Tag

Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên

Xe++ 30/07/2024 17:52
aa
TTTĐ - Với mức giá dễ chịu, chi phí vận hành “có như không”, cùng lựa chọn màu sắc đa dạng, VinFast VF 5 Plus là mẫu xe hoàn hảo cho những người mua xe lần đầu.
VF 5 Plus ra mắt diện mạo mới với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng 3 lý do nên mua VinFast VF 5 Plus ngay hôm nay Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích...

Giải bài toán cho người mua xe lần đầu với chi phí siêu rẻ

Sở hữu một chiếc xe ô tô là một nhu cầu tất yếu để phục vụ cho gia đình cũng như công việc. Tuy nhiên, với nhiều khách hàng, đặc biệt là người dùng trẻ, chi phí sử dụng là điều được quan tâm hàng đầu.

Từng có băn khoăn này nhưng anh Nguyễn Công Tuấn (27 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) đã nhanh chóng có lời giải khi tìm hiểu về VF 5 Plus - mẫu xe được đánh giá là có hiệu quả kinh tế tốt nhất năm 2024.

  VF 5 Plus được đánh giá là mẫu xe hoàn hảo cho khách hàng trẻ
VF 5 Plus được đánh giá là mẫu xe hoàn hảo cho khách hàng trẻ

Đầu tiên, với giá bán niêm yết từ 468 triệu đồng (phiên bản thuê pin), VF 5 Plus theo anh có mức giá phù hợp, nhất là những người mua xe lần đầu. Thậm chí, với việc được miễn 100% lệ phí trước bạ, mức giá lăn bánh của VF 5 Plus sẽ chỉ rơi vào khoảng từ 490 triệu đồng - thấp hơn giá niêm yết (chưa bao gồm thuế, phí lên tới vài chục triệu đồng) của một số mẫu xe xăng hạng A.

Riêng về chi phí vận hành, VF 5 được đánh giá là siêu tiết kiệm. Anh Đinh Văn Tâm (30 tuổi, Hải Dương) - một trong những chủ nhân “đời đầu” của một chiếc VF 5 Plus cho hay, với nhu cầu trung bình gần 1.500 km/tháng, chi phí sạc VF 5 Plus mỗi tháng chỉ khoảng 600.000 đồng. Cộng thêm gói thuê pin 1,2 triệu đồng, tổng chi phí mỗi tháng của anh chỉ còn hơn 1,8 triệu đồng.

So sánh với một mẫu SUV hạng A sử dụng động cơ xăng, với quãng đường 1.500 km/tháng, chi phí nhiên liệu thông thường là gần 3 triệu đồng, gần gấp đôi chi phí của VF 5 Plus.

Với kiểu dáng hiện đại, chi phí tiết kiệm, VF 5 Plus được gọi tên là “mẫu xe quốc dân”.
Với kiểu dáng hiện đại, chi phí tiết kiệm, VF 5 Plus được gọi tên là “mẫu xe quốc dân”

Anh Tâm cho biết thêm, trong 1 năm tới, số tiền phải trả hàng tháng của anh còn giảm thêm nữa vì VinFast đang áp dụng chính sách miễn phí sạc pin tại trạm V-GREEN cho toàn bộ chủ xe điện, bao gồm cả VF 5 Plus, cho đến 1/7/2025.

“Bạn tôi đang ở Vinhomes còn được miễn tới 2 năm. VinFast còn miễn phí gửi xe, ưu tiên đỗ cho chủ xe. Chi phí chạy xe điện đúng là có như không”, anh Tâm nói.

Hơn nữa, theo anh Tâm, so với xe xăng, chủ xe VinFast VF 5 Plus còn đỡ được một khoản chi phí bảo dưỡng định kỳ. Với xe điện VinFast nói chung, các hạng mục bảo dưỡng định kỳ được khuyến cáo chủ yếu là kiểm tra pin, kiểm tra phanh, thay dầu phanh, không có các hạng mục cần thay thế định kỳ như dầu động cơ, các vật tư tiêu hao và một số phụ gia khác giống như xe động cơ đốt trong.

Công nghệ “5 sao”, lái mới cũng dễ làm quen

Với nhiều người dùng trẻ như anh Tuấn, anh Tâm, VF 5 Plus phù hợp với người mua xe lần đầu không chỉ bởi chi phí tiết kiệm tối đa mà còn vì nhiều ưu điểm vượt trội so với phân khúc.

Nhiều người dùng đã chấm "5 sao" cho VF 5 Plus về tính an toàn với những trang bị hàng đầu phân khúc như: hệ thống 6 túi khí, tính năng gọi cứu hộ tự động, cảnh báo xâm nhập trái phép… Đặc biệt, có rất nhiều tính năng hỗ trợ lái nâng cao ADAS không có trên xe hạng A thông thường như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau… Loạt công nghệ hiện đại mà VinFast trang bị trên VF 5 Plus được đánh giá là ngang ngửa với những chiếc xe thuộc phân khúc trên.

Với trang bị công nghệ vượt tầm phân khúc, VF 5 Plus mang lại trải nghiệm lái dễ dàng.
Với trang bị công nghệ vượt tầm phân khúc, VF 5 Plus mang lại trải nghiệm lái dễ dàng

Đây là những tính năng giúp việc lái xe trở nên dễ dàng hơn, ngay cả với những người chưa sử dụng xe lâu. “Xe nhiều công nghệ nhưng thân thiện, dễ dùng, hoàn toàn không mất nhiều thời gian để làm quen”, chị Nguyễn Huyền My (Long Biên, Hà Nội) - nữ chủ nhân vừa sở hữu mẫu VF 5 Plus chia sẻ.

