Tag

Nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt tăng cao

Doanh nghiệp 17/10/2022 10:58
aa
TTTĐ - Hậu COVID-19, người dân đã quen thuộc với cách thanh toán không dùng tiền mặt và dần có những yêu cầu cao hơn về tính đa năng, cũng như ưu đãi đi kèm của các phương tiện thanh toán như thẻ. Trước xu hướng đó, các ngân hàng đã đẩy mạnh ra mắt nhiều sản phẩm thẻ độc đáo.
Siêu thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 “gây sốt” khi hoàn 50% tiền xăng Lý do siêu thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 trở thành "vật bất ly thân" thời bão giá?

Năm 2022 đánh dấu cột mốc 72 năm phát hành thẻ tín dụng hiện đại đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên, so với các quốc gia phát triển, thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam vẫn chưa thực sự sôi động.

Khi đại dịch COVID-19 bùng nổ vào năm 2020, người tiêu dùng được khuyến khích sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt để hạn chế tiếp xúc tối đa trong mọi hoạt động. Lúc này, nhu cầu thanh toán không tiền dùng tiền mặt, đặc biệt là thẻ tín dụng tăng cao, dẫn đến thị trường thẻ Việt Nam được thúc đẩy phát triển nhanh chóng.

Xu hướng thẻ tín dụng tại Việt Nam gần đây

Với nhu cầu thanh toán thẻ tăng trưởng, các ngân hàng bắt đầu sản xuất nhiều loại thẻ hiện đại hơn, như thẻ tín dụng kết hợp với thẻ ghi nợ, nhằm hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, việc thiết kế 1 thẻ 2 chip có thể khiến khách hàng không phân biệt được khi chọn đầu thẻ để quẹt, dẫn đến nhầm lẫn nguồn tiền.

Nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt tăng cao

Thấu hiểu nhu cầu thích sự giản tiện, không cần phải mang theo nhiều thẻ cùng lúc của khách hàng, HDBank đã tiên phong cho ra đời một chiếc thẻ thỏa mãn mọi nhu cầu chi tiêu của khách hàng. Đó là “Siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex, chỉ 1 chip nhưng tích hợp 4 tiện ích bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước và Petrolimex ID (tài khoản khách hàng thân thiết của Petrolimex).

Ưu điểm nổi bật của “siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex

Đại dịch Covid giảm thiểu các chi tiêu bằng tiền mặt, còn “siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex thì giảm thiểu số thẻ và các vật dụng ta phải đem trong mình khi đi ra khỏi nhà, đi mua sắm, ăn uống và du lịch.

Với tính năng miễn lãi đến 45 ngày, khách hàng được mua trước trả sau khi sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng, tạo ra sự linh hoạt trong chi tiêu. Không những thế, thay vì khách hàng phải mở đồng thời tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ,... cho việc nhận lương, chuyển khoản, rút tiền ATM... thì nay chỉ với 1 chiếc Siêu thẻ 4 trong 1, khách hàng đã có thể giải quyết tất cả các nhu cầu trên.

Nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt tăng cao

Vì Petrolimex ID được tích hợp trong chiếc siêu thẻ nhỏ gọn nên khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt và sử dụng. Chủ thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 khi thanh toán thẻ sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex còn được tích điểm và hoàn tiền 0.7% (gồm 0.2% hoàn tiền từ HDBank và 0.5% quy đổi thông qua Petrolimex ID).

Với các giao dịch chi tiêu hằng ngày như mua sắm siêu thị, ăn uống, cà phê, thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, khách hàng cũng không cần sử dụng tiền mặt mà có thể thanh toán nhanh chóng qua Siêu thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1. Khi sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng, chủ thẻ được nhận hoàn tiền không giới hạn với tỉ lệ 0.2% trong nước và 0.3% cho các chi tiêu tại nước ngoài.

Cũng giống như siêu anh hùng có thể được dễ dàng tìm thấy trên màn ảnh, “Siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex là siêu thẻ quốc dân, có thể dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt trong thời đại mới.

Xem thêm thông tin thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 tại đây: https://hdbank.com.vn/s/3Hqv1VJ.

Doanh nghiệp lớn cùng TP HCM hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” 2022 Doanh nghiệp lớn cùng TP HCM hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” 2022

TTTĐ - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM cùng các đơn vị, doanh nghiệp đã tổ chức Lễ phát động Tháng ...

HDBank vinh dự đạt giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 HDBank vinh dự đạt giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10, hơn 3.000 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đã tham gia giải thưởng ...

"Đời vui, sáo bay gọi bầy - về miền Tây, HDBank bén duyên Hậu Giang"

TTTĐ - Câu hát nổi tiếng ngợi ca đất Hậu Giang như là lời chào thân thương dành tặng vùng "đất lành chim đậu" khi ...

Gói vay 20.000 tỷ đồng đi vào đời sống công nhân Gói vay 20.000 tỷ đồng đi vào đời sống công nhân

TTTĐ - Lần đầu tiên trên thị trường, có một gói cho vay tiêu dùng quy mô lớn, lãi suất được giảm tới 50%, ...

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm