Tag

PV GAS Trading đồng hành cùng chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2021

Doanh nghiệp 05/01/2022 00:00
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam, Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí (PV GAS Trading) tham dự Lễ tổng kết chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” năm 2021.
Ký kết “Thỏa thuận hợp tác cung cấp LPG” và “Hợp đồng khung cung cấp LNG” của PV GAS

Chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” nằm trong khuôn khổ Đề án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025 của Chính phủ. Đồng thời, chương trình mong muốn nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên và Nhân dân về vai trò của rừng, vấn đề bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, các vấn đề về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; góp phần hiệu quả vào việc phục hồi rừng đầu nguồn, phát triển cây xanh, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ sinh quyển, bảo vệ và tái tạo nguồn nước…

Đại diện PV GAS Trading nhận chứng nhận đồng hành cùng chương trình
Đại diện PV GAS Trading nhận chứng nhận đồng hành cùng chương trình

Trong 5 tháng vừa qua, lực lượng đoàn viên thanh niên và các tình nguyện viên trong chương trình đã trồng mới 30.000 cây xanh tại rừng đầu nguồn ở 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi. Trong đó, tổng số lượng cây trồng tại Quảng Nam là 16.800 cây tại 2 huyện Tây Giang và Nam Trà My, tại Quảng Ngãi là 13.200 cây ở 2 huyện Minh Long và Trà Bồng.

Hoạt động trồng rừng diễn ra trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 và tình hình mưa lũ tại Quảng Nam - Quảng Ngãi diễn biến phức tạp, nhưng với tinh thần xung kích, trách nhiệm, Ban tổ chức đã phối hợp cùng Tỉnh đoàn Quảng Nam, Quảng Ngãi và cơ quan chức năng tổ chức công tác chuẩn bị và trồng rừng đảm bảo chất lượng và tiến độ đặt ra.

Các vị đại biểu tham gia trồng cây, hoàn thành trồng mới 30.000 cây xanh tại tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi
Các đại biểu tham gia trồng cây, hoàn thành trồng mới 30.000 cây xanh tại tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi

Tại Lễ tổng kết, lãnh đạo Trung ương Đoàn, lãnh đạo địa phương và Ban tổ chức cũng đã trao tặng 81 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. PV GAS Trading trao 18 phần quà cho các gia đình chính sách tại Làng A Rầng, xã A Xán, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam và các phần quà cho trạm kiểm lâm và 3 đồn biên phòng tại huyện Tây Giang với tổng tấm lòng đồng cảm và sẻ chia.

PV GAS Trading là Công ty kinh doanh khí hóa lỏng trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), tự hào là doanh nghiệp đầu ngành với hơn 75% thị phần toàn quốc và là nhà xuất khẩu khí hoá lỏng hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. PV GAS Trading cũng là một trong những mũi nhọn xung kích của PV GAS trong việc đưa khí hoá lỏng thân thiện với môi trường vào đời sống và sản xuất, góp phần giảm phát thải carbon, bảo vệ môi trường.

Lễ tổng kết chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” năm 2021 ở ngay hiện trường miền Trung
Lễ tổng kết chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” năm 2021 ở ngay hiện trường miền Trung

Trong suốt 15 năm hoạt động, cùng với trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PV GAS Trading luôn nhận thức sâu sắc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đặc biệt là với các vấn đề về năng lượng, môi trường. Công ty đã tích cực chủ động tham gia trực tiếp vào các hoạt động bảo vệ môi trường, động viên hỗ trợ đồng bào, chiến sĩ nơi vùng sâu, vùng xa trong việc bảo vệ và phát triển rừng, cùng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác.

Với Chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” năm 2021, PV GAS Trading tiếp tục tham gia vào một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, mong muốn nâng tầm nhận thức của các đoàn viên thanh niên Công ty để thế hệ kế cận nhận thức rõ được tinh thần, nghĩa vụ đối với môi trường và xã hội. Đây là nền tảng để PV GAS Trading lên kế hoạch cho những đóng góp sâu sắc hơn, không chỉ trong chuỗi chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” mà còn trong các hoạt động xã hội ý nghĩa khác, nhằm khẳng định vai trò là một doanh nghiệp kinh doanh năng lượng phát triển bền vững.

PV GAS quyết tâm, đồng lòng hoàn thành kế hoạch năm 2022 PV GAS quyết tâm, đồng lòng hoàn thành kế hoạch năm 2022

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021. Nhằm đảm bảo ...

Đảng ủy PV GAS tổ chức kiểm điểm, tự phê bình và phê bình Đảng ủy PV GAS tổ chức kiểm điểm, tự phê bình và phê bình

TTTĐ - Đảng ủy Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS vừa tổ chức Hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và ...

Hội nghị Người lao động PV GAS LPG năm 2021: “Đổi mới - Hành động” Hội nghị Người lao động PV GAS LPG năm 2021: “Đổi mới - Hành động”

TTTĐ - Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2021 ...

BSR đạt 7 giải thưởng tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 12 BSR đạt 7 giải thưởng tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 12

TTTĐ - Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 12 (2020 - 2021) vừa trao giải thưởng cho ...

Đọc thêm

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Xem thêm