Tag

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia

Doanh nghiệp 23/10/2023 11:11
aa
TTTĐ - Mới đây, chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” đã được Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức nhằm tri ân các khách hàng thân thiết đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau tại Campuchia. Đây là một trong những hoạt động ấn tượng của Phân bón Cà Mau trong chiến lược phát triển kinh doanh tại thị trường tiềm năng này.
Mùa vàng thắng lớn 2023: Hàng trăm chỉ vàng đã được Phân bón Cà Mau trao tới nhà nông Phân bón Cà Mau đón gần 2.000 đại lý, nông dân đến tham quan nhà máy Hàng trăm giải thưởng lớn dành cho khách hàng của Phân bón Cà Mau đã được công bố

Hoạt động tri ân ý nghĩa

Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” với chủ đề khám phá Việt Nam được Phân bón Cà Mau tổ chức như lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng đại lý C2 tại Campuchia. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng, thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, phát triển lâu dài, ổn định của Phân bón Cà Mau tại thị trường tiềm năng này.

Bên cạnh đó, chương trình là cơ hội giúp Phân bón Cà Mau tôn vinh những khách hàng đại lý C2 Campuchia hoạt động xuất sắc nhất, có doanh số cao và gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia
Những khách hàng thân thiết tại Campuchia của Phân bón Cà Mau trong chuyến hành trình khám phá Việt Nam

Khởi hành từ Campuchia, hành trình khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc và tập trung tại các nơi tham quan chính gồm: Thủ đô Hà Nội, đỉnh núi Phan Si Păng - nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Chuyến đi giúp các khách hàng đại lý C2 của Phân bón Cà Mau tại Campuchia có những trải nghiệm mới mẻ, thấu hiểu về đất nước và con người Việt Nam, từ đó khắc thêm tình hữu nghị đoàn kết, hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Chuyến trải nghiệm không chỉ là hoạt động ý nghĩa giới thiệu về Việt Nam tới các khách hàng thân thiết tại nước bạn mà còn là cơ hội để Phân bón Cà Mau chia sẻ thêm về các hoạt động kinh doanh sắp tới; Chiến lược mở rộng thị phần và các thông tin bổ ích về định hướng phát triển sản phẩm mới.

Trong suốt chương trình, hầu hết khách hàng tham dự đều rất ấn tượng về tinh thần “Đồng hành cùng thịnh vượng” mà Phân bón Cà Mau đã và đang kiên trì theo đuổi, hứa hẹn về những cơ hội rộng mở trong tương lai.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia
Những khách hàng thân thiết tại Campuchia của Phân bón Cà Mau trong chuyến hành trình khám phá Việt Nam

Phân Bón Cà Mau - thương hiệu Việt không ngừng chinh phục thử thách

Chính thức xâm nhập từ năm 2013, tới nay, thương hiệu Phân bón Cà Mau đã ghi những dấu mốc ấn tượng tại Campuchia với thị phần khoảng trên 40% (tính riêng cho sản phẩm Đạm Cà Mau); Liên tục ký kết các hợp đồng chiến lược để mở rộng kinh doanh với các sản phẩm chất lượng cao. Theo đó, sự tin yêu ủng hộ của những khách hàng đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân bón Cà Mau đạt được những thành công đáng tự hào.

Trong nhiều năm qua, các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân bón Cà Mau chú trọng. Các chương trình tri ân được triển khai phù hợp với văn hóa, đối tượng kinh doanh và nhu cầu đặc thù của thị trường.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn, Phân bón Cà Mau còn tổ chức các chuỗi hội thảo, hội nghị tại địa điểm kinh doanh của các đại lý C2, nhằm giải đáp kiến thức nông nghiệp và hỗ trợ sử dụng phân bón hiệu quả, thu hút đông đảo bà con địa phương tham gia.

Những nỗ lực đó không chỉ giúp nâng cao doanh số kinh doanh của các khách hàng là đại lý C2 mà còn là minh chứng cho định hướng phát triển thương hiệu “Bền vững hơn - Thịnh vượng hơn” của Phân bón Cà Mau.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia
Ông Trần Anh Tám, Giám đốc Kinh doanh của Phân bón Cà Mau chia sẻ trong chuyến hành trình tham quan Việt Nam

Tại chương trình, ông Trần Anh Tám, Giám đốc Kinh doanh Phân bón Cà Mau chia sẻ, Campuchia là khu vực có thổ nhưỡng và đặc điểm địa lý khá tương đồng với khu vực đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam. Đây là yếu tố rất thuận lợi giúp thương hiệu Phân bón Cà Mau khẳng định chất lượng của các dòng sản phẩm đi đầu.

Yếu tố thuyết phục bà con Campuchia lựa chọn Phân bón Cà Mau chính là hiệu quả thực tế của sản phẩm, tác động tích cực tới cây trồng, từ đó thu hoạch năng suất như ý. Luôn tạo thuận lợi cho các khách hàng kinh doanh với cơ chế “đồng hành cùng thịnh vượng” là chiến lược mà công ty đã duy trì từ khi xâm nhập thị trường Campuchia tới nay.

Trong tương lai, Campuchia sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược mà Phân bón Cà Mau ưu tiên phát triển trong chuỗi hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế.

Khép lại chuyến hành trình, kỷ niệm về một Việt Nam mến khách và Phân bón Cà Mau tận tâm vì tương lai bền vững sẽ là điều mà các khách hàng tới từ Campuchia không thể nào quên.

Đọc thêm

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế

TTTĐ - Hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank tiếp tục tục nhận 2 giải thưởng quốc tế, khẳng định những bước đột phá trong chiến lược sáng tạo số, chất lượng sản phẩm - dịch vụ hàm lượng công nghệ cao của ngân hàng trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Xem thêm