Tag

Nữ sinh Thủy Lợi năng động và xinh đẹp

Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII 08/09/2018 09:39
aa
TTTĐ- Đoàn Thị Thanh Thoan (Sinh viên năm thứ 3 Đại học Thủy Lợi) được biết đến không chỉ với thành tích học tập tốt mà còn nổi bật ở những hoạt động Đoàn - Hội.

Nữ sinh Thủy Lợi năng động và xinh đẹp

Thanh Thoan sở hữu một gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn mà cô gái nào cũng mong ước

Cô gái sẵn sàng bật mí những bí quyết để có thể thành công.

Hiện Thoan đang là Ủy viên BCH - Phó Bí Thư Liên chi đoàn khoa Kinh tế và Quản lý Đoàn trường Đại học Thủy Lợi.

IMG_4296

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thanh Thoan cho biết: “Cuộc sống sinh viên của mình khá thú vị. Mình luôn có những hoạt động Đoàn - Hội để tham gia, phát huy, trau dồi những tài lẻ của bản thân. Tất nhiên việc này đi kèm việc học tập. Mình thấy mình đang đi đúng hướng đối với những nền tảng gia đình và bản thân có được.”

Thoan đam mê ca hát, múa từ khi còn bé. “Để có được sự tự tin, năng động, nhiệt huyết trong các hoạt động, ngoài việc "nuôi" lòng đam mê phải tự hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Trong các một hoạt động nếu thấy bản thân thể hiện chưa tốt, sẵn lòng hỏi người khác có kinh nghiệm, lắng nghe bạn bè, thầy cô nhắc nhở để khắc phục những điều chưa làm được như mong muốn".

Thanh Thoan sở hữu một gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn mà cô gái nào cũng mong ước
Thanh Thoan sở hữu một gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn mà cô gái nào cũng mong ước

Thoan cho rằng, sự tự tin, năng động giúp ích cho công việc, học tập của cô gái rất nhiều. "Nó còn giúp cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn, có ý nghĩa hơn. Tự tin khiến mình không e dè bỏ lỡ những cơ hội tốt cho cuộc sống. Từ đó mình nghĩ, ngay từ khi còn là sinh viên nên có được tố chất đó để mở ra nhiều hơn các cơ hội việc làm cho bản thân, tạo ra một cuộc sống mà mình từng mong ước.”.

"Mỗi người chỉ sống một lần trong đời. Thời gian trôi đi rất nhanh khiến mỗi bạn trẻ luôn phải "tăng tốc" khi còn có thể "chạy khỏe". Hãy tăng cường tích lũy kiến thức, phát huy tài năng, trau dồi bản thân để phục vụ cho công việc, cuộc sống của mình và cống hiến cho cộng đồng. Đặc biệt, đừng bao giờ quên đi công sinh thành, nuôi dưỡng của gia đình, đừng làm bố mẹ phải lo lắng, buồn vì mình.

Nữ sinh Thủy Lợi năng động và xinh đẹp
"Tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại. Hãy sống sao để từng ngày, từng giờ và cả từng giây phút qua đi không phải tiếc nuối."- Thanh Thoan chia sẻ

Sẻ chia kinh nghiệm sống với các bạn trẻ, Thoan cho rằng: "Tuổi thanh xuân chẳng hai lần thắm lại. Hãy sống sao để từng ngày, từng giờ và cả từng giây phút qua đi không phải tiếc nuối.”

Với những bạn sinh viên mới vào đại học, việc các bạn có mặt ở giảng đường là niềm vui của cả bản thân và gia đình. Tuy vậy, đừng tạo thói quen "ngủ quên" trong niềm vui đó quá lâu. Đừng rong chơi vô bổ. Khi xa nhà nên tránh xa những cám dỗ của xã hội. Tuổi trẻ chỉ sống một lần. Hãy sống sao để từng ngày, từng giờ không lãng phí...

