Tag

Porsche Macan EV bản “full options” có giá đắt gấp đôi bản tiêu chuẩn

Xe++ 27/01/2024 00:00
aa
Porsche Macan EV 2024 được cung cấp với rất nhiều tùy chọn màu sơn, kiểu dáng mâm và chất liệu nội thất. Đối với những khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe điện Macan với các tùy chọn cao cấp nhất, chi phí cần bỏ ra sẽ lên đến gần 3,7 tỷ VNĐ.

Ngày 25/1, Porsche Macan EV 2024 đã chính thức được công bố ra mắt. Mẫu SUV hạng sang này hiện được phân phối với 2 phiên bản gồm: Macan 4 có giá khởi điểm 78.800 USD (1,93 tỷ VNĐ) và bản Turbo có giá khởi điểm 105.300 USD (~2,6 tỷ VNĐ), chưa bao gồm phí vận chuyển.

Ngay sau khi ra mắt, Porsche đã mở cổng đặt hàng trực tuyến Macan EV. Tương tự các mẫu xe khác của thương hiệu tới từ Stuttgart này, Macan đời mới được cung cấp với rất nhiều các tùy chọn nâng cấp cả về nội thất và ngoại thất.

Về màu sơn ngoại thất, Porsche cung cấp bốn nhóm màu được đặt tên là Tương phản, Sắc thái, Mơ mộng và Huyền thoại. Danh sách này bao gồm các màu cơ bản như đen, trắng và xám cũng như các tùy chọn màu sắc tươi sáng và độc đáo hơn như cam ánh kim (Papaya metallic) và xanh ánh kim (Gentian Blue metallic).

Đối với phiên bản cao cấp Macan Turbo, khách hàng có không dưới 9 tùy chọn kiểu dáng mâm xe, từ kích thước 20 inch cho đến 22 inch. Trong đó, bộ la-zăng RS Spyder 22 inch và Macan Exclusive 22 inch được cung cấp nhiều tùy chọn màu sơn khác nhau. Không những vậy, Porsche Macan còn có tùy chọn bộ mâm đặc biệt với các cánh gió khí động học được làm từ sợi carbon với mức giá lên đến 7.410 USD (66 triệu VNĐ).

Các tùy chọn nội thất của Macan EV 2024 cũng rất phong phú. Khách hàng có thể lựa chọn ghế ngồi bọc da với các màu sắc đen, nâu, be hoặc đỏ. Ngoài ra, chủ xe cũng có thể chi thêm tiền để bổ sung chức nắng thông gió cho hàng ghế trước và sưởi ở hàng ghế sau. Chức năng mát-xa ghế cũng được cung cấp với chi phí bổ sung là 1.300 USD (32 triệu VNĐ).

Theo danh sách tùy chọn này, nếu khách hàng muốn sở hữu một chiếc Macan EV Turbo với các tùy chọn cao cấp nhất, số tiền cần phải chi ra sẽ không dưới con số 150.000 USD (khoảng 3,7 tỷ VNĐ), tức đắt gấp đôi giá xe tiêu chuẩn.

Porsche Macan EV được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm Premium Platform Electric (PPE) hoàn toàn mới, chia sẻ với Audi Q6 thuần điện. Macan 4 có công suất 402 mã lực và mô-men xoắn 648 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 219 km/h.

Trong khi đó, Macan Turbo sở hữu công suất tối đa 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.128 Nm. Sức mạnh đáng nể này giúp xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng chỉ 3,1 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 259 km/h. Cả hai phiên bản đều được trang bị cụm pin 100kWh, cho quãng đường di chuyển tối đa là 483 km/ lần sạc.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Xem thêm