Tag

OMODA tổ chức Hội nghị khách hàng toàn cầu 2023

Xe++ 10/10/2023 10:00
aa
TTTĐ - Từ ngày 15 - 18/10, OMODA tổ chức "Hội nghị khách hàng toàn cầu và chương trình đồng sáng tạo cùng người dùng 2023" sẽ diễn ra tại Vu Hồ, Trung Quốc.

Với chủ đề "Hành trình mới, Cuộc sống mới", Hội nghị khách hàng toàn cầu và chương trình đồng sáng tạo cùng người dùng 2023 sẽ giới thiệu hệ sinh thái di chuyển thông minh xanh của OMODA, những tiến bộ công nghệ cốt lõi và những triển khai trong sản phẩm đã được đưa vào thực tế.

Với mục đích cung cấp những hiểu biết và quan điểm của OMODA về sự chuyển đổi của ngành công nghiệp ô tô, rất nhiều chuyên gia trên toàn cầu, những người dùng tiên phong, đối tác, các đơn vị truyền thông và KOL tập trung tại sự kiện này để cùng OMODA khám phá những đổi mới của xu hướng di chuyển bền vững.

Eco-Ride – Sự kiện đạp xe cùng hàng nghìn người khởi động hành trình xanh

Khi đặc tính bảo vệ môi trường ít carbon thu hút sự chú ý rộng rãi, cuộc sống hàng ngày luôn cần gắn liền với sự bền vững: mỗi chuyến đi thân thiện với môi trường, mỗi bộ quần áo tái chế đều thể hiện cam kết trong việc bảo vệ môi trường. Mong muốn thúc đẩy phát triển xanh thông qua công nghệ thông minh, OMODA đã tổ chức sự kiện đạp xe, nơi đó sẽ tập hợp người dùng toàn cầu để khởi xướng "chuyến xe sinh thái Eco-Ride" với sự tham gia của hàng nghìn người.

Sự kiện đạp xe với hành trình di chuyển quanh “thanh oxy” tự nhiên của Vu Hồ - Công viên Shen Mountain, sự kiện sẽ chứng kiến lễ ra mắt tập thể tác phẩm điêu khắc xe đạp của OMODA. Mỗi người tham gia hoàn thành chuyến đi sẽ được vinh danh với một huy chương kỷ niệm do OMODA đặc biệt thiết kế, dành riêng cho những người tiên phong trong hệ sinh thái sống xanh, lành mạnh.

Ra mắt hệ sinh thái ngoại vi – Xây dựng một mô hình lối sống mới

Những chiếc xe đạp được sử dụng cho chuyến đi sinh thái Eco-Ride dành cho hàng nghìn người chính là bước đầu tư của OMODA vào các thiết bị ngoại vi của hệ sinh thái, dự kiến ra mắt tại "Triển lãm sản phẩm Sinh thái" trong thời gian diễn ra hội nghị.

Triết lý truyền thông của OMODA, "Mang đến cho bạn hơn cả một chiếc xe", được thể hiện thông qua các thiết bị ngoại vi đặc trưng bởi thiết kế và phong cách, kết nối với người dùng rộng hơn khuôn khổ của một chiếc xe và thúc đẩy mô hình sống mới. Sự ủng hộ này sẽ được thể hiện một cách sinh động trong khu vực hệ sinh thái của OMODA, nơi có nhiều sản phẩm và cách bố trí đa dạng mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Ngày công nghệ – Xu hướng di chuyển thông minh hàng đầu trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô đang ở thời điểm then chốt được đánh dấu bằng quá trình chuyển đổi sang các công nghệ "sạch" và "thông minh", định hình lại bối cảnh ô tô toàn cầu.

Trong Hội nghị khách hàng toàn cầu và chương trình đồng sáng tạo cùng người dùng 2023, ngoài việc cho ra mắt hệ sinh thái xanh, "Tech DAY" – Ngày Công Nghệ sẽ giới thiệu những thành tựu nổi bật về công nghệ của OMODA về nền tảng, trí thông minh và trải nghiệm mới. Nó sẽ mô phỏng toàn diện về sự đổi mới và dẫn đầu không ngừng của OMODA trong lĩnh vực công nghệ tương lai.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm