Tag

Nhiều bạn trẻ Hà Nội vượt vài chục cây số sang Bắc Ninh xem phim

Nhịp sống trẻ 19/12/2021 16:22
aa
TTTĐ - “Nhịn” xem phim một thời gian dài, nhiều bạn trẻ háo hức vượt chặng đường hàng chục cây số bằng xe máy, xe buýt từ Thủ đô sang Bắc Ninh để xem các bộ phim công chiếu tại rạp do Hà Nội vẫn chưa mở lại các rạp chiếu phim.
Hà Nội: Học sinh lớp 9 và lớp 12 của 25 phường, xã có dịch cấp độ 3 chuyển sang học trực tuyến

Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ "phát sốt" với style Hồng Kông thập niên 90 Mua iPhone 62 triệu và câu chuyện "nghèo sang chảnh" của người trẻ Ảnh hưởng của các ứng dụng hẹn hò đến cuộc sống của giới trẻ

Do tình hình dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp nên một số loại hình dịch vụ giải trí như rạp chiếu phim, khu vui chơi... trên địa bàn thành phố Hà Nội vẫn chưa hoạt động trở lại. Trong khi đó, thời điểm cuối năm, nhiều bộ phim bom tấn được công chiếu khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên”.

Vì vậy, khi nhiều rạp chiếu phim tại các tỉnh thành gần Hà Nội mở cửa trở lại, nhiều bạn trẻ không ngại khoảng cách địa lý để thỏa mãn mong muốn xem phim chiếu rạp của mình.

Nhiều bạn trẻ vượt hàng chục cây số từ Hà Nội sang Bắc Ninh xem phim
Không ngại đường xa, nhiều bạn trẻ tại Hà Nội "check in" xem phim tại Bắc Ninh

Là fan cứng của loạt phim siêu anh hùng, Trịnh Quang Huy (24 tuổi) quyết định đặt vé xem phim và di chuyển cùng bạn từ nhà tại quận Cầu Giấy sang rạp chiếu phim Lotte Cinema Bắc Ninh để xem bộ phim Spider-Man: No Way Home vừa ra mắt.

Hiếu cho biết đã lên kế hoạch đi xem phim từ trước rồi chứ không phải theo trào lưu của mọi người. Trước đó, Huy đã đặt vé xem phim trước từ tối 16/12 cho suất chiếu lúc 15h15 ngày 18/12. Sau đó, chàng trai trẻ cùng bạn xuất phát từ 13h, vượt quãng đường khoảng 45km tới rạp chiếu phim tại Bắc Ninh để theo dõi bộ phim mình yêu thích.

Nhiều bạn trẻ vượt hàng chục cây số từ Hà Nội sang Bắc Ninh xem phim
Là fan cứng và không muốn bỏ lỡ tựa phim mình yêu thích, Quang Huy cùng bạn quyết định di chuyển tới Bắc Ninh để thỏa mãn mong muốn xem phim tại rạp

"Lúc đặt vé, mình vừa đặt xong thì suất chiếu đó cũng hết ghế luôn. Các suất chiếu sau đó cũng đồng loạt cháy vé. Thật may mắn là mình kịp đặt. Dù quãng đường cũng khá xa và lâu rồi mình với di chuyển trong thời gian dài như vậy nhưng đến khi được hòa mình vào những khoảnh khắc của phim, mình cảm thấy bao mệt mỏi biến mất hết. Mình chắc chắn sẽ quay trở lại Bắc Ninh để xem thêm những bộ phim khác nữa”, Huy vui vẻ nói.

Giống như Quang Huy, Nguyễn Thùy Linh (21 tuổi) và bạn cũng vừa trải qua quãng đường 35km từ quận Long Biên để tới rạp chiếu phim tại Bắc Ninh để theo dõi bộ phim "Eternal: Chủng tộc bất tử".

Ngại di chuyển bằng xe máy ra ngoại tỉnh, Thùy Linh cùng bạn quyết định bắt xe bus để tới Bắc Ninh. Chặng đường kéo dài gần một tiếng đồng hồ ngồi trên xe và thêm 10 phút đi bộ từ điểm cuối xe bus, Thùy Linh đã có mặt tại rạp chiếu phim đúng giờ để theo dõi bộ phim mình mong muốn.

Nhiều bạn trẻ vượt hàng chục cây số từ Hà Nội sang Bắc Ninh xem phim
Ngại di chuyển bằng xe máy, Thùy Linh cùng bạn di chuyển bằng xe buýt để tới Bắc Ninh để thực hiện mong muốn được xem phim chiếu rạp

"Đường có hơi xa một chút, mình cũng không quen ngồi xe bus và phải thay xe 3 lần nên cũng khá mệt. Mặc dù vậy, hai đứa mình cảm thấy vui lắm. Cảm giác được xem phim tại rạp, được “ồ” lên cùng mọi người mỗi cảnh quay tuyệt vời lắm. Về đến nhà, dù vẫn còn chóng mặt vì say xe, mình vẫn thấy hào hứng, lâng lâng khó tả… Lần sau chắc mình đi xe máy thôi vì sợ say xe lắm rồi”, Thùy Linh vui vẻ nói.

Cũng trong ngày 18/12, Nguyễn Ngọc Long (23 tuổi) cùng bạn gái di chuyển từ quận Hai Bà Trưng để sang rạp chiếu phim tại Bắc Ninh để xem 2 bộ phim là "Venom: Đối mặt tử thần" và "Doraemon: Stand By Me 2".

