Tag

Nhận quà tài lộc cùng thẻ Lộc Việt Agribank tới gần 3 tỉ đồng

Doanh nghiệp 22/08/2022 15:46
aa
TTTĐ - Nhằm giúp khách hàng nhân đôi trải nghiệm mua sắm và tiêu dùng từ thẻ Lộc Việt, Agribank mang đến ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho giao dịch thanh toán bằng thẻ với cơ hội may mắn trúng thưởng hàng trăm quà tặng giá trị. Tổng trị giá chương trình lên đến 2,96 tỉ đồng.
Tổng tài sản Agribank đạt 1,77 triệu tỷ đồng Agribank ra mắt Ngân hàng số - hiện đại và an toàn nhất hiện nay Agribank linh hoạt, hiệu quả trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Tổng giải thưởng chờ đón tân sinh viên 2022 tại Agribank lên tới 800 triệu đồng

Không chỉ thu hút người dùng mới bằng chiếc thẻ “khoác” màu may mắn, phát lộc phát tài mang thương hiệu Lộc Việt của Agribank cùng các tính năng ngân hàng số hóa tiện lợi được cập nhật liên tục, Agribank còn “đốn tim” người dùng bởi ưu đãi “ngọt lịm”: Từ 24/6/2022 đến hết 15/11/2022, khách hàng sử dụng thẻ Lộc Việt Agribank thực hiện các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ với giá trị giao dịch tối thiểu từ 500.000 VNĐ trở lên sẽ nhận mã số dự thưởng tham gia chương trình quay số và có cơ hội trúng hàng trăm quà tặng có giá trị với tổng giải thưởng lên tới gần 3 tỷ đồng.

Thể lệ chương trình khuyến mại, quý khách hàng tham khảo tại đây

Đặc biệt, khách hàng sở hữu thẻ Lộc Việt Agribank được miễn phí 100% phí phát hành và phí thường niên năm đầu, miễn lãi chi tiêu thẻ tín dụng lên tới 55 ngày và miễn phí chuyển tiền qua các kênh Ngân hàng điện tử của Agribank. Ưu đãi này của Agribank giúp việc chi tiêu, mua sắm giờ đây trở nên tiện lợi và đơn giản hơn bao giờ hết, giúp khách hàng thoải mái tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Xài thẻ thả ga – Nhận quà tài lộc cùng thẻ Lộc Việt Agribank
Xài thẻ thả ga - Nhận quà tài lộc cùng thẻ Lộc Việt Agribank

Với phương thức bảo mật công nghệ 3D Secure hàng đầu và công nghệ thẻ chip tích hợp thanh toán không tiếp xúc - contactless (thanh toán một chạm), thẻ Lộc Việt Agribank là phương thức hoàn hảo để khách hàng quản lý tài chính an toàn, bảo mật. Chiếc thẻ “vạn năng” này tích hợp cả thẻ tín dụng và thẻ nội địa giúp khách hàng kết nối với tài khoản thanh toán tại Agribank để rút tiền mặt, chủ động tra cứu thông tin, sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch thanh toán, mua sắm tại các điểm chấp nhận thẻ, mua sắm online.

Khách hàng còn được thỏa sức mua sắm với rất nhiều chương trình ưu đãi khác khi chi tiêu qua thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt. Truy cập website Agribank hoặc Fanpage Agribank để liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi hàng ngày.

Nhằm thay lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Agribank, bên cạnh việc đem lại những tính năng, dịch vụ hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường an toàn bảo mật, ngân hàng sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, tối ưu lợi ích và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Khách hàng có thể liên hệ Hotline: 1900 558818 hoặc đến điểm giao dịch Agribank gần nhất để được tư vấn về các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi của Agribank.

Dấu ấn của tuổi trẻ Agribank tạo nên sắc màu thanh niên rực rỡ Dấu ấn của tuổi trẻ Agribank tạo nên sắc màu thanh niên rực rỡ

TTTĐ - Trong hai ngày 30/6 và 1/7/2022, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ ...

Agribank khẳng định vai trò chủ lực đầu tư “tam nông” Agribank khẳng định vai trò chủ lực đầu tư “tam nông”

TTTĐ - Có thể nói, đối với Agribank, phục vụ phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn luôn gắn với sứ mệnh hoạt ...

Cùng Agribank mở tài khoản nhận quà lớn Cùng Agribank mở tài khoản nhận quà lớn

TTTĐ - Với mong muốn khuyến khích khách hàng mới mở tài khoản tiền gửi thanh toán và sử dụng các dịch vụ tiện ...

Trong 6 tháng, Agribank chi hơn 200 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội Trong 6 tháng, Agribank chi hơn 200 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

TTTĐ - Bên cạnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong việc thực thi chính sách tiền tệ, đầu tư có hiệu quả ...

Đọc thêm

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai Doanh nghiệp

Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai

TTTĐ - Cục Thuế Hà Nội vừa có văn bản gửi đến doanh nghiệp, người nộp thuế các chính sách gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp gặp thiên tai theo quy định của pháp luật thuế để biết và chủ động thực hiện các thủ tục để được hưởng quyền lợi.
Xem thêm