Tag
Traveloka Việt Nam đồng hành cùng Ngô Kiến Huy và Running Man Việt Nam mùa 2

Quảng bá du lịch an toàn và thông minh trong bối cảnh bình thường mới

Giải trí 02/11/2021 15:32
aa
TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, vừa chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam và trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2 nhằm thực hiện cam kết quảng bá du lịch 4.0 đến người dùng Việt.
Ứng dụng công nghệ thông tin phục hồi du lịch trong tình hình mới Quảng Ninh cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đạt chuẩn đón khách ngoại tỉnh Du lịch Quảng Ninh thích ứng trong giai đoạn bình thường mới Du lịch golf - cơ hội đột phá phát triển hậu đại dịch Giảm 80% tiền ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành đến hết năm 2023 Thanh Hóa xây dựng Hải Tiến thành trung tâm trọng điểm du lịch biển của tỉnh
Traveloka chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam.
Traveloka chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam

Đồng hành cùng Ngô Kiến Huy và Running Man Việt Nam mùa 2, Traveloka hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về phương thức an toàn và thông minh giúp người dùng tận hưởng các trải nghiệm du lịch và tiện ích sống trong tầm tay, đồng thời hỗ trợ sự phục hồi của ngành du lịch tại Việt Nam.

“Covid-19 đã mang lại nhiều thách thức cho nền kinh tế Việt Nam và du lịch nội địa là một trong những ngành mũi nhọn trong các kế hoạch phục hồi sau đại dịch. Sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội, các hoạt động du lịch và tiện ích sống đang dần khởi động trở lại.

Hơn bao giờ hết, người dân đang khao khát được bước chân lên máy bay, đặt nơi lưu trú và trải nghiệm các địa điểm du lịch mà họ đã mong chờ trong suốt thời gian qua, tuy nhiên vẫn đảm bảo các biện pháp an toàn trong mỗi chuyến đi.

Ngô Kiến Huy tin rằng Traveloka sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn.
Ngô Kiến Huy tin rằng Traveloka sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn

Là siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka rất hân hạnh được hợp tác cùng Ngô Kiến Huy với tư cách là đại sứ thương hiệu nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng người dùng Việt Nam về kỉ nguyên du lịch 4.0, hướng đến việc tái khởi động ngành du lịch nội địa khi tình hình dịch trở nên ổn định hơn”, bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam cho biết.

Kể từ tập phát sóng đầu tiên, Running Man Việt Nam mùa 2 đã thu hút hơn hàng triệu lượt xem mỗi tập, lan tỏa không khí vui tươi và tạo ra những cuộc thảo luận tích cực về khoảnh khắc hài hước của các thành viên khi ghi hình. “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy với những phút giây hóm hỉnh, vui nhộn đã tạo nên màu sắc riêng trong chương trình và chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. MC được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng 2020 được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí và thú vị hơn nữa trong các tập ghi hình tại Hàn Quốc sắp tới.

Quảng bá du lịch an toàn và thông minh trong bối cảnh bình thường mới

Dù hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và cả lĩnh vực kinh doanh, ca sĩ “Truyền thái y” vẫn có niềm đam mê rất lớn với du lịch.

“Đối với tôi, du lịch thật sự mở mang tầm mắt và giúp cho tinh thần thoải mái. Tôi và ê kíp thường đi du lịch cùng nhau để tạo nguồn năng lượng mới trong công việc. Trước dịch, mục tiêu của tôi là ghé thăm ít nhất 2 nước và du lịch 2 chuyến nội địa mỗi năm nhưng kể từ khi đại dịch diễn ra, ưu tiên hàng đầu của tôi là bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như an toàn cho những người xung quanh. Việt Nam đang bước vào giai đoạn bình thường mới và nhiều người đang mong chờ những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè trong dịp cuối năm nay.

Là một nền tảng tích hợp đầy đủ các dịch vụ du lịch và tiện ích sống, tôi tin rằng Traveloka sẽ hỗ trợ người dùng chuẩn bị cho các chuyến đi sắp tới một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, đảm bảo một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn”, Ngô Kiến Huy, Đại sứ Thương hiệu của Traveloka Việt Nam, chia sẻ.

Hãy theo dõi Ngô Kiến Huy và Traveloka trong những tập tiếp theo của Running Man Việt Nam mùa 2 trên kênh HTV7, VieON và Youtube.

