Tag

Profile cực “chất” của 10 cái tên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ trường Ams

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 01/11/2020 13:51
aa
TTTĐ - Cuộc thi Đại sứ Ams - Ams Ambassador 2020 là hành trình kiếm tìm những gương mặt đầy tiềm năng cho ngôi vị Đại sứ cao quý nhất. Đây cũng là nơi những Amser năng động có cơ hội được thể hiện bản thân, bộc lộ cá tính, chất riêng của mình qua ba vòng thi đầy thử thách.
Ngày hội đổi giấy – Green Life của teen trường Amsterdam Đại sứ mê Sử của trường Amsterdam Lộ diện Đại sứ tài năng, xinh đẹp của trường Amsterdam Đêm nhạc kịch “Gala HAT 2019 – From Eden” và hai thái cực xúc động Gala HAT – chương trình nghệ thuật đặc sắc của teen trường Ams

Đại sứ Ams - Ams Ambassador từ lâu đã là một điểm nhấn không thể thiếu trong chuỗi sự kiện thường niên Ngày hội anh tài của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Cuộc thi nhằm tìm ra cái tên xứng đáng nhất, đại diện cho một thế hệ Amser tài năng. Năm nay, cuộc thi vẫn giữ vững chỗ đứng của mình khi nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ đông đảo học sinh trong trường.

Không chỉ cần đến thành tích xuất sắc trong học tập hay những hoạt động ngoại khoá đầy phong phú, đa dạng, các thí sinh còn phải trải qua ba vòng thi đầy thử thách để có thể đạt được danh hiệu Đại sứ cao quý: Vòng đơn, vòng phỏng vấn, vòng tài năng và cuối cùng là Đêm Chung kết, bên cạnh đó là những hoạt động khác như bộ ảnh Photoshoot.

Vậy, 10 gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Đại sứ Ams 2020 - họ là ai?

Profile cực “chất” của 10 cái tên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ trường Ams
Huỳnh Trang Nhi

Huỳnh Trang Nhi lớp 11 Địa không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà bạn còn sở hữu thành tích xuất sắc cả về mặt học tập lẫn hoạt động ngoại khoá. Nhi đã từng đạt giải Nhất cấp thành phố môn Địa lý và là Á khoa điểm đầu vào chuyên Địa năm 2019. Ngoài ra, với khả năng nhảy điêu luyện, bạn cũng là thành viên năng động của ban nhảy trong câu lạc bộ HAT cũng như chương trình nghệ thuật tổng hợp Gala HAT 2020.

Profile cực “chất” của 10 cái tên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ trường Ams
Nguyễn Đăng Gia Bách lớp 11 Pháp 1

Nguyễn Đăng Gia Bách lớp 11 Pháp 1 được quý mến bởi tính cách thân thiện cùng lối diễn xuất tài tình. Bởi vậy, bạn là một mảnh ghép quan trọng trong nhiều câu lạc bộ nghệ thuật tại trường. Bạn là thành viên ban diễn của Câu lạc bộ HAT và chương trình nghệ thuật tổng hợp Gala HAT 2020. Ngoài ra, bạn cũng là thành viên sôi nổi trong Câu lạc bộ cổ động Cheer Ams.

Profile cực “chất” của 10 cái tên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ trường Ams
Đỗ Nga Linh lớp 11 Toán 2

Đỗ Nga Linh lớp 11 Toán 2, cô bạn xinh xắn này đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng quý giá ở trong lẫn ngoài nước về Toán học: Giải vô địch quốc gia - National Champion kỳ thi Toán học Úc Kangaroo IKMC năm 2017 và bạn đã đạt số điểm 800 trong kì thi SAT 2 môn Toán, Lý. Hơn thế, Nga Linh cũng vô cùng năng nổ trong những hoạt động ngoại khoá khi nắm giữ nhiều “chức vụ” quan trọng như Trưởng ban tài chính The Hunger Game 2020, Trưởng ban nội dung Food Story 2020.

Profile cực “chất” của 10 cái tên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ trường Ams
Trần Minh Thu Hằng lớp 12 Pháp 1

Trần Minh Thu Hằng lớp 12 Pháp 1 được biết đến với vẻ ngoài đầy phong cách và thần thái cuốn hút. Không chỉ sở hữu tấm bằng tiếng Pháp Delf B2 Junior đáng ngưỡng mộ mà bên cạnh đó, cô bạn còn bộc lộ khả năng trong lĩnh vực truyền thông với vị trí Trưởng ban truyền thông của Câu lạc bộ LaMode và Giám đốc truyền thông phụ trách cho Showcase LaMode 2020.

Profile cực “chất” của 10 cái tên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ trường Ams
Phạm Thủy Linh lớp 11 Sử

Phạm Thuỷ Linh lớp 11 Sử nổi bật với ngoại hình ưa nhìn cùng niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn nhảy. Cô bạn là thành viên của Câu lạc bộ cổ động Cheer Ams và cũng là vũ công của dự án nhạc kịch G’LAMS 2020. Về mặt học tập, bạn cũng vô cùng đáng nể khi đạt điểm tổng kết 10 năm học luôn trên 9.0 và đã từng là Á Khoa đầu vào chuyên Sử năm học 2019 - 2020.

Profile cực “chất” của 10 cái tên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ trường Ams
Nguyễn Linh Đan lớp 12 Nga

Nguyễn Linh Đan lớp 12 Nga được mọi người ngưỡng mộ bởi tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và tâm hồn nghệ thuật đầy tinh tế. Bạn là Đại diện khối chuyên Nga trong mùa Ngày Hội Anh Tài 2020. Ngoài ra, bạn còn cùng lúc nắm giữ nhiều vị trí quan trọng khác: Giám đốc âm nhạc của dự án Lucid Pictures và Tổng đạo diễn chương trình nghệ thuật tổng hợp Gala HAT 2020: 30 tháng 2.

Profile cực “chất” của 10 cái tên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ trường Ams
Nguyễn Đăng Minh Quân lớp 12 Trung

Nguyễn Đăng Minh Quân lớp 12 Trung thể hiện niềm yêu thích đối với thể thao khi là Trưởng ban Parkour - Tricking Câu lạc bộ Võ thuật HAMAC và đã từng đạt Giải nhì Ams Basketball Championship 2019 - 2020. Bên cạnh đó, bạn còn là người đồng sáng lập nên kênh chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng và sức khỏe “Sid và Sâu”, đã nhận được sự ủng hộ đông đảo và nhiệt tình.

Profile cực “chất” của 10 cái tên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ trường Ams
Nguyễn Việt Đức lớp 12 Toán 1

Nguyễn Việt Đức lớp 12 Toán 1 là chàng trai với giọng hát nội lực và đầy truyền cảm đã từng đạt Huy chương Vàng - hạng mục Thanh Nhạc - Liên hoan Nghệ thuật Châu Á - Thái Bình Dương. Bạn còn sở hữu thành tích học tập xuất sắc với Huy chương Vàng kì thi Toán học Đông Nam Á, Huy chương Bạc kì thi Toán học Trẻ quốc tế IMC cùng Huy chương Vàng Cuộc thi Quốc tế về Ý tưởng Phát minh và Sáng chế Sản phẩm mới iENA.

Profile cực “chất” của 10 cái tên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ trường Ams
Trần Thuỳ Dương lớp 12 Trung

Trần Thuỳ Dương lớp 12 Trung luôn nổi bật với tài năng về nghệ thuật được chứng minh qua những thành tích ngoại khoá đáng nể bạn đã đạt được, đặc biệt là trong lĩnh vực nhảy. Bạn là thành viên ban nhảy của chương trình nghệ thuật tổng hợp Gala HAT 2019: From Eden và Gala HAT 2020: 30 tháng 2, là Vice Captain của Câu lạc bộ Cheer Ams và từng đạt giải Đặc Biệt trong cuộc thi Ams’s Got Talent XII cùng câu lạc bộ.

Profile cực “chất” của 10 cái tên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ trường Ams
Phan Duy Anh lớp 12 Lý 1

Phan Duy Anh lớp 12 Lý 1 được biết đến với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong học tập. Bạn đã đạt được Huy chương Vàng cuộc thi Ai-Jam Silicon Valley và Huy chương Bạc kì thi sáng tạo khoa học quốc tế tại thung lũng Silicon Sviif. Không chỉ có vậy, bạn còn gây ấn tượng với khả năng lãnh đạo tài tình của mình với vị trí Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Ams Smile Club nhiệm kì 2019 - 2020 và Chủ tịch Câu lạc bộ Sharing Heart.

10 cái tên - 10 nhân tố đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho vòng thi cuối cùng trên chặng đường Ams Ambassador 2020. Đêm Chung kết Ngày hội anh tài - diễn ra vào ngày 7/11.

Đọc thêm

Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân

TTTĐ - Cánh đồng lúa tại các thôn của xã Thanh Xuân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) sắp thu hoạch bị chìm trong biển nước. Để người dân không bị mất trắng, thanh niên tình nguyện quyết định xuống đồng gặt lúa sớm chạy lũ giúp dân.
Trao yêu thương đến các em nhỏ bị bệnh tim Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Trao yêu thương đến các em nhỏ bị bệnh tim

TTTĐ - Cảm thông sâu sắc với những em bé ngay từ khi chào đời đã bị bệnh tim, không thể vui chơi bình thường như các bạn, em Đỗ Nhật Quang (học sinh lớp 12D11, Trường THPT Việt Đức) đã tổ chức một dự án từ thiện nhỏ nhằm chia sẻ, động viên các em mắc bệnh tim bẩm sinh đang điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội.
Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội luôn kịp thời "tiếp sức" cho sinh viên. Nhiệm kỳ 2022 – 2024, Đoàn trường có nhiều chương trình đồng hành; từ đó khuyến khích các bạn học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, lập thân lập nghiệp và sớm trưởng thành.
Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão

TTTĐ - Ngày 14/9/2024, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Hải Phòng, phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng trao tặng quà cho bà con trên địa bàn huyện Cát Hải và một số huyện ngoại thành bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3.
Tuổi trẻ Hải Phòng ngày đêm đắp đê ngăn lũ Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng ngày đêm đắp đê ngăn lũ

TTTĐ - Tuổi trẻ Hải Phòng nhiều ngày đêm liên tiếp đã tham gia đắp đê, gia cố các điểm xung yếu nhằm ngăn chặn lũ lụt sau bão số 3, bảo vệ an toàn cho người dân và tài sản.
Tỉnh đoàn Lâm Đồng trồng mới gần 55.000 cây xanh Nhịp sống trẻ

Tỉnh đoàn Lâm Đồng trồng mới gần 55.000 cây xanh

TTTĐ - Trong 3 tháng diễn ra Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè gần 55.000 cây xanh được trồng do các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh Lâm Đồng thực hiện.
Tuổi trẻ Hải Phòng với tấm lòng tương thân tương ái Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Hải Phòng với tấm lòng tương thân tương ái

TTTĐ - Thường trực Thành đoàn Hải Phòng - Hội LHTN Việt Nam TP Hải Phòng thăm và tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 tại một số quận, huyện.
Tuổi trẻ Đà Nẵng vận động các nguồn lực giúp người dân vùng lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Đà Nẵng vận động các nguồn lực giúp người dân vùng lũ

TTTĐ - Những ngày qua, nhiều câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm tình nguyện ở Đà Nẵng đang tích cực vận động các nguồn lực, kêu gọi quyên góp nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân vùng lũ.
Tuổi trẻ Yên Bái hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Yên Bái hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Những ngày qua, Tỉnh đoàn Yên Bái và đoàn thanh niên các đơn vị trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực làm việc không nghỉ, triển khai công tác cứu hộ cứu nạn và hỗ trợ bà con vùng lũ. Hiện tại, tuy mực nước đã có phần giảm, nhưng tại nhiều điểm tại TP Yên Bái, huyện Trấn Yên, Văn Yên... vẫn còn đang ngập sâu trong biển nước.
Tuổi trẻ Kon Tum hướng về đồng bào vùng bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Kon Tum hướng về đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của bão lũ số 3, tuổi trẻ Kon Tum đã quyên góp, ủng hộ tiền cùng các nhu yếu phẩm thiết yếu.
Xem thêm