng của bão Helene Xe++

Đại lý Kia bị hư hại 700 xe do ảnh hưởng của bão Helene

TTTĐ - Cơn bão Helene đổ bộ vào tiểu bang Florida (Mỹ) mới đây đã khiến đại lý Kia New Port Richey bị thiệt hại nặng nề.
Sinh viên đại học tại Hà Nội thích thú lái xe máy điện VinFast Xe++

Sinh viên đại học tại Hà Nội thích thú lái xe máy điện VinFast

TTTĐ - Chuỗi sự kiện Campus Tour 2024 (diễn ra từ ngày 13/9 đến 27/10) là cơ hội để sinh viên đại học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trải nghiệm thực tế và sở hữu những chiếc xe máy điện VinFast với ưu đãi lớn.
Xem thêm