Long cho biết, là những người thích xem phim tại rạp, anh cùng bạn gái đã rất mong chờ để được đến rạp thưởng thức phim. Vì vậy, khi biết thông tin có thể di chuyển tới Bắc Ninh để xem phim tại rạp, cả hai đã quyết định đặt vé ngày để tới rạp chiếu phim, đồng thời kết hợp tham quan và thưởng thức đặc sản ở đây.

“Hai bộ phim bọn mình muốn xem nhất đợt này là Spider-Man: No Way Home và Eternal: Chủng tộc bất tử. Nhưng mà không kịp đặt vé nên bọn mình xem 2 bộ phim kia trước và sẽ quay trở lại vào ngày thứ 2 để xem nốt hai bộ phim kia”, Long nói.

Nhiều bạn trẻ vượt hàng chục cây số từ Hà Nội sang Bắc Ninh xem phim
Ngọc Long cùng người yêu sẽ quay trở lại Bắc Ninh để xem thêm các bộ phim khác cho đến khi Hà Nội mở cửa trở lại các rạp chiếu

Trước đó, Long đã đặt mua vé xem phim từ ứng dụng, cố gắng nhanh tay để đặt được chỗ ngồi đẹp nhất. Đối với chàng trai trẻ, hai bộ phim vừa xem khá mãn nhãn, hoàn toàn xứng đáng với công sức của anh khi đi chặng đường xa đầy mệt mỏi.

“Rạp chiếu phim tại Bắc Ninh mà mình đến đã hoạt động lại với công suất tối đa nên rất đông. Cũng có nhiều người khác từ Hà Nội tới để xem phim nên mình và bạn gái đến sớm hơn, chú ý thực hiện 5K, tránh xếp hàng khi quá đông người.

Mình hy vọng trong thời gian tới, dịch bệnh kiểm soát được tốt hơn, các rạp chiếu phim ở Hà Nội cũng sẽ được hoạt động trở lại để mình và nhiều người thích xem phim khác có thể thỏa mãn đam mê xem phim tại rạp”, Ngọc Long chia sẻ thêm.

Đọc thêm

Nâng cao kỹ năng công nghệ cho học sinh vùng biên giới Nhịp sống phương Nam

Nâng cao kỹ năng công nghệ cho học sinh vùng biên giới

TTTĐ - Ngày 17/9, tại tỉnh Tây Ninh, Báo Tiền Phong phối hợp Tập đoàn Keppel tổ chức chương trình Bytes for Future, trao tặng máy tính cho các trường học tại địa phương. Hoạt động hướng đến mục tiêu trang bị những công cụ và kiến thức cần thiết để các em học sinh có thể hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên số hiện nay.
Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực như tặng quà, nhu yếu phẩm, thu hoạch nông sản… tuổi trẻ Thủ đô đã góp phần sẻ chia, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ vượt qua khó khăn.
3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ Camera 360 trẻ

3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ

TTTĐ - Trong dịp Trung thu năm nay, Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hà Nội, Quận đoàn – Hội đồng Đội quận Tây Hồ và Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage dành 3.000 suất quà, trị giá hơn 360 triệu đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi lũ lụt trên địa bàn quận Tây Hồ.
Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn Camera 360 trẻ

Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn

TTTĐ - 8 năm sau ngày tốt nghiệp Phổ thông trung học (PTTH), Ngô Minh Thành (sinh năm 1992) lại quyết tâm một lần nữa chinh phục Đại học Y Hà Nội. Từ đó, một “câu chuyện cổ tích” giữa thời hiện đại đã được viết ra khiến nhiều người khâm phục…
Trung thu ấm áp... Bản tin công tác Đội

Trung thu ấm áp...

TTTĐ - Những món quà được các anh chị đoàn viên, thanh niên trao tặng đã giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vùng ngập lụt có mùa Trung thu ấm áp hơn.
1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận Tuổi trẻ học và làm theo Bác

1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận

TTTĐ - Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, Bệnh viện Thống Nhất và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa tổ chức chương trình "CAREME – Yêu lấy mình - Khám sàng lọc bệnh lý tim mạch, bệnh thận mạn, thận chuyển hóa tại cộng đồng" với sự tham gia của hơn 1.000 người dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn

TTTĐ - Sáng 16/9, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ bà con, thanh thiếu nhi vùng thiệt hại nặng nề do mưa lũ sau bão số 3 tại tỉnh Bắc Kạn.
Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu Nhịp sống trẻ

Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Để kịp thời động viên bà con Nhân dân, thiếu nhi trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đón Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, chiều ngày 16/9, tại điểm trường Tiểu học Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Thành đoàn – Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội, tổ chức Chương trình thăm, tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.
Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

TTTĐ - Nhiều mô hình hay, bài học kinh nghiệm sâu sắc được các đại biểu chia sẻ tại Hội thảo khoa học quốc gia “Hệ thống báo Đảng với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”. Hội thảo đã cung cấp những luận cứ khoa học quan trọng cả về lý luận và thực tiễn để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân

TTTĐ - Cánh đồng lúa tại các thôn của xã Thanh Xuân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) sắp thu hoạch bị chìm trong biển nước. Để người dân không bị mất trắng, thanh niên tình nguyện quyết định xuống đồng gặt lúa sớm chạy lũ giúp dân.
Xem thêm