Tag
Ra mắt bản độ Porsche Taycan Mansory: Nâng tầm cá tính cho chủ nhân

Ra mắt bản độ Porsche Taycan Mansory: Nâng tầm cá tính cho chủ nhân

Xe++ 13/06/2021 00:00
aa
TTTĐ - Nếu như Porsche Taycan nguyên bản chưa đủ thuyết phục người dùng ở khía cạnh hầm hố và cá tính thì có lẽ, bản độ Mansory sẽ là lời giải cho điều đó.

Nhà độ danh tiếng nước Đức - Mansory vừa trình làng bản độ mới nhất dành cho mẫu xe điện hiệu suất cao Porsche Taycan. Đối với gói độ này, Mansory chủ yếu nhấn mạnh vào những thay đổi về trang bị và tính thẩm mỹ của xe, góp phần mang tới cho người sử dụng trải nghiệm mới về thị giác, khẳng định được cá tính riêng biệt.

Ngay ở phần ngoại hình, Porsche Taycan độ Mansory sẽ gây ấn tượng ngay với người xem ở phong cách thể thao, hầm hố nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, tương lai vốn có. Toàn bộ các chi tiết ở phía bên ngoài như cản dưới trước/sau, ốp trang trí đèn pha, ốp gương, cản thân hay mâm xe... đều được làm từ vật liệu carbon đúc.

Đối với loại vật liệu này, bên cạnh yếu tố tối ưu về trọng lượng, giúp chiếc xe giảm đi tối đa cân nặng không cần thiết, carbon đúc còn mang tới vân hoạ tiết khác biệt so với vật liệu carbon truyền thống.

Mansory đưa đến cho khách hàng 2 tuỳ chọn về phong cách màu sơn mâm xe, bao gồm loại mạ crome sáng và loại sơn đen mờ với hiệu ứng kim cương. Tất cả đều có sẵn với thiết kế mâm thể thao Y5, kích thước 22 inch với các chấu thiết kế nhỏ, giúp tăng hiệu quả làm mát phanh. Chưa hết, cùm phanh của bản độ Porsche Taycan Mansory cũng hoàn toàn có thể tuỳ biến màu sắc.

Đối với khoang cabin, bản độ Mansory trên Porsche Taycan cũng không giới hạn sở thích của khách hàng khi mang tới hàng loạt vật liệu cho khách lựa chọn, từ nội thất bọc da ốp gỗ cho tới bọc da ốp sợi carbon... Ngay tới các khu vực ít được để ý như abfn đạp ga cũng đều có thể tuỳ biến sang loại vật liệu đắt tiền trên nếu muốn.

Không có sự can thiệp vào động cơ, bản độ Mansory trên Porsche Taycan vẫn sử dụng hệ truyền động nguyên bản. Cụ thể, bản độ này có sẵn trên 2 phiên bản gồm Taycan Turbo với công suất 670 mã lực/849 Nm mô-men xoắn và Taycan Turbo S với công suất 750 mã lực/1.050 Nm mô-men xoắn.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm