Tag

Ngồi nhà đặt xe VinFast, nhận ưu đãi tới 100 triệu đồng và 3 năm bảo dưỡng miễn phí

Xe++ 29/10/2021 11:54
aa
TTTĐ - Bên cạnh những khuyến mãi sẵn có như hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho xe Lux, chiết khấu 10% cho khách mua xe trả thẳng, VinFast còn ưu đãi tới 100 triệu đồng và tặng thêm 3 năm bảo dưỡng miễn phí trị giá tới 23 triệu đồng cho khách hàng đặt mua xe online trong tháng 10/2021.
Chủ xe nói gì sau 2 năm sử dụng VinFast Lux A2.0? VinFast đã quy hoạch 40.000 cổng sạc ở khắp 63 tỉnh thành VinFast hợp tác với AUTOBEST thúc đẩy xu hướng ô tô điện VinFast đẩy nhanh tiến độ, muốn chinh phục nhiều thị trường khác ở châu Âu

“Sau thời gian dài giãn cách và làm việc từ xa, cả gia đình tôