Tag

Nhận ngay 10 cây vàng SJC khi gửi tiền tại VietinBank

Doanh nghiệp 20/02/2024 16:08
aa
TTTĐ - Khi gửi tiền tại VietinBank, từ ngày 1/2/2024, khách hàng có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 10 cây vàng SJC cùng quà tặng bằng tiền ngay tại thời điểm giao dịch. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng Gói sản phẩm tài chính cho con.
VietinBank tặng tới 100 triệu đồng cho doanh nghiệp XNK Công đoàn VietinBank không ngừng lớn mạnh và trưởng thành VietinBank tri ân khách hàng với đại nhạc hội Sống một đời có “lãi” Chi tiêu siêu tiết kiệm cùng thẻ VietinBank

Chương trình khuyến mãi “Lãi” đủ đầy - Tết sum vầy” với tổng giá trị quà tặng hơn 8 tỷ đồng diễn ra từ 1/2/2024 đến hết 31/3/2024 dành riêng cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tại quầy giao dịch, gửi tiết kiệm online qua VietinBank iPay (web/mobile) hoặc ATM, đồng thời sở hữu gói tài khoản thanh toán của VietinBank (các gói Smart, Premium, Basic, Plus….).

Khi khách hàng gửi tiết kiệm từ 200 triệu đồng trở lên tại quầy giao dịch và sở hữu gói tài khoản thanh toán sẽ được nhận ngay quà tặng bằng tiền mặt/tiền chuyển khoản trị giá lên đến 1 triệu đồng.

Nhận ngay 10 cây vàng SJC khi gửi tiền tại VietinBank

Không chỉ vậy, trong thời gian diễn ra chương trình khi tham gia gửi tiền từ 20 triệu đồng trở lên tại kênh quầy/VietinBank iPay/ATM tùy theo kỳ hạn, khách hàng được nhận mã dự thưởng và có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà cực hấp dẫn, gồm:

+ Giải Đặc biệt: 10 cây vàng SJC

+ Giải Nhất: Sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng

+ Giải Nhì: Sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng

+ Giải Ba: Tiền chuyển khoản trị giá 3 triệu đồng

Thể lệ chi tiết của Chương trình, quý khách hàng vui lòng xem tại đây https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB174347

Đặc biệt, VietinBank còn dành tặng quý khách hàng gói sản phẩm tài chính dành riêng cho con trong dịp Tết này. Khách hàng khi gửi tiết kiệm cho con sẽ được nhận ưu đãi:

- Cộng lãi suất đến 0,2%/năm khi gửi tiết kiệm cho con.

- Tặng gói tài khoản thanh toán cho con và con có thể lựa chọn tài khoản số đẹp theo nhu cầu (ngày/tháng/năm sinh…), đặt biệt danh miễn phí cho tài khoản (Alias).

- Giảm đến 15% phí bảo hiểm sức khỏe VBI từ 20/2/2024 đến hết 20/4/2024.

Thông tin chi tiết về Gói sản phẩm tài chính cho con quý khách hàng vui lòng xem tại đây https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB175416.

Ngày 10/1/2024, VietinBank đã tổ chức quay số trúng thưởng giai đoạn 1 CTKM “Lãi” đủ đầy - Tết sum vầy đã tìm ra 16 khách hàng may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 380 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.558.868, email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank chào đón Tân sinh viên 2023 với chiến dịch Pack2School đầy hứng khởi VietinBank chào đón Tân sinh viên 2023 với chiến dịch Pack2School đầy hứng khởi

TTTĐ - Từ ngày 25/8, Chiến dịch “Pack2School: Chọn hành trang, sẵn sàng tựu trường” của VietinBank đã lan tỏa khắp các trường học, mang ...

VietinBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ từ 6,3% VietinBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ từ 6,3%

TTTĐ - Từ nay đến cuối năm 2023, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vay vốn tại VietinBank được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ ...

VietinBank đạt Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư yêu thích nhất 2023 VietinBank đạt Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư yêu thích nhất 2023

TTTĐ - VietinBank vừa vinh dự được xướng tên tại hạng mục “Top 3 Doanh nghiệp niêm yết vốn hóa lớn có hoạt động IR ...

VietinBank phối hợp công bố Báo cáo thường niên 2023 VietinBank phối hợp công bố Báo cáo thường niên 2023

TTTĐ - Vừa qua, VietinBank với vai trò là thành viên duy nhất đến từ Việt Nam đã phối hợp với các thành viên chủ ...

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm