Ong Tam Đảo tham gia triển lãm Hybrid Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 tại Singapore
Trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, lãnh đạo và doanh nghiệp hai nước đều có chung mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác thương mại nông nghiệp để đảm bảo ổn định chuỗi cung ứng.
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 - Triển lãm hybrid các sản phẩm thực phẩm chế biến và Halal” chính thức khai mạc vào ngày 23/8. Đây là một sự kiện đặc biệt do Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Cục Xúc tiến Thương mại thuộc Bộ Công thương và Thương vụ Việt Nam tại Singapore đồng tổ chức, nhằm quảng bá các sản phẩm chế biến của Việt Nam đến thị trường quốc tế.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Đại sứ Việt Nam tại Singapore Mai Phước Dũng khẳng định hoạt động triển lãm này của Việt Nam “là một minh chứng với bạn bè Singapore và quốc tế về sự cam kết của Chính phủ và doanh nghiệp Việt Nam nhằm thúc đẩy dòng chảy thương mại, tránh đứt gẫy nguồn cung”.
Đại sứ Việt Nam tại Singapore Mai Phước Dũng phát biểu tại triển lãm (Ảnh: Lê Dương/TTXVN) |
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát đầu năm 2020, đây là triển lãm đầu tiên của Việt Nam được tổ chức dưới hình thức hybrid ở nước ngoài nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam có kênh giới thiệu và kết nối sản phẩm trực tiếp đến các nhà nhập khẩu tiềm năng từ Singapore. Tại triển lãm, gần 40 doanh nghiệp Việt Nam với khoảng 500 sản phẩm mới tham gia, kéo dài từ ngày 23 - 28/8/2021.
Đây cũng là lần đầu tiên các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp và các công ty đa quốc gia đóng tại Singapore có được thông tin về Chương trình Thương hiệu quốc gia của Việt Nam và các sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Vì vậy, hoạt động mang ý nghĩa chính trị - kinh tế rất quan trọng, khẳng định các nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp của chính phủ trong bối cảnh dịch bệnh.
Gian hàng Ong Tam Đảo - Honeco Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 tại Singapore |
Đến với triển lãm Hybrid Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021, Ong Tam Đảo - Honeco vinh dự giới thiệu đến các sản phẩm: Tacumin, Mật ong curcumin, Mật ong quất, Mật ong quất gừng sả, Mật ong quế, Mật ong chanh leo, Honecy Tam Đảo. Đây là những sản phẩm chủ lực của Honeco mong muốn giới thiệu đến khách hàng ở Singapore.
Mật ong quất Tam Đảo là sản phẩm cao cấp được chế biến trên công nghệ hiện đại, cô đặc từ mật ong hoa rừng tự nhiên và dịch cốt quất tươi. Sản phẩm vẫn giữ nguyên được đặc tính tốt vốn có của mật ong và quất tươi, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, cung cấp năng lượng, phòng chống các bệnh về đường hô hấp và giải nhiệt mùa hè |
Triển lãm lần này là cơ hội quảng bá thương hiệu Ong Tam Đảo - Honeco đến thị trường Singapore, tiếp sức cho hành trình “vươn ra thế giới”.