Tổng kết những lợi ích vượt trội từ chi phí đến tính năng trên VF 5 Plus, nhiều chủ xe khẳng định không có mẫu xe nào “hời” hơn chiếc A-SUV điện vào thời điểm này. Theo thống kê, đây cũng là mẫu xe có doanh số tốt hàng đầu phân khúc trong những tháng đầu năm 2024 ở thị trường Việt Nam.

VF 5 Plus có 8 màu ngoại thất, trong đó nổi bật là 4 màu nâng cao mới ra mắt hôm 7/7 là vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt. Để sở hữu 1 trong 4 màu xe nâng cao này, khách hàng chỉ phải trả thêm 10 triệu đồng. Tuy nhiên, trong tháng 7, khách hàng được hãng ưu đãi 50% chi phí chọn màu sơn nâng cao khi mua xe.

Hãng cũng cho phép khách hàng tự lựa chọn màu sơn yêu thích trên VF 5 Plus với chi phí chỉ 20 triệu đồng.

Khách hàng có thể đặt cọc VF 5 Plus qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/dat-coc-xe-dien-vf5.html.

Đọc thêm

Những tính năng hỗ trợ lái xe an toàn trong thời tiết mưa bão Xe++

Những tính năng hỗ trợ lái xe an toàn trong thời tiết mưa bão

TTTĐ - Lái xe dưới thời tiết mưa bão thường tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm do tầm nhìn bị hạn chế, cộng với đường xá trơn trượt, phức tạp.
Honda U-Be 2024 trình làng: Xe máy điện chạy 100 km/lần sạc Xe++

Honda U-Be 2024 trình làng: Xe máy điện chạy 100 km/lần sạc

TTTĐ - Mới đây, Honda đã trình làng phiên bản mới của mẫu xe máy điện U-Be. Theo đó, ở thị trường Trung Quốc, xe máy điện Honda U-Be 2024 có giá bán từ 3.599 nhân dân tệ (hơn 11 triệu VNĐ).
BYD là hãng bán chạy thứ ba thế giới vào tháng 7 năm nay Xe++

BYD là hãng bán chạy thứ ba thế giới vào tháng 7 năm nay

TTTĐ - Mặc dù xếp hạng rất cao vào tháng 7 vừa qua, nhưng xét tổng doanh số 7 tháng đầu năm của BYD, hãng chỉ đứng thứ tám trong bảng xếp hạng.
Toyota Land Cruiser Prado nhìn cực chiến khi “qua tay” hãng độ Nhật Bản Xe++

Toyota Land Cruiser Prado nhìn cực chiến khi “qua tay” hãng độ Nhật Bản

TTTĐ - Bộ bodykit mới khiến “ngoại hình” của Toyota Land Cruiser Prado trở nên “dữ tợn” hơn hẳn so với bản tiêu chuẩn, đồng thời khả năng off-road cũng được nâng lên một “level” mới.
Volvo XC90 2025 trình làng với hàng loạt nâng cấp đáng chú ý Xe++

Volvo XC90 2025 trình làng với hàng loạt nâng cấp đáng chú ý

TTTĐ - Mới đây, Volvo đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV hạng sang XC90.
Đấu giá lại lần 3, biển vip 51K-999.99 được chốt giá 17,2 tỷ đồng Xe++

Đấu giá lại lần 3, biển vip 51K-999.99 được chốt giá 17,2 tỷ đồng

TTTĐ - Sau hai lần bị bỏ cọc, sáng ngày 4/9, biển số 51K-999.99 lại tiếp tục được đưa lên sàn đấu giá lần 3 trong khung giờ từ 10:00 đến 10:25.
Xpeng AeroHT giới thiệu sản phẩm "2 trong 1", giá gần 7 tỷ VNĐ Xe++

Xpeng AeroHT giới thiệu sản phẩm "2 trong 1", giá gần 7 tỷ VNĐ

TTTĐ - Theo kế hoạch, ô tô bay "2 trong 1" Land Aircraft Carrier sẽ chính thức được bay công khai tại Triển lãm Hàng không Chu Hải vào tháng 11 tới.
Kia Sorento 2025 ra mắt với nhiều trang bị mới: Giá 671,3 triệu VNĐ Xe++

Kia Sorento 2025 ra mắt với nhiều trang bị mới: Giá 671,3 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Kia đã giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dành cho mẫu xe chủ lực Sorento.
Ford Territory Sport ra mắt: Phiên bản đặc biệt giá từ 909 triệu đồng Xe++

Ford Territory Sport ra mắt: Phiên bản đặc biệt giá từ 909 triệu đồng

TTTĐ - Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Sport mới nhất của Territory. Xe dự kiến được giao đến tay khách hàng Việt Nam từ ngày 24/09/2024 với giá bán lẻ khuyến nghị là 909,000,000 VND (đã bao gồm VAT).
Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam Xe++

Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Lynk & Co 03+ có giá bán dự kiến 1,899 tỷ đồng và thời gian bàn giao xe đến người dùng vào khoảng quý 4 năm nay.
Xem thêm