Tag

Những xe gầm cao 7 chỗ có giá khoảng 1 tỷ tại Việt Nam

Xe++ 21/10/2024 16:41
aa
TTTĐ - Những mẫu SUV gầm cao 7 chỗ vài năm trở lại đây đã trở thành xu hướng, được nhiều người lựa chọn bởi tính đa dụng, dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

Bên cạnh đó, những mẫu SUV/CUV 7 chỗ còn sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng, đặc biệt là những gia đình đông thành viên.

Dưới đây là một số mẫu xe SUV/CUV 7 chỗ ngồi có giá trên dưới 1 tỷ đồng đang bán tại Việt Nam:

Ford Everest Ambient 2.0 AT 4x2: 1,099 tỷ đồng

Ford Everest hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV/CUV hạng D tính tới thời điểm này.

Sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế hầm hố, hệ thống khung gầm chắc chắn, nội thất tiện nghi, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng mang đến sự thoải mái, an toàn, Ford Everest là một trong những mẫu SUV gia đình đáng để sở hữu nhất hiện nay.

Cung cấp sức mạnh cho Ford Everest là khối động cơ dầu tăng áp dung tích 2.0L, công suất cao nhất lên tới 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, xe sử dụng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc bốn bánh (phiên bản Titanium 4x4 và Platinum 4x4).

Hiện, Ford Việt Nam chỉ còn phân phối 5 phiên bản Everest gồm: Ambiente 4x2, Sport 4x2, Titanium 4x2, Titanium 4x4 và Platinum 4x4.

Trong đó, phiên bản 1 cầu Ford Everest Ambient 2.0 AT 4x2 có giá 1,099 tỷ đồng. Đây được coi là mẫu xe đáng để mua khi có tài chính khoảng 1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner 2.4 AT 4x2: 1,055 tỷ đồng

Toyota Fortuner là cái tên kỳ cựu trong phân khúc SUV/CUV 7 chỗ. Mẫu xe này có vẻ ngoài bề thế, động cơ bền bỉ và trang bị an toàn tiên tiến hiện đại với gói Toyota Safety Sense.

Hiện Toyota Fortuner được bán tại Việt Nam tới 7 phiên bản, bao gồm 2.4MT 4x2, 2.4AT 4x2, 2.4AT 4x2 Legender, 2.8AT 4x4 Legender, 2.8AT 4x4, 2.7AT 4x2 và 2.7AT 4x4. Giá bán của các phiên bản đang dao động từ 1,026 - 1,474 tỷ đồng.

Trong đó, có 2 phiên bản rẻ nhất là 2.4MT 4x2 và 2.4AT 4x2 có giá lần lượt là 1,026 tỷ đồng và 1,055 tỷ đồng.

Đây có thể là sự lựa chọn tốt dành cho những khách hàng yêu thích một mẫu xe rộng rãi, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu nhưng giá bán chỉ khoảng trên dưới 1 tỷ đồng.

Honda CR-V G: 1,029 tỷ đồng

Honda CR-V là mẫu xe gầm cao rất thành công của hãng xe Nhật tại thị trường Việt Nam. Đây là cũng là "gương mặt" rất quen thuộc trong bảng xếp hạng xe bán chạy nhất thị trường.

Mẫu CUV 7 chỗ nhà Honda "chinh phục" người dùng bằng ngoại hình mạnh mẽ và hiện đại. Ngoài ra, CR-V còn được đánh giá cao với khả năng vận hành ấn tượng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất phân khúc.

Honda CR-V thế hệ mới ra mắt thị trường Việt vào cuối tháng 10/2023 với 4 phiên bản là G, L, L AWD và bản hybrid RS E:HEV cùng mức giá dao động từ 1,029 - 1,259 tỷ đồng. Trong đó, CR-V bản G lắp ráp trong nước có giá 1,029 tỷ đồng là sự lựa chọn hợp lý dành cho những khách hàng có ngân sách khoảng 1 tỷ đồng.

Cung cấp sức mạnh cho Honda CR-V G là khối động cơ VTEC 1.5 tăng áp, đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT cho công suất cực đại 188 mã lực và 240 Nm lực mô-men xoắn.

Hyundai Santa Fe Exclusive: 1,069 tỷ đồng

Vào ngày 18/9 vừa qua, Hyundai đã trình làng mẫu Santa Fe thế hệ mới với sự “lột xác” hoàn toàn từ trong ra ngoài.

Theo đó, xe có tổng cộng 5 phiên bản từ thấp đến cao, gồm: Exclusive, Prestige và 3 bản Calligraphy (6 chỗ, 7 chỗ và Turbo). Giá của các bản này dao động từ 1,069 - 1,365 tỷ đồng.

Với ngân sách khoảng 1 tỷ đồng thì Hyundai Santa Fe bản Exclusive tiêu chuẩn sẽ là lựa chọn hợp lý mà người dùng nên cân nhắc. Đặc biệt, xe được lắp ráp trong nước nên những khách hàng mua xe vào thời điểm này sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

KIA Sorento Premium 2.5G AT: 999 triệu đồng

Ra mắt thị trường Việt từ tháng 9/2020, Kia Sorento vẫn luôn giữ được chỗ đứng của mình đối với tệp khách hàng nhất định.

Kia Sorento được sản xuất và lắp ráp trong nước với 13 phiên bản, giá bán dao động từ 999 triệu đến 1,569 tỷ đồng.

Nếu không quá dư dả về tài chính nhưng vẫn muốn sở hữu một mẫu xe hiện đại, thiết kế trẻ trung thì Kia Sorento bản động cơ xăng 1 cầu Premium 2.5G AT giá 999 triệu là sự lựa chọn hợp lý. Khách mua xe vào thời điểm này còn đang được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Mazda CX-8 Luxury: 949 triệu đồng

Dù không quá ăn khách trong phân khúc SUV/CUV 7 chỗ nhưng Mazda CX-8 vẫn gây ấn tượng với ngoại hình bắt mắt, động cơ bền bỉ cùng giá bán khá hợp lý.

Hiện, Mazda CX-8 đang được lắp ráp trong nước với 4 phiên bản gồm Luxury 2WD, Premium 2WD, Premium 2WD, Premium AWD 7 chỗ, Premium AWD 6 chỗ đi cùng mức giá dao động từ 949 - 1,129 tỷ đồng.

Với tầm tiền trên dưới 1 tỷ đồng, khách hàng có thể lựa chọn CX-8 phiên bản 2.5 Luxury hoặc 2.5 Premium 2WD. Vì là xe lắp ráp trong nước, nên khách mua Mazda CX-8 ở thời điểm này còn đang được hưởng 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Đọc thêm

10 mẫu xe bán chạy nhất trong 9 tháng đầu năm 2024 Xe++

10 mẫu xe bán chạy nhất trong 9 tháng đầu năm 2024

TTTĐ - Thị trường ô tô Việt Nam vừa trải qua giai đoạn đầy ảm đạm sau 8 tháng đầu năm 2024. Bước sang tháng thứ 9, doanh số của các hãng xe không chỉ khởi sắc và còn tăng trưởng đầy ấn tượng.
Nữ tài xế Xanh SM kể chuyện “đổi đời” nhờ taxi điện Xe++

Nữ tài xế Xanh SM kể chuyện “đổi đời” nhờ taxi điện

TTTĐ - Được hưởng chính sách lương thưởng, phúc lợi tốt bậc nhất thị trường và có thêm nhiều kĩ năng nghề nghiệp, cuộc sống của nhiều nữ tài xế đã không còn bấp bênh, đồng thời có thêm nhiều niềm vui kể từ khi gắn bó với hãng taxi điện Xanh SM.
Honda tổ chức Hội thảo giáo dục ATGT tại các trường THPT Xe++

Honda tổ chức Hội thảo giáo dục ATGT tại các trường THPT

TTTĐ - Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (UBATGTQG) và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) triển khai tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục ATGT trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông.
Đại lý ưu đãi gần 300 triệu cho Mitsubishi Pajero Sport nhằm "dọn kho" Xe++

Đại lý ưu đãi gần 300 triệu cho Mitsubishi Pajero Sport nhằm "dọn kho"

TTTĐ - Mới đây, một đại lý Mitsubishi đã đăng tin chào bán mẫu xe Pajero Sport với mức ưu đãi cực lớn.
Hyundai Santa Fe độ đuôi xe khiến nhiều người thích thú Xe++

Hyundai Santa Fe độ đuôi xe khiến nhiều người thích thú

TTTĐ - Vào giữa tháng 9/2024, Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt chung sức tạo làn sóng chuyển đổi xanh mạnh mẽ Xe++

Doanh nghiệp Việt chung sức tạo làn sóng chuyển đổi xanh mạnh mẽ

TTTĐ - Từ lời hiệu triệu “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” do Vingroup khởi xướng, các doanh nghiệp Việt đã chuyển mình mạnh mẽ nhằm xây dựng hệ sinh thái xe điện Việt đúng nghĩa.
BYD bắt tay Huawei phát triển công nghệ tự lái dành cho xe off-road Xe++

BYD bắt tay Huawei phát triển công nghệ tự lái dành cho xe off-road

Vào ngày 27/9 vừa qua, BYD cho biết công ty đã ký kết thỏa thuận với tập đoàn công nghệ Huawei nhằm trang bị công nghệ tự lái tiên tiến cho mẫu xe Leopard 8 sắp ra mắt.
Vietnam Motor Show 2024: Khám phá toàn cảnh lịch trình triển lãm Xe++

Vietnam Motor Show 2024: Khám phá toàn cảnh lịch trình triển lãm

TTTĐ - Đến với triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ được thưởng thức các màn trình diễn và giới thiệu xe đến từ 19 thương hiệu ô tô, xe máy danh tiếng trong 5 ngày, từ 23-27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
BYD Shark có giá bán hấp dẫn hơn đối thủ Ford Ranger, Toyota Hilux Xe++

BYD Shark có giá bán hấp dẫn hơn đối thủ Ford Ranger, Toyota Hilux

TTTĐ - Mới đây, BYD đã chính thức trình làng mẫu bán tải Shark (còn có tên gọi khác là Shark 6).
Xác định được danh tính người đốt rác làm cháy lan sang ô tô Xe++

Xác định được danh tính người đốt rác làm cháy lan sang ô tô

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh chiếc xe ô tô bị cháy xém một nửa do người dân bất cẩn đốt rác ven đường.
Xem thêm