Đọc thêm

Kết nối sức trẻ, sáng tạo thực hiện khát vọng Việt Nam Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Kết nối sức trẻ, sáng tạo thực hiện khát vọng Việt Nam

TTTĐ - Tham dự Đại hội VII Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam quận Đống Đa (Hà Nội) nhiệm kỳ 2024 - 2029, các đại biểu kỳ vọng đại hội có thêm những đề xuất chính sách phù hợp nhằm phát huy sức trẻ, sáng tạo và kết nối những nhà khoa học trẻ; lựa chọn được những gương ưu tú tham gia Ban Chấp hành khóa mới để thúc đẩy công tác Hội và phong trào thanh niên phát triển.
155 đại biểu Đại hội Hội LHTN quận Đống Đa báo công dâng Bác Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

155 đại biểu Đại hội Hội LHTN quận Đống Đa báo công dâng Bác

TTTĐ - Sáng 30/7, trước phiên khai mạc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam quận Đống Đa lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, các đại biểu dự đại hội đã có buổi sinh hoạt truyền thống, báo công dâng Bác tại Nhà lưu niệm Bác Hồ (phường Kim Liên, quận Đống Đa) và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Di tích lịch sử Gò Đống Đa.
140 thanh niên ưu tú quận Hai Bà Trưng báo công dâng Bác Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

140 thanh niên ưu tú quận Hai Bà Trưng báo công dâng Bác

TTTĐ - Sáng 19/7, 140 đại biểu ưu tú tham dự Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đại diện cho hơn 10 nghìn thanh niên trong quận đã làm lễ dâng hoa, báo công tại Tượng đài Bác Hồ - Bác Tôn.
Tuổi trẻ Chương Mỹ: Phát huy thanh niên, tình nguyện vì cộng đồng Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Tuổi trẻ Chương Mỹ: Phát huy thanh niên, tình nguyện vì cộng đồng

TTTĐ - Phát huy những kết quả nổi bật trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Huyện Chương Mỹ (Hà Nội) tiếp tục hành động trong nhiệm kỳ mới với tinh thần “Tiên phong – tình nguyện – đoàn kết – sáng tạo – hiệu quả”.
Chị Phạm Thu Phương trở thành Chủ tịch Hội LHTN quận Ba Đình Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Chị Phạm Thu Phương trở thành Chủ tịch Hội LHTN quận Ba Đình

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) quận Ba Đình (Hà Nội) lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024- 2029, 22 anh, chị được hiệp thương vào Ủy ban Hội LHTN quận. Chị Phạm Thu Phương, Phó Bí thư Quận đoàn Ba Đình được hiệp thương giữ chức danh Chủ tịch Hội LHTN quận nhiệm kỳ 2024- 2029.
Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên...

TTTĐ - Ngày 2/7, 169 đại biểu chính thức đại diện cho gần 20.000 hội viên, thanh niên từ các cơ sở Đoàn - Hội đã tụ hội dự khai mạc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Oai (Hà Nội) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Phát huy sức trẻ, trí tuệ xây dựng Thủ đô Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Phát huy sức trẻ, trí tuệ xây dựng Thủ đô

TTTĐ - Sáng ngày 11/5, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) phường Xuân Tảo (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Với khẩu hiệu thanh niên phường Xuân Tảo phát huy truyền thống, tích cực xây dựng phường văn hóa, văn minh, hiện đại.
Những người trẻ mang trong tim tình yêu đất nước Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Những người trẻ mang trong tim tình yêu đất nước

TTTĐ - Họ là những người trẻ, cán bộ, hội viên thanh niên tiêu biểu, sống đẹp, với tình yêu nước được thể hiện từ điều gần gũi, bình dị trong lao động, cuộc sống hằng ngày. Không những thế, họ còn làm rất tốt vai trò, trách nhiệm với tổ chức Đoàn – Hội, phục vụ Nhân dân.
Cầu thủ Đình Trọng gửi thông điệp tới Đại hội của những trái tim trẻ Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Cầu thủ Đình Trọng gửi thông điệp tới Đại hội của những trái tim trẻ

TTTĐ- Bận rộn với lịch tập luyện thi đấu dày đặc, cầu thủ Đình Trọng không thể có mặt để tham dự Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội lần thứ VII. Thông qua báo Tuổi trẻ Thủ đô, Trọng “Ỉn” gửi tới các bạn trẻ thông điệp sống tích cực.
Anh Bùi Quang Huy được bầu giữ chức Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Anh Bùi Quang Huy được bầu giữ chức Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam

TTTĐ – Chiều 11/12, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã bế mạc.
Xem thêm