Tag

Người đứng đầu đơn vị phải có khát vọng xây dựng lực lượng tốt đẹp hơn

Muôn mặt cuộc sống 30/06/2023 16:33
aa
TTTĐ - Ngày 30/6, Công an TP đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm. Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TP Hà Nội chủ trì hội nghị.
Công an Thủ đô tuyên dương 12 gương mặt trẻ xuất sắc tiêu biểu Công an TP Hà Nội thực hiện bãi bỏ quy định về lệ phí đăng ký cư trú Lãnh đạo Công an TP Hà Nội thăm cán bộ bị thương khi làm nhiệm vụ Công an TP Hà Nội hướng dẫn người dân cách xác lập lại số định danh cá nhân

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Giám đốc Công an TP thông báo tóm tắt kết quả hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm của Bộ Công an.

Các đại biểu dự hội nghị
Các đại biểu dự hội nghị

Tiếp đó, các đại biểu dự hội nghị cùng nắm bắt, đánh giá tình hình, kết quả các mặt công tác của Công an TP trong 6 tháng đầu năm; Nghe tham luận của gần 10 đơn vị về các lĩnh vực an ninh, cảnh sát, xây dựng lực lượng, hoạt động của công an cơ sở. Các tham luận đặc biệt chỉ rõ những tồn tại, hạn chế, nêu đề xuất phương hướng khắc phục giải quyết trong thời gian tới…

Cụ thể, 6 tháng đầu năm, lực lượng Công an TP Hà Nội đã chung sức, đồng lòng, cố gắng, quyết tâm cao, nỗ lực lớn, thống nhất hành động quyết liệt, xuyên suốt, hoàn thành xuất sắc chương trình công tác đề ra.

Đặc biệt, lực lượng Công an TP đã làm tốt vai trò tham mưu, nòng cốt trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đối ngoại của Thủ đô. Có thể nói, đây là kết quả bao trùm và quan trọng nhất trong 6 tháng đầu năm 2023 và nửa nhiệm kỳ vừa qua.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Trung tướng Nguyễn Hải Trung phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an TP, Trung tướng Nguyễn Hải Trung biểu dương, chúc mừng những thành tích, kết quả đạt được của Công an các đơn vị. Bên cạnh đó, đồng chí Giám đốc yêu cầu các đơn vị, địa bàn phải nghiêm túc khắc phục, chấn chỉnh những tồn tại, hạn chế, yếu kém đã được chỉ ra.

Cờ của Thủ tướng Chính phủ tặng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma túy
Giám đốc Công an TP Hà Nội thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao tặng cờ thi đua cho Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy

Từ nay đến cuối năm, để thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ công tác công an đã đề ra; Xây dựng lực lượng Công an Thủ đô thực sự trong sạch, vững mạnh, toàn diện, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, đồng chí Giám đốc Công an TP nhấn mạnh một số nội dung trọng tâm. Đặc biệt, đồng chí Giám đốc Công an TP Hà Nội yêu cầu người đứng đầu các đơn vị phải đổi mới cung cách làm việc khoa học, có khát vọng xây dựng đơn vị, xây dựng lực lượng tốt hơn, đẹp hơn; Phải thực sự gương mẫu về phẩm chất, đạo đức, lối sống; Có tinh thần trách nhiệm…

Người đứng đầu lực lượng Công an TP Hà Nội còn nhấn mạnh nội dung quan trọng về công tác giáo dục chính trị tư tưởng, siết chặt kỷ luật, kỷ cương; Không để chỉ tiêu nào không hoàn thành trong năm 2023.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị
Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị
Đây là những gương mặt có nhiều thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2023
Các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2023 được biểu dương, khen thưởng

Tại hội nghị, Ban Tổ chức đã công bố, trao quyết định khen thưởng: Cờ của Thủ tướng Chính phủ tặng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy; Danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng CAND cho 25 cán bộ, chiến sĩ; Bằng khen của Bộ Công an cho 4 tập thể và 6 cá nhân; Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho 1 tập thể và 11 cá nhân.

