Tag

NTK Trần Hùng ưu ái 2 bộ cánh ấn tượng cho Hoàng Dung tại show diễn ở London

Thời trang - Làm đẹp 17/09/2022 18:00
aa
TTTĐ - Tối 16/9 - giờ địa phương, NTK Trần Hùng đã trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2023 trong khuôn khổ London Fashion Week Spring Summer 2023 tại khách sạn 114 tuổi The Waldorf Hilton London. Nhân vật đặc biệt nhất trong show diễn của NTK 8X là Hoa hậu Hoàng Dung, người mà Trần Hùng được truyền cảm hứng về vẻ đẹp sang trọng và lối sống thời thượng.
Hoa hậu Hoàng Dung lộng lẫy với áo dài cách điệu đi xem show tại London

Hoa hậu cũng là hình tượng mà anh luôn mong muốn hướng đến trong phong cách thiết kế của mình. Tại show diễn, người đẹp đảm nhận vai trò vedette với bộ dạ hội màu tím đính lông vũ cầu kỳ, tinh xảo.

NTK Trần Hùng chăm chút Hoa hậu Hoàng Dung ở hậu trường
NTK Trần Hùng chăm chút Hoa hậu Hoàng Dung ở hậu trường

Lộng lẫy sải bước trong khuôn khổ tuần lễ thời trang lớn của thế giới, Hoàng Dung rất tự tin bên dàn model quốc tế. Cô từng khẳng định: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy lép vế trước bất kỳ ai, bởi tôi tin rằng vẻ đẹp không cần phải rập khuôn. Mình có thể không cao bằng họ nhưng số đo và tỷ lệ cơ thể của mình cũng vào hàng hiếm.

Hoa hậu Hoàng Dung và Miss Universe của nước Anh
Hoa hậu Hoàng Dung và Miss Universe của nước Anh

Điều quan trọng nhất, khi nhà thiết kế tin tưởng giao cho tôi một vị trí quan trọng trong show diễn, thì vai trò của tôi không chỉ là mặc bộ đồ lên và đi lại, mà hình ảnh của tôi là tiếng nói đại diện cho bộ sưu tập đó”.

Hoàng Dung trình diễn thiết kế của Trần Hùng
Hoàng Dung trình diễn thiết kế của Trần Hùng

Với váy dạ hội tím - thiết kế lộng lẫy nhất trong bộ sưu tập lần này của Trần Hùng - Hoàng Dung đã phối thêm trang sức Chanel phiên bản giới hạn và giày Aquazzura để hoàn thiện phong cách. Khi bước ra sàn diễn, các khách mời tại show đã trầm trồ khen ngợi.

NTK Trần Hùng ưu ái 2 bộ cánh ấn tượng cho Hoàng Dung tại show diễn ở London

Hoa hậu chia sẻ, rất nhiều vị khách đã xin chụp hình cùng cô sau khi show diễn kết thúc. Điều đó khiến cô rất vui bởi đã đóng góp một phần vào thành công cho show của NTK Trần Hùng tại London Fashion Week năm nay.

NTK Trần Hùng ưu ái 2 bộ cánh ấn tượng cho Hoàng Dung tại show diễn ở London

Cô tâm sự: “Từng tham gia rất nhiều tuẫn lễ thời trang trong nước và quốc tế, tôi nhận ra sự khác biệt trong cách thưởng thức thời trang của khán giả ở Anh. Họ rất tôn trọng nhà thiết kế, tôn vinh tài năng cùng bộ sưu tập mới của họ.

NTK Trần Hùng ưu ái 2 bộ cánh ấn tượng cho Hoàng Dung tại show diễn ở London

Show kết thúc nhưng họ vẫn ở lại gặp gỡ nhà thiết kế, model để trò chuyện, thậm chí còn chụp hình, quay phim chi tiết bộ đồ tôi mặc.

NTK Trần Hùng ưu ái 2 bộ cánh ấn tượng cho Hoàng Dung tại show diễn ở London

Tôi tin rằng, Trần Hùng sẽ có thêm nhiều khách hàng đến từ quốc tế sau show diễn lần này. Họ đều là những người tinh tế, quá quen với việc việc sử dụng đồ hiệu. Họ khó tính đến vậy mà vẫn dành những lời đánh giá tích cực cho bộ sưu tập của Trần Hùng”.

NTK Trần Hùng ưu ái 2 bộ cánh ấn tượng cho Hoàng Dung tại show diễn ở London
NTK Trần Hùng ưu ái 2 bộ cánh ấn tượng cho Hoàng Dung tại show diễn ở London

Trước khi xuất hiện ở vai trò vedette, Hoàng Dung còn diện mẫu váy thêu tay và đính đá xuyên thấu ở phần thảm đỏ cùng nhiều khách mời. Thiết kế độc đáo này giúp cô khoe trọn đường cong hoàn hảo với số đo 3 vòng 85-52-85.

NTK Trần Hùng ưu ái 2 bộ cánh ấn tượng cho Hoàng Dung tại show diễn ở London

Bản thân Hoàng Dung thường gắn liền với hình ảnh thanh lịch, kín đáo, tuy nhiên gần đây cô không ngại thử nghiệm phong cách hở táo bạo vì rất tự tin về vóc dáng cùng số đo đặc biệt của mình.

Cách đây 1 tháng khi nhà thiết kế Trần Hùng nhận được số đo của Hoàng Dung để may đồ cho cô, anh đã rất “sốc” bởi không nghĩ có người lại sở hữu số đo lý tưởng, đặc biệt là vòng eo nhỏ “không tưởng”. Ngay cả các model chuyên nghiệp cũng ít người có được eo “con kiến” như vậy. Đặc biệt hơn, tỷ lệ thân hình của Hoàng Dung rất hoàn hảo, cân đối.

NTK Trần Hùng ưu ái 2 bộ cánh ấn tượng cho Hoàng Dung tại show diễn ở London

Được biết, diễn ra tại Anh những ngày này, từ ban tổ chức show diễn đến các khách mời đều hạn chế những hành động quá vồn vã. Thậm chí show của NTK Trần Hùng cũng không sử dụng nhạc, các model sải bước catwalk chỉ dưới ánh đèn và sự theo dõi chăm chú từ khán giả.

Sau lịch trình diễn vedette cho NTK Trần Hùng, Hoàng Dung tiếp tục ở lại London để làm khách mời VIP trong nhiều show khác của các thương hiệu quốc tế.

Đọc thêm

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Xem thêm