Đọc thêm

Trần Bảo Sơn làm đạo diễn dự án phim tình cảm - hành động Điện ảnh

Trần Bảo Sơn làm đạo diễn dự án phim tình cảm - hành động

TTTĐ - Sau nhiều năm dấn thân với đam mê điện ảnh, diễn viên - nhà sản xuất Trần Bảo Sơn công bố thử sức với vai trò đạo diễn, tìm kiếm tài tử, giai nhân cho dự án phim "Con đường vô tận" (Endless Road) anh dành nhiều tâm huyết.
Nâng tầm chất lượng và quy mô, điểm hẹn điện ảnh thế giới Điện ảnh

Nâng tầm chất lượng và quy mô, điểm hẹn điện ảnh thế giới

TTTĐ - Tối 7/11, Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ VII năm 2024 long trọng khai mạc tại Nhà hát Hồ Gươm, truyền hình trực tiếp trên kênh H1 (Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội). Tổ chức lần thứ VII, Liên hoan phim đã được nâng tầm cả về chất lượng và quy mô, thu hút được nhiều bộ phim đa sắc màu, phong cách thể hiện độc đáo, sáng tạo và trở thành một trong những Liên hoan phim quốc tế lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam.
Khán giả rung động với "Ngày xưa có một chuyện tình" Điện ảnh

Khán giả rung động với "Ngày xưa có một chuyện tình"

TTTĐ - Được chọn chiếu khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ VII năm 2024, "Ngày xưa có một chuyện tình" để lại ấn tượng tốt đẹp với khán giả.
Trương Ngọc Ánh rạng rỡ đón Chủ tịch Ban Giám khảo William Pfeiffer Điện ảnh

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ đón Chủ tịch Ban Giám khảo William Pfeiffer

TTTĐ - Trưa 7/11, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài đón tiếp ông William Pfeiffer đến Việt Nam với vai trò Chủ tịch Ban Giám khảo Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ VII năm 2024 (HANIFF VII).
Gần 70 dự án phim quốc tế tranh tài tại Hà Nội Điện ảnh

Gần 70 dự án phim quốc tế tranh tài tại Hà Nội

TTTĐ - Sau thành công của Chợ Dự án lần thứ 4 tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm 2022, năm nay, Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tiếp tục phối hợp với công ty BHD và Vietnam Media Corp tổ chức Chợ Dự án trong khuôn khổ Liên hoan Phim Quốc tế Hà Nội lần thứ VII năm 2024. Lễ khai mạc Chợ Dự án diễn ra sáng 7/11 tại Hà Nội.
Dàn Giám khảo nổi tiếng của Liên hoan phim quốc tế Hà Nội Điện ảnh

Dàn Giám khảo nổi tiếng của Liên hoan phim quốc tế Hà Nội

TTTĐ - Ban Giám khảo của Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm 2024 có nhiều thành viên nổi tiếng của điện ảnh thế giới. Hứa Vĩ Văn và Nguyễn Phan Linh Đan là hai giám khảo Việt Nam cùng tham gia chấm chọn các tác phẩm ở hạng mục Phim ngắn và Phim dài.
Ca nhạc sĩ HÚH trình làng đầy ấn tượng Âm nhạc

Ca nhạc sĩ HÚH trình làng đầy ấn tượng

TTTĐ - Vừa qua, ca nhạc sĩ HÚH đã có buổi “trình làng” công bố nghệ danh, biểu diễn 16 tác phẩm âm nhạc tự sáng tác và thể hiện với vũ điệu bùng cháy.
FPT Play sẽ phát sóng trực tiếp và độc quyền Miss Universe 2024 Giải trí

FPT Play sẽ phát sóng trực tiếp và độc quyền Miss Universe 2024

TTTĐ - Để người hâm mộ nước nhà có thể theo dõi trọn vẹn những khoảnh khắc ấn tượng tại Miss Universe 2024 và ủng hộ đại diện Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, FPT Play sẽ phát sóng trực tiếp và độc quyền sự kiện Bán kết và Chung kết trên hệ thống FPT Play. Chương trình được truyền hình trực tiếp từ 9 giờ sáng các ngày 15/11 và 17/11.
Văn hóa Hà Nội sẽ lan tỏa mạnh mẽ qua Liên hoan phim quốc tế Điện ảnh

Văn hóa Hà Nội sẽ lan tỏa mạnh mẽ qua Liên hoan phim quốc tế

TTTĐ - "Hà Nội đã chuẩn bị mọi điều kiện để giới thiệu tới bạn bè quốc tế hình ảnh một Thủ đô có bề dày văn hóa, đậm đà bản sắc đồng thời cũng rất năng động và hiện đại" - đồng chí Lê Thị Ánh Mai phát biểu tại buổi họp báo Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ VII diễn ra sáng 5/11 tại Hà Nội.
Ngọc Châm tôn vinh 6 "đại thụ" âm nhạc trong "Giai nhân 2" Âm nhạc

Ngọc Châm tôn vinh 6 "đại thụ" âm nhạc trong "Giai nhân 2"

TTTĐ - Trong liveshow "Giai nhân 2" Ngọc Châm thể hiện những bản nhạc tình nổi tiếng nhất, phù hợp với giọng hát nhất để khắc họa con đường âm nhạc, câu chuyện cuộc đời của cô. Đồng thời, thông qua những nhạc phẩm ấy, cô cũng tôn vinh 6 nhạc sĩ là “đại thụ” của nền âm nhạc Việt Nam: Nguyễn Ánh 9, Ngô Thụy Miên, Phạm Duy, Thanh Tùng, Trần Tiến, Vũ Thành An…
Xem thêm