Đọc thêm

Nhiều cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo bị hư hại do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Nhiều cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo bị hư hại do bão số 3

TTTĐ - Trước những thiệt hai do siêu bão Yagi (bão số 3) gây ra trên địa quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), đêm mùng 7 và ngày 8/9, các lực lượng của quận vẫn đang đã tập trung khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra để giúp người dân sớm trở lại cuộc sống bình thường.
Chủ tịch UBND quận Tây Hồ chỉ đạo khắc phục hậu quả bão Yagi Môi trường

Chủ tịch UBND quận Tây Hồ chỉ đạo khắc phục hậu quả bão Yagi

TTTĐ - Ngày 8/9, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ chủ trì thị sát, kiểm tra công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 trên địa bàn.
Quận Cầu Giấy khẩn trương vào cuộc khắc phục hậu quả bão Yagi Muôn mặt cuộc sống

Quận Cầu Giấy khẩn trương vào cuộc khắc phục hậu quả bão Yagi

TTTĐ - Ngay từ sáng sớm 8/9, các lực lượng chức năng quận Cầu Giấy (Hà Nội) và Nhân dân trên địa bàn đã khẩn trương vào cuộc khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 (tên quốc tế Yagi).
Không để người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi mưa bão Muôn mặt cuộc sống

Không để người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi mưa bão

TTTĐ - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương yêu cầu Mặt trận các cấp rà soát, kịp thời có phương án hỗ trợ hoặc đề xuất hỗ trợ sửa chữa nhà cửa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già, người neo đơn, gia đình chính sách; kịp thời cung cấp lương thực, thực phẩm và các vận dụng thiết yếut; không để người dân nào bị đói, bị rét, không để hộ gia đình nào gặp khó khăn do ảnh hưởng của mưa bão mà không được giúp đỡ.
Hà Nội: Hơn 300 công trình hư hỏng do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Hơn 300 công trình hư hỏng do bão số 3

TTTĐ - Do ảnh hưởng của bão số 3, trên địa bàn Hà Nội đã có mưa to, gió lớn, tập trung trong ngày và đêm 7/9, để lại hậu quả hết sức nặng nề cả về người và tài sản.
Vận động sơ tán 708 người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm Muôn mặt cuộc sống

Vận động sơ tán 708 người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm

TTTĐ - Với phương châm 4 tại chỗ, Quận uỷ, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã huy động tổng lực các đơn vị tham gia phòng chống, khắc phục hậu quả do siêu bão Yagi (bão số 3) gây ra, nhằm giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản.
Huy động mọi lực lượng khắc phục hậu quả bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Huy động mọi lực lượng khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Chính quyền các cấp, lực lượng chức năng và người dân Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp khắc phục hậu quả sau bão số 3, dọn dẹp cây xanh bị gãy đổ, bảo đảm tiêu thoát nước...
Huyện Mỹ Đức vận hành 3 trạm bơm, 7 tổ máy để tiêu úng Muôn mặt cuộc sống

Huyện Mỹ Đức vận hành 3 trạm bơm, 7 tổ máy để tiêu úng

TTTĐ - Tính đến 8h ngày 8/9/2024, trên địa bàn huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội có khoảng 654 ha lúa mùa, 48 cây bóng mát bị đổ do bão số 3. Thực hiện công tác khắc phục, Ban Thường vụ Huyện uỷ Mỹ Đức chỉ đạo cắt bỏ những cây bị đổ, đảm bảo an toàn giao thông; chỉ đạo dọn dẹp, vệ sinh môi trường tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; hướng dẫn Nhân dân dựng, buộc lúa.
Nhiều địa phương được cấp điện trở lại trong ngày hôm nay Muôn mặt cuộc sống

Nhiều địa phương được cấp điện trở lại trong ngày hôm nay

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cho biết, ngay khi bão qua đi, các công nhân của EVNNPC đã nhanh chóng khắc phục sự cố để kịp thời cấp điện trở lại sớm nhất có thể cho khách hàng trong ngày hôm nay (8/9).
Công nhân Điện lực miền Bắc trắng đêm khắc phục sự cố lưới điện Muôn mặt cuộc sống

Công nhân Điện lực miền Bắc trắng đêm khắc phục sự cố lưới điện

TTTĐ - Do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), tại các tỉnh miền Bắc đã xảy ra rất nhiều sự cố lưới điện. Ngay khi gió lặng, những người thợ áo cam đã hối hả ra quân kiểm đếm thiệt hại; khoanh vùng sự cố, khẩn trương khôi phục lưới điện với mục tiêu cấp điện trở lại sớm nhất có thể, giúp bà con nhanh chóng ổn định cuộc sống sau cơn bão dữ.
Xem thêm