Tag

PV GAS lần thứ 8 lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020

Doanh nghiệp 02/06/2020 18:28
aa
TTTĐ - Forbes Việt Nam vừa công bố “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2020. Đây là lần thứ 8 Forbes thực hiện danh sách này tại Việt Nam và cũng là lần thứ 8, PV GAS tiếp tục có mặt trong danh sách.

PV GAS lần thứ 8 lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020

Lễ trao giải 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019 của Forbes Việt Nam

Bài liên quan

Tuổi trẻ PV GAS sẵn sàng hiến máu cứu người bệnh nguy kịch

PV GAS hướng đến hội nhập quốc tế trong lĩnh vực LNG

Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS: Tôn vinh sáng tạo, "đòn bẩy" để thúc đẩy phát triển

Đảng bộ PV GAS tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần X, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ PV GAS

Tổng giám đốc PV GAS kiểm tra và triển khai công tác trên công trường các dự án trọng điểm

PV GAS họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020

Forbes Việt Nam thực hiện cuộc bình chọn năm 2020 trong bối cảnh kinh tế Việt Nam và thế giới chịu tác động mạnh của đại dịch Covid-19. Danh sách đánh dấu sự lên ngôi của nhóm các cổ phiếu phòng thủ hoặc ít chịu tác động trực tiếp của dịch bệnh như: dược phẩm, xây lắp, hàng tiêu dùng, vật liệu, tài chính... Forbes Việt Nam nhận định tích cực: Các công ty trong danh sách năm 2020 có nền tảng vững vàng, không chỉ có kết quả kinh doanh tốt trong năm 2019 mà còn kỳ vọng có sức bật trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đối diện với nhiều thử thách nhất trong 10 năm qua.

Cũng như những năm trước, “Danh sách 50 công ty tốt nhất” năm 2019 do Forbes Việt Nam xếp hạng lựa chọn các công ty có kết quả kinh doanh tốt nhất, đang niêm yết tại sở Giao dịch TP HCM (HSX) và sở Giao dịch Hà Nội (HNX). Danh sách 50 công ty tốt nhất lần thứ tám của Forbes Việt Nam ghi nhận những kỷ lục mới. Tổng lợi nhuận sau thuế của các công ty lọt vào danh sách đạt 138.705 tỉ đồng, tăng 8,7% so với danh sách công bố năm 2019, cao nhất từ trước tới nay. Nhóm các công ty dẫn đầu đều có mức tăng trưởng ấn tượng. Sự phát triển vượt bậc của khối kinh tế tư nhân tiếp tục được ghi nhận trong danh sách năm 2020.

PV GAS tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020
PV GAS tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020

Danh sách lần thứ tám được thực hiện ở thời điểm không phải lý tưởng khi kinh tế thế giới và Việt Nam đối diện với các bất ổn khó đoán định dưới tác động của đại dịch Covid-19. Forbes Việt Nam tin tưởng rằng các doanh nghiệp hướng vào thị trường nội địa không miễn nhiễm với các khó khăn từ dịch bệnh Covid-19 nhưng có sức bật ở giai đoạn dịch bệnh được kiểm soát. Ảnh hưởng từ dịch bệnh, thị trường chứng khoán có diễn biến thất thường trong bốn tháng đầu năm.

Lần đầu tiên trong tám năm qua, vốn hóa thị trường của 50 công ty trong danh sách suy giảm so với danh sách năm trước đó. Theo thống kê của Forbes Việt Nam, vào trung tuần tháng 5, tổng vốn hóa các công ty trong danh sách đạt 81,3 tỉ đô la Mỹ, giảm 13,5% so với danh sách năm 2019.

Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) là một trong số ít những doanh nghiệp đạt thành tích liên tục 8 có mặt trong bảng xếp hạnh của Forbes – một chỉ số thẩm định doanh nghiệp khách quan và có uy tín toàn cầu. Ngành Dầu khí cũng góp mặt thêm các đơn vị trong bảng xếp hạng này năm 2020 là: Công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam , Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.

Đọc thêm

EVNHCMC nói về sự cố mất điện tại Công viên phần mềm Quang Trung Doanh nghiệp

EVNHCMC nói về sự cố mất điện tại Công viên phần mềm Quang Trung

TTTĐ - Ngay sau khi nhận được thông tin về sự cố mất điện tại Công viên phần mềm Quang Trung, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chỉ đạo đơn vị trực thuộc là Công ty Điện lực An Phú Đông báo cáo tình hình.
Philippines mong muốn Bình Điền mở rộng thị trường sang nước này Doanh nghiệp

Philippines mong muốn Bình Điền mở rộng thị trường sang nước này

TTTĐ - Chiều 6/7, Đoàn công tác Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Philippines có chuyến thăm, làm việc với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền. Tại buổi làm việc, đoàn công tác mong muốn Công ty Bình Điền mở rộng kinh doanh sang thị trường Philippines.
Sinh khí mới từ chương trình 5S tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sinh khí mới từ chương trình 5S tại PVFCCo

TTTĐ - Chương trình 5S tại Khối Văn phòng Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đang mang lại luồng sinh khí mới giúp hiệu quả làm việc được nâng cao đáng kể.
PNJ tiếp tục đạt danh hiệu "sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm" Doanh nghiệp

PNJ tiếp tục đạt danh hiệu "sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm"

TTTĐ - Chuỗi chương trình bán hàng Hành trình trang sức xuyên Việt mang đến chiến thắng lần thứ hai liên tiếp cho PNJ tại Retail Asia Awards với hạng mục Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm.
KienlongBank dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường vào tháng 10/2024 Doanh nghiệp

KienlongBank dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường vào tháng 10/2024

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank; UpCOM: KLB) dự kiến tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường trong năm nay nhằm đáp ứng sớm các yêu cầu theo Luật các tổ chức tín dụng 2024.
Hành trình "không tưởng" đoạt hattrick 3 giải thưởng danh giá quốc tế của sữa hút chân không Doanh nghiệp

Hành trình "không tưởng" đoạt hattrick 3 giải thưởng danh giá quốc tế của sữa hút chân không

TTTĐ - Không chỉ đạt được chứng chỉ sữa chuẩn AAA theo tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của Vinamilk, sản phẩm sữa hút chân không Green Farm còn liên tiếp gặt hái 3 giải thưởng danh giá quốc tế về hương vị và độ tinh khiết. Tuy nhiên, hành trình đi từ quy trình sản xuất sữa khóa tươi đến với những thành công này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tỉ mỉ và quyết tâm không ngừng nghỉ từ toàn bộ đội ngũ tạo nên sản phẩm Green Farm với chất lượng vượt trội.
Hòa Phát chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho SeaCube Doanh nghiệp

Hòa Phát chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho SeaCube

TTTĐ - Ngày 4/7/2024, Hòa Phát đã chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho Công ty SeaCube Container Leasing. Đây là lô hàng đầu tiên mà Hòa Phát đóng mới cho SeaCube - một trong những công ty cho thuê container hàng đầu thế giới.
BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI Doanh nghiệp

BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI

TTTĐ - Mới đây, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2024” (Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế

TTTĐ - Hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank tiếp tục tục nhận 2 giải thưởng quốc tế, khẳng định những bước đột phá trong chiến lược sáng tạo số, chất lượng sản phẩm - dịch vụ hàm lượng công nghệ cao của ngân hàng trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Xem thêm