Tag

PNJ - thương hiệu trang sức đứng đầu ngành hàng tiêu dùng cá nhân

Doanh nghiệp 19/10/2023 10:39
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, PNJ là thương hiệu trang sức duy nhất xuất hiện trong bảng xếp hạng Forbes Việt Nam 2023.
"Nữ tướng" PNJ lọt top 40 biểu tượng kim hoàn xuất sắc nhất thế giới PNJ được vinh danh công nghệ điện toán đám mây xuất sắc nhất trong ngành bán lẻ PNJ hai năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng quốc tế Nhiều ưu đãi cho khách hàng trong "Hành trình trang sức xuyên Việt" cùng PNJ

Đây là năm thứ 8 liên tiếp Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu và năm thứ 3 tính toán thương hiệu công ty theo lĩnh vực.

Bảng xếp hạng năm nay tập trung vào nhóm công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp.

Theo nguyên tắc chung, lợi nhuận của doanh nghiệp được tạo ra từ tài sản hữu hình và vô hình. Vì vậy, thương hiệu của một doanh nghiệp có đóng góp vào lợi nhuận, phần đóng góp này giúp xác định giá trị thương hiệu công ty.

Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp do Forbes Việt Nam bình chọn (Ảnh: Việt Hùng)
Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp do Forbes Việt Nam bình chọn (Ảnh: Việt Hùng)

Theo đánh giá của Forbes Việt Nam, PNJ đứng thứ ba trong bảng xếp hạng và tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng tiêu dùng cá nhân.

Theo đó, PNJ cũng là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam góp mặt trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, giá trị thương hiệu của PNJ trong năm 2023 đạt 130 triệu USD, tăng gần 2,5 lần so với năm 2016.

Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành - Giám đốc Cao Cấp Marketing PNJ, đại diện nhận cúp từ Ban tổ chức (Ảnh: Việt Hùng)
Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành - Giám đốc Cao Cấp Marketing PNJ, đại diện nhận cúp từ Ban tổ chức (Ảnh: Việt Hùng)

Để đạt được những kết quả quả trên, trong suốt thời gian qua PNJ không ngừng thúc đẩy tiến trình tái tạo công ty, tái định vị thương hiệu.

Quá trình này được thực hiện đồng thời với hoạt động mở rộng phân khúc khách hàng theo tâm lý và xu hướng tiêu dùng.

Song song đó, công ty đang cải tiến tối ưu hóa vận hành và PNJ sẽ tiếp tục theo đuổi chiến lược dài hạn trong việc mở mới cửa hàng, cải thiện mạng lưới phân phối, gia tăng mức độ chính xác của việc triển khai các chương trình marketing.

Những năm trở lại đây, các hoạt động xây dựng thương hiệu của PNJ cũng tạo được dấu ấn mới. Thông qua những thay đổi về mặt chiến lược thương hiệu, công ty đã tạo nhu cầu và định hướng thói quen tiêu dùng của khách hàng trong các dịp lễ đặc biệt trong năm.

Có thể kể đến những chiến dịch hâm nóng thị trường như "Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời”, nổi bật với MV “Em đồng ý” (I do) kết hợp giữa “hoàng tử Valentine” Đức Phúc với ban nhạc 911 nhằm lan tỏa tinh tế giá trị của khoảnh khắc cầu hôn thiêng liêng.

Không dừng lại ở đó, PNJ còn gây ấn tượng nhân ngày Ngày Gia đình Việt Nam với chiến dịch “Đeo thêm gần, chạm thêm thương”, được lồng ghép thông điệp khéo léo qua MV chạm đến cảm xúc tình thân do Trúc Nhân thể hiện.

PNJ cũng đã đẩy mạnh nhận diện thương hiệu tại các thị trường còn dư địa thông qua “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” để mang thương hiệu trang sức PNJ đến gần khách hàng hơn và tôn vinh vẻ đẹp đa sắc giữa đời thường, truyền cảm hứng cho mỗi người luôn vững tin vào vẻ đẹp riêng của bản thân.

PNJ - thương hiệu trang sức đứng đầu ngành hàng tiêu dùng cá nhân
"Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời" mang đến một thông điệp ý nghĩa về tình yêu (Ảnh: Thanh Trang)

Tính đến thời điểm hiện tại, PNJ đã phát triển hệ thống bán hàng đa kênh, tiếp cận khách hàng một cách toàn diện với gần 400 cửa hàng trên cả nước, các cửa hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử và website bán hàng.

Đặc biệt, việc chuyển đổi số và ứng dụng các giải pháp công nghệ cũng được PNJ đặc biệt quan tâm. Đây như một “chìa khóa” để linh hoạt cải tiến, đẩy mạnh việc cung cấp các giải pháp mua hàng theo thời đại 4.0, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ngoài ra, PNJ còn là doanh nghiệp đã liên tục góp mặt tại các bảng xếp hạng như "Thương hiệu Trang sức giá trị nhất Việt Nam" (do Brand Finance công bố), nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được Retail Asia vinh danh giải thưởng "Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm"…

Đọc thêm

EVNHCMC nói về sự cố mất điện tại Công viên phần mềm Quang Trung Doanh nghiệp

EVNHCMC nói về sự cố mất điện tại Công viên phần mềm Quang Trung

TTTĐ - Ngay sau khi nhận được thông tin về sự cố mất điện tại Công viên phần mềm Quang Trung, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chỉ đạo đơn vị trực thuộc là Công ty Điện lực An Phú Đông báo cáo tình hình.
Philippines mong muốn Bình Điền mở rộng thị trường sang nước này Doanh nghiệp

Philippines mong muốn Bình Điền mở rộng thị trường sang nước này

TTTĐ - Chiều 6/7, Đoàn công tác Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Philippines có chuyến thăm, làm việc với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền. Tại buổi làm việc, đoàn công tác mong muốn Công ty Bình Điền mở rộng kinh doanh sang thị trường Philippines.
Sinh khí mới từ chương trình 5S tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sinh khí mới từ chương trình 5S tại PVFCCo

TTTĐ - Chương trình 5S tại Khối Văn phòng Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đang mang lại luồng sinh khí mới giúp hiệu quả làm việc được nâng cao đáng kể.
KienlongBank dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường vào tháng 10/2024 Doanh nghiệp

KienlongBank dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường vào tháng 10/2024

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank; UpCOM: KLB) dự kiến tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường trong năm nay nhằm đáp ứng sớm các yêu cầu theo Luật các tổ chức tín dụng 2024.
Hành trình "không tưởng" đoạt hattrick 3 giải thưởng danh giá quốc tế của sữa hút chân không Doanh nghiệp

Hành trình "không tưởng" đoạt hattrick 3 giải thưởng danh giá quốc tế của sữa hút chân không

TTTĐ - Không chỉ đạt được chứng chỉ sữa chuẩn AAA theo tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của Vinamilk, sản phẩm sữa hút chân không Green Farm còn liên tiếp gặt hái 3 giải thưởng danh giá quốc tế về hương vị và độ tinh khiết. Tuy nhiên, hành trình đi từ quy trình sản xuất sữa khóa tươi đến với những thành công này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tỉ mỉ và quyết tâm không ngừng nghỉ từ toàn bộ đội ngũ tạo nên sản phẩm Green Farm với chất lượng vượt trội.
Hòa Phát chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho SeaCube Doanh nghiệp

Hòa Phát chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho SeaCube

TTTĐ - Ngày 4/7/2024, Hòa Phát đã chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho Công ty SeaCube Container Leasing. Đây là lô hàng đầu tiên mà Hòa Phát đóng mới cho SeaCube - một trong những công ty cho thuê container hàng đầu thế giới.
BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI Doanh nghiệp

BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI

TTTĐ - Mới đây, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2024” (Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế

TTTĐ - Hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank tiếp tục tục nhận 2 giải thưởng quốc tế, khẳng định những bước đột phá trong chiến lược sáng tạo số, chất lượng sản phẩm - dịch vụ hàm lượng công nghệ cao của ngân hàng trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Xem thêm