Tag

Nhận ngay mã giảm giá khi thanh toán tiền điện trực tuyến

Đô thị 18/08/2021 17:03
aa
TTTĐ - Để khuyến khích giao dịch không dùng tiền mặt, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp với các tổ chức thanh toán trung gian, ví điện tử dành tặng hàng triệu mã giảm giá hấp dẫn cho khách hàng khi thanh toán tiền điện trên các ứng dụng điện tử.
EVNHANOI giảm tiếp 15% giá điện sinh hoạt Không cần ra khỏi nhà nhờ dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI Tuổi trẻ EVNHANOI tri ân những anh hùng bằng việc làm thiết thực EVNHANOI kích hoạt phương án cấp điện an toàn trong ngày giãn cách

Cùng với việc mở rộng hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép để giúp khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi qua các kênh giao dịch trực tuyến, khách hàng của EVNHANOI còn được hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Thanh toán điện tại nhà, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi
Thanh toán điện tại nhà, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi

ViettelPay: Hoàn tiền 20% giá trị thanh toán

Khách hàng đăng ký mới ViettelPay từ ngày 18/10/2019, có liên kết thẻ ngân hàng, lần đầu tiên thanh toán tiền điện trên ViettelPay trong thời gian từ ngày 1/7/2021 đến 31/12/2021 sẽ được hoàn tiền 20% giá trị thanh toán cho 1 giao dịch thanh toán tiền điện trong tháng đầu tiên (tối đa 50.000 đồng/thuê bao ViettelPay).

Hai tháng tiếp theo, được hoàn tiền 10% giá trị thanh toán (tối đa 25.000 đồng/thuê bao ViettelPay/tháng).

Ưu đãi áp dụng cho 1 giao dịch/tháng. Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi cho 1 mã khách hàng tiền điện duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình ưu đãi khi khách hàng thanh toán tiền điện qua Viettel Pay
Chương trình ưu đãi khi khách hàng thanh toán tiền điện qua Viettel Pay

Tặng ngay 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua ZaloPay

Từ ngày 12/8/2021 đến ngày 9/9/2021, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội sẽ nhận được phiếu quà tặng lên tới 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua ZaloPay cho hóa đơn từ 100.000 đồng trở lên.

Chương trình áp dụng cho khách hàng nhận được thông báo từ ZaloPay. Phiếu quà tặng chỉ được sử dụng lần duy nhất với hạn sử dụng 30 ngày kể từ ngày nhận được phiếu.

Khách hàng được tặng 50.000 đồng khi thanh toán tiền điện qua ZaloPay
Khách hàng được tặng 50.000 đồng khi thanh toán tiền điện qua ZaloPay

“Nhẹ gánh” hóa đơn khi thanh toán qua ví MoMo

Chương trình dành riêng cho khách hàng chưa từng thanh toán hóa đơn và nhận được thông báo chương trình qua ứng dụng Momo. Theo đó, từ ngày 9/8/2021 đến ngày 9/9/2021, khách hàng sẽ nhận được bộ 3 thẻ quà tặng trị giá 40.000 đồng, cụ thể: Thẻ quà tặng trị giá 20.000 đồng khi lần đầu thanh toán hóa đơn tiền điện/nước; Thẻ quà tặng trị giá 10.000 đồng khi lần đầu thanh toán hóa đơn Internet/truyền hình/điện thoại trả sau/chung cư/học phí/môi trường; Thẻ quà tặng trị giá 10.000 đồng cho lần thanh toán hóa đơn tiếp theo vào tháng sau.

  MoMo tặng bộ thẻ quà khi thanh toán hóa đơn tiền điện
MoMo tặng bộ thẻ quà khi thanh toán hóa đơn tiền điện

Việc cung cấp các giải pháp thanh toán tiền điện trực tuyến và các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng là một trong những nỗ lực rất lớn của EVNHANOI nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện, phù hợp với xu thế chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển thương mại điện tử. Qua đó, tăng cường sự minh bạch, thuận tiện trong giao dịch và đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành Điện Thủ đô.

Khách hàng tại Hà Nội khi thanh toán tiền điện trực tuyến nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

Ở nhà, giao dịch về điện vẫn thông suốt nhờ App EVNHANOI Ở nhà, giao dịch về điện vẫn thông suốt nhờ App EVNHANOI

TTTĐ - Trước nguy cơ bùng phát dịch Covid-19 ở Hà Nội đang rất cao và khó lường thì việc ngồi nhà vẫn có thể ...

Từ nay, người thuê trọ được áp giá điện đúng quy định Từ nay, người thuê trọ được áp giá điện đúng quy định

TTTĐ - Tính đến hết ngày 30/6/2021, có 16.358 nhà trọ đã thực hiện ký cam kết thu tiền điện của người thuê nhà đúng ...

EVNHANOI triển khai thí điểm “trọn gói dịch vụ” cấp điện EVNHANOI triển khai thí điểm “trọn gói dịch vụ” cấp điện

TTTĐ - Từ ngày 15/7/2021 đến ngày 15/10/2021, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thí điểm đơn giá “trọn ...

"Một chạm” để biết ngay các dịch vụ về điện

TTTĐ - Chỉ với “một chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến độ ...

Chủ động cân đối lượng điện tiêu thụ ngay trong tầm tay Chủ động cân đối lượng điện tiêu thụ ngay trong tầm tay

TTTĐ - Khách hàng tại Hà Nội có thể chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng ngay trong tầm tay ...

Đọc thêm

Hà Nội yêu cầu công khai thông tin lấp 6.500m2 hồ Đống Đa Đô thị

Hà Nội yêu cầu công khai thông tin lấp 6.500m2 hồ Đống Đa

TTTĐ - Chánh Văn phòng UBND quận Đống Đa Nguyễn Trọng Hải cho biết, dự án cải tạo đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan đô thị hồ Đống Đa được thực hiện theo đúng quy định, chủ trương của TP.
Tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông Đô thị

Tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông

TTTĐ - Các cơ quan chức năng thành phố Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra, rà soát hệ thống kết cấu hạ tầng, tổ chức giao thông trên hệ thống đường bộ; tổng rà soát các “điểm đen”, "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông và các bất hợp lý trong tổ chức giao thông trên địa bàn thành phố để đề ra phương án, kế hoạch, lộ trình giải quyết.
Đông Triều là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh Đô thị

Đông Triều là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh

TTTĐ - Sau cuộc họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, tỉnh Quảng Ninh chính thức có thành phố thứ 5 là Đông Triều cùng với các thành phố như Hạ Long, Uông Bí, Cẩm Phả, Móng Cái.
Bình Dương thúc đẩy đổi mới khoa học công nghệ sáng tạo Đô thị

Bình Dương thúc đẩy đổi mới khoa học công nghệ sáng tạo

TTTĐ - Quy hoạch tỉnh Bình Dương, mục tiêu đến năm 2030 sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, là một trong những trung tâm phát triển năng động và toàn diện của khu vực Đông Nam Á, dẫn đầu về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, tạo động lực để đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ mới.
Thẻ vé ảo: Tiện ích cho hệ thống vận tải hành khách công cộng Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Thẻ vé ảo: Tiện ích cho hệ thống vận tải hành khách công cộng

TTTĐ - Sau gần 6 tháng triển khai hình thức vé ảo (thẻ phi vật lý) cho hệ thống xe buýt, đến nay, đã có 48.221 vé xe buýt phi vật lý được đăng ký, chiếm 47% số thẻ vé tháng. Việc sử dụng thẻ ảo giúp tiết kiệm chi phí phát hành thẻ vật lý, khách hàng không tốn thời gian và chi phí đi lại để nhận và dán tem trên thẻ vé tháng.
Hà Nội triển khai thẻ ảo offline xe buýt trên toàn thành phố Đô thị

Hà Nội triển khai thẻ ảo offline xe buýt trên toàn thành phố

TTTĐ - Từ ngày 20/9, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội triển khai thẻ vé tháng ảo offline (thẻ phi vật lý) cho hệ thống vận tải hành khách công cộng trên địa bàn Thủ đô.
Thị xã Kinh Môn (Hải Dương) được công nhận là đô thị loại III Đô thị

Thị xã Kinh Môn (Hải Dương) được công nhận là đô thị loại III

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Xây dựng công nhận thị xã Kinh Môn (Hải Dương)​ là đô thị loại III​​ (phạm vi gồm toàn bộ ranh giới thị xã Kinh Môn, diện tích khoảng 165,34 km2​). Trong đó khu vực nội thị bao gồm 14 phường hiện hữu và xã Hoành Sơn (dự kiến sáp nhập vào phường Duy Tân).
EVN huy động nhân lực phục hồi lưới điện tại Quảng Ninh Đô thị

EVN huy động nhân lực phục hồi lưới điện tại Quảng Ninh

TTTĐ - Để nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, khẩn trương khôi phục cung cấp điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã huy động gần 500 cán bộ, thợ điện từ các Tổng công ty để hỗ trợ khôi phục lưới điện tại tỉnh Quảng Ninh.
Quảng Ngãi đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm Đô thị

Quảng Ngãi đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm

TTTĐ - Nhằm kiểm tra, đôn đốc tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Hoàng Giang cùng đoàn công tác đã trực tiếp khảo sát hiện trường dự án Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
EVN khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng Đô thị

EVN khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng

TTTĐ - Tính đến sáng 16/9, EVN khôi phục cung cấp điện được cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi và lũ lụt (tương ứng với tỷ lệ 98%).
Xem thêm