Tag

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

Doanh nghiệp 31/10/2025 18:24
aa
TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Nutifood đầu tư thêm 6.000 tỷ đồng mở rộng trang trại và nhà máy tại Gia Lai

Theo đó, Nutifood chính thức ra mắt 2 dòng sữa công thức cao cấp GippsNature Organic A2 - sản phẩm đầu tiên của thương hiệu dinh dưỡng Úc GippsNature và sữa uống dinh dưỡng Nutifood Australia GrowPlus+ A2. Việt Nam hiện là thị trường đầu tiên được giới thiệu dòng sản phẩm giàu nguồn Đạm quý A2 hữu cơ từ Gippsland Australia.

  Sự kiện đáng mong chờ này vừa diễn ra tại Hà Nội
Sự kiện đáng mong chờ này vừa diễn ra tại Hà Nội

Thương hiệu GippsNature thuộc sở hữu của liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia, do Nutifood - công ty dinh dưỡng 25 năm tại Việt Nam và ViPlus Dairy - công ty dinh dưỡng hơn 130 năm tuổi đến từ “thủ phủ bò sữa” Gippsland (Australia) đồng sáng lập tại Melbourne vào tháng 5/2025.

Thương hiệu sữa quốc tế được phát triển từ triết lý “thuận tự nhiên”, mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho mọi độ tuổi: từ trẻ nhỏ, người trưởng thành đến người cao tuổi. Sự kiện này đã đánh dấu bước ngoặt, đưa Nutifood trở thành doanh nghiệp Việt tiên phong đồng sáng lập nên thương hiệu sữa Úc cao cấp toàn cầu.

Dinh dưỡng bảo chứng bởi nền tảng khoa học

GippsNature Organic A2 được kiến tạo bởi Nutifood và ViPlus Dairy, bảo chứng khoa học bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Australia. Sự kết hợp này mang đến giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt cho trẻ em Việt Nam.

Sản phẩm sử dụng nguồn đạm A2 hữu cơ tự nhiên quý hiếm, thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt và nhạy cảm của trẻ nhỏ.
Sản phẩm sử dụng nguồn đạm A2 hữu cơ tự nhiên quý hiếm, thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt và nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Metrix Consulting, chỉ khoảng 30% bò sữa toàn cầu sản xuất ra được Protein A2, tập trung ở các giống bò thuần chủng lâu đời. Cùng với các quy định khắt khe về trang trại đạt chuẩn, sữa hữu cơ chỉ chiếm 0,9% và sữa A2 Hữu cơ càng khan hiếm hơn - chỉ chiếm 0,014%, so với tổng sản lượng sữa bò trên toàn thế giới.

Vùng nguyên liệu hữu cơ tinh khiết từ Australia

GippsNature Organic A2 sử dụng nguồn sữa từ giống bò A2 thuần chủng, chăn thả tự nhiên tại “thủ phủ bò sữa” Gippsland (bang Victoria, Australia). Với triết lý dinh dưỡng "thuận tự nhiên", bò sữa nơi đây được chăn thả trên những đồng cỏ tươi tốt nhờ khí hậu ôn hòa quanh năm, lượng mưa thuộc hàng cao nhất cả nước và không khí trong lành từ đại dương bao quanh.

Sản phẩm được sản xuất bởi doanh nghiệp hơn 130 tuổi nổi tiếng khắp vùng Gippsland - ViPlus Dairy.
Sản phẩm được sản xuất bởi doanh nghiệp hơn 130 tuổi nổi tiếng khắp vùng Gippsland - ViPlus Dairy.

Sản phẩm cam kết tối thiểu 75% nguồn nguyên liệu sữa được tinh tuyển từ các trang trại canh tác hữu cơ cho đồng cỏ và chăn nuôi bò sữa không sử dụng hormone tăng trưởng, kháng sinh hay thức ăn biến đổi gen. Đồng thời, quy trình chăm sóc bò sữa để tạo ra nguồn nguyên liệu cho sản phẩm cũng tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết bền vững về vật nuôi và môi trường.

Nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt, GippsNature Organic A2 đã đạt Chứng nhận hữu cơ ACO uy tín toàn cầu, cấp bởi Tổ chức Australian Certified Organic.

