Tag

NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline"

Thời trang - Làm đẹp 15/07/2023 10:51
aa
TTTĐ - NTK Thảo Nguyễn mang đến Vietnam International Fashion Week năm nay BST "Crystalline" sử dụng vải cao cấp tơ, organza, lụa… vừa mềm mại vừa sang trọng. Những chất liệu này được chính tay Thảo Nguyễn lựa chọn một cách kỹ càng và đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi trường.
NTK Công Trí “cháy” mãi cùng “thanh xuân hoàng kim” Nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh kể chuyện lần đầu thiết kế trang sức cho Phạm Băng Băng NTK Thảo Nguyễn chung tay mang ngôi trường mơ ước tới các em nhỏ

“Crystalline" được lấy cảm hứng từ tiết trời mùa hè với những tia nắng oi ả xen lẫn với những cơn mưa rào bất chợt. Đây là sự khởi đầu mùa hạ đong đầy cảm xúc với khoảnh khắc giao mùa kỳ lạ, giây phút chuyển giao của đất trời.

Những mẫu thời trang trong BST của NTK Thảo Nguyễn
Những mẫu thời trang trong BST “Crystalline" của NTK Thảo Nguyễn

Thêm vào đó là cảm xúc từ cơn mưa, ánh nắng, những sắc hoa tươi thắm hòa với màu xanh của bầu trời, tất cả hòa quyện với nhau thành một sự phản chiếu tuyệt vời.

NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline

Hình ảnh ánh sáng lung linh, trong suốt như pha lê là nguồn cảm hứng bất tận để NTK Thảo Nguyễn cho ra đời bộ sưu tập lần này của Happy Clothing.

NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline

Vẫn là những hình ảnh nàng thơ quen thuộc, nhẹ nhàng bay bổng trong những gam màu pastel xanh, hồng, kem, trắng… BST lần này NTK Thảo Nguyễn lựa chọn màu xanh dương làm màu sắc chủ đạo, tạo cảm giác êm mát, dịu nhẹ, mang đến sự bình yên, sự thuần khiết, mơ màng và lãng mạn.

NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline

BST "Crystalline" được thực hiện một cách kỹ lưỡng dù thời gian chuẩn bị gấp rút. Mỗi một sản phẩm đều được xử lý và làm khá cầu kỳ từ cắt may, xếp 3D đều cần sự tỉ mỉ, độ chính xác cao. Trung bình một bộ trang phục mất 50 - 60 giờ để cắt may hoàn thiện và từ 30 - 40 giờ để thêu đính kết những hạt đá, pha lê, làm hoa 3D và thêu thùa, xếp nếp...

NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline

Như vậy, để có được một sản phẩm hoàn thiện nhất cần mất 80 - 100 giờ đồng hồ tương ứng với 11 - 12 ngày công của một thợ kỹ thuật mẫu chuyên nghiệp, lành nghề.

NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline

NTK Thảo Nguyễn mong muốn truyền tải thông điệp “Happy Clothing không chỉ là khi bạn mặc một bộ quần áo đẹp, thời thượng mà bạn đang khoác lên mình một bộ đồ mang tới sự ngọt ngào, hạnh phúc".

NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline

Xuất hiện với vị trí first face - nhân vật mở màn cho BST Crystalline của NTK Thảo Nguyễn, Hoa hậu Bella Vũ gây ấn tượng với thần thái ngày một toả sáng, mang vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang trọng.

NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline

Hoa hậu Bella Vũ hiện đang là Đại sứ hình ảnh cho cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023. Nàng Hậu nhí đã và đang thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khơi dậy ý thức bảo vệ môi trường đến với thế hệ trẻ khắp cả nước. Với “profile đỉnh", Hoa hậu Bella Vũ là nhân vật mở màn vô cùng hợp lý trong BST này nhằm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến với khán giả.

NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline

Kết màn cho toàn bộ collection dành cho tuổi teen là mẫu teen Đặng Minh Anh trong một thiết kế áo choàng màu nude xếp ly bồng bềnh và chiếc váy được đính kết hàng 1000 viên đá pha lê lấp lánh khép lại collection “Crystalline”

NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline
NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline

“Trùm cuối" của show diễn chính là nàng thơ đồng thời cũng là Vedette, không ai khác chính là H'Hen Niê. Nàng Hậu hóa thân thành cô dâu trong trang phục cưới hiện đại áo croptop và chân váy eo thấp, khoe trọn body khỏe khoắn và khuôn mặt đẹp không tì vết. Với vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, Hoa hậu H'Hen Niê như một người kể câu chuyện về hình ảnh của người phụ nữ trẻ trung, tự tin và tràn ngập hạnh phúc.

NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline

Bên cạnh trang phục đẹp mắt, chiếc voan trùm đầu dài 5 mét trải dài sàn runway với những bông hoa trắng muốt, tinh khôi càng khiến cho H'Hen Niê như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

NTK Thảo Nguyễn chinh phục khán giả với bộ sưu tập “Crystalline

NTK Thảo Nguyễn chia sẻ: “H’Hen Niê không chỉ là người thân mà với tôi, cô ấy là một nhân vật là người mẫu phù hợp nhất với với vị trí Vedette của Happy Clothing. Vẻ đẹp trong sáng, nhân ái của H’Hen Niê phù hợp với hình mẫu phụ nữ, là người truyền cảm hứng lớn với tôi và các khách hàng của Happy Clothing hướng tới.

Một người vui vẻ, lạc quan, tự tin trẻ trung xứng đáng để nhận lại sự ngọt ngào hạnh phúc. Đúng với Happy Clothing, đây không chỉ là thời trang giúp cho phụ nữ đẹp và thời thượng mà còn khiến các cô gái trở nên hạnh phúc, yêu bản thân và vui vẻ tràn đầy năng lượng với cuộc sống”.

NTK Thảo Nguyễn và Hoa hậu H'Hen Niê
NTK Thảo Nguyễn và Hoa hậu H'Hen Niê

Điểm đặc biệt của trang phục này là thiết kế được đính kết thủ công hơn 1000 bông hoa cà phê được NTK Thảo Nguyễn gửi gắm vào hình ảnh người con gái của núi rừng Tây nguyên H’Hen Niê. Cô được sinh ra trên mảnh đất Buôn Mê Thuột và cafe được xem là “linh hồn” của vùng đất đỏ nơi này.

H’Hen Niê kết thúc toàn show tựa như một khối pha lê tỏa sáng giữa thiên nhiên hùng vĩ với hình ảnh hàng ngàn bông hoa cà phê phủ trắng trên sàn runway, đúng với cái tên của BST “Crystalline” đã khép lại màn diễn mãn nhãn của Happy Clothing.

Đọc thêm

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Xem thêm