Tại lễ ra mắt, Nutifood cũng giới thiệu dòng sản phẩm sữa uống dinh dưỡng thương hiệu Nutifood Australia GrowPLUS+ A2, kế thừa nền tảng công thức khoa học vượt trội của GrowPlus+ được sản xuất và kiểm soát theo tiêu chuẩn Úc, chọn lọc nguồn đạm quý A2 thuần chủng cùng mật ong Manuka quý hiếm đặc trưng của Australia.

Trong sự kiện, Nutifood cũng mang đến không gian trải nghiệm thực tế ảo, tái hiện vùng nguyên liệu sạch top đầu thế giới tại Gippsland. Thông qua công nghệ trình chiếu 3D, người tiêu dùng được chiêm ngưỡng những cánh đồng cỏ xanh mướt chân thực, tìm hiểu về cách nông dân nơi đây chăm chút nguồn sữa tinh khiết từ đàn bò tạo nên món quà thiên nhiên GippsNature.

Sứ mệnh “nâng chuẩn dinh dưỡng cho trẻ Việt”

Sữa Úc cao cấp GippsNature chính thức đồng hành cùng NutiFood tại Việt Nam

Ông Trần Bảo Minh - Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood nhấn mạnh tại lễ ra mắt: “Người Việt đang dần thay đổi thói quen chọn và uống sữa, họ không còn 'mua' một thương hiệu, họ đang 'chọn' một tiêu chuẩn sống khỏe, sống sạch cho cả gia đình. Trong bức tranh ấy, sự hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước với đối tác quốc tế không chỉ là câu chuyện kinh doanh, mà là cách để người tiêu dùng Việt được tiếp cận những sản phẩm đạt chuẩn cao nhất, an toàn nhất. GippsNature và Nutifood Australia chính là khởi đầu cho chiến lược này của Nutifood”.

Với nền tảng vững chắc về chuyên môn khoa học, nguồn lực sản xuất và kinh nghiệm phát triển hơn hai thập kỷ, Nutifood cam kết bảo chứng chất lượng cho từng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia đến tay người tiêu dùng, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế được duy trì nhất quán tại thị trường Việt Nam.

Sữa Úc cao cấp GippsNature chính thức đồng hành cùng NutiFood tại Việt Nam

Ông Jon McNaught - CEO ViPlus Dairy cho biết: “Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào GippsNature - dòng sản phẩm được phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến và triết lý dinh dưỡng thuận tự nhiên, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và tinh tuyển từ Gippsland. Tôi tin rằng sự kết hợp này sẽ mang đến trải nghiệm dinh dưỡng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu, đặc biệt là tại Việt Nam - thị trường đầu tiên mà GippsNature chính thức ra mắt”.

Với số lượng lớn đơn đặt hàng trước, Nutifood đã vận chuyển hàng trăm pallet sữa đầu tiên bằng đường hàng không để sản phẩm nhanh chóng được đến tay người tiêu dùng.

Trong thời gian tới, cả hai doanh nghiệp sữa hàng đầu sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm cao cấp mới mang thương hiệu GippsNature và Nutifood Australia. Mỗi sản phẩm đều gắn liền với triết lý dinh dưỡng thuận tự nhiên của Australia, theo đuổi sứ mệnh nâng đỡ từng bước phát triển tự nhiên trong hành trình lớn lên của mỗi độ tuổi bằng nền tảng khoa học.

Sự đồng hành giữa GippsNature và NutiFood Australia là minh chứng cho khát vọng mang nguồn sữa thuần khiết, chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt – vì một thế hệ tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng

Tự hào Nutifood góp thành tựu tại triển lãm 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Tự hào Nutifood góp thành tựu tại triển lãm 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

TTTĐ - Từ ngày 28/8 đến 5/9/2025, Nutifood tự hào tham gia Triển lãm thành tựu đất nước với chủ đề "80 năm hành trình ...

Nhung Nguyễn

Đọc thêm

Nơi ươm mầm nguồn nhân lực tri thức Kinh tế

Nơi ươm mầm nguồn nhân lực tri thức

TTTĐ - Chuẩn bị cho việc tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong kỷ nguyên mới, Petrovietnam không chỉ tiên phong làm chủ các công nghệ chiến lược mà còn chủ động chuẩn bị, đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ, góp phần hình thành thế hệ công dân tri thức năng lượng mới, thông qua những chương trình đột phá.
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc tiếp ông Mark Tucker, Chủ tịch Tập đoàn AIA Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc tiếp ông Mark Tucker, Chủ tịch Tập đoàn AIA

Chiều 12/12 tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đã tiếp ông Mark Tucker, Chủ tịch Tập đoàn AIA.
Tập đoàn Rosatom (Nga) cam kết hợp tác với Việt Nam xây dựng nhà máy điện hạt nhân theo công nghệ hiện đại nhất Doanh nghiệp

Tập đoàn Rosatom (Nga) cam kết hợp tác với Việt Nam xây dựng nhà máy điện hạt nhân theo công nghệ hiện đại nhất

Chiều 11/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã điện đàm với Tổng Giám đốc Tập đoàn Nhà nước về Năng lượng nguyên tử Liên bang Nga (Rosatom) Alexey Likhachev về hợp tác phát triển ngành công nghiệp năng lượng nguyên tử, trong đó có Nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận 1.
Sacombank được Moody's nâng hạng tín nhiệm - khẳng định năng lực tài chính ngày càng vững mạnh Doanh nghiệp

Sacombank được Moody's nâng hạng tín nhiệm - khẳng định năng lực tài chính ngày càng vững mạnh

TTTĐ - Sacombank vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s nâng hạng nhiều chỉ số quan trọng, ghi nhận bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược tái cơ cấu và củng cố nội lực. Đây là một trong những đánh giá tích cực nhất dành cho Sacombank trong nhiều năm, khẳng định sức mạnh tài chính được cải thiện rõ rệt và triển vọng tăng trưởng bền vững
Thép dây mạ kẽm Hòa Phát hưởng mức thuế 5,7% vào Canada Kinh tế

Thép dây mạ kẽm Hòa Phát hưởng mức thuế 5,7% vào Canada

TTTĐ - Theo công bố ngày 3/12/2025 của Cơ quan Dịch vụ biên giới Canada (CBSA), Công ty TNHH Thép dây Hòa Phát được hưởng mức thuế chống bán phá giá 5,7%, thậm chí bằng 0 nếu giá bán thép dây mạ kẽm xuất khẩu sang Canada cao hơn hoặc bằng giá trị thông thường.
Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng CSR của AmCham lần thứ 8 liên tiếp Doanh nghiệp

Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng CSR của AmCham lần thứ 8 liên tiếp

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty, cộng đồng, và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vinh dự năm thứ 8 liên tiếp nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) của Hiệp hội Thương mại Mỹ (AmCham).
“Kim chủ” VPBank thuê chuyến bay charter đưa T1 và Faker đến Việt Nam Doanh nghiệp

“Kim chủ” VPBank thuê chuyến bay charter đưa T1 và Faker đến Việt Nam

TTTĐ - Để đưa cả đội hình T1 và Faker về Việt Nam, VPBank thuê riêng một chiếc Airbus A320 chỉ để các tuyển thủ và MC Lee Sung-Hoon đến Hà Nội trong trạng thái được nghỉ ngơi tốt nhất. Sự đầu tư cực mạnh này khiến cộng đồng fan rần rần: Sự kiện chưa diễn ra mà “nhiệt” đã vượt đỉnh.
SeAPremium Golf Master 2025 - Điểm hẹn thượng lưu trên sân Twin Greens độc bản Kinh tế

SeAPremium Golf Master 2025 - Điểm hẹn thượng lưu trên sân Twin Greens độc bản

TTTĐ - Giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 đã trở lại đầy ấn tượng tại sân golf BRG Legend Hill Country Club trong ngày 28/11/2025. Tiếp nối thành công của những mùa trước, mùa giải thứ 3 tiếp tục là điểm hẹn tinh hoa khi quy tụ 120 Khách hàng ưu tiên của SeABank cùng kết nối, chia sẻ đam mê và tận hưởng phong cách sống đẳng cấp.
BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards Doanh nghiệp

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

TTTĐ - BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội năm 2025, qua đó ghi dấu 10 năm liên tiếp doanh nghiệp được vinh danh tại giải thưởng này.
VietinBank tiên phong với công nghệ AI, vinh dự nhận giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ Khách hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2025” Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong với công nghệ AI, vinh dự nhận giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ Khách hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2025”

TTTĐ - VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số hoạt động chăm sóc khách hàng khi được Tạp chí Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ Khách hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2025” (Best Digital Transformation for Contact Center - Vietnam 2025).
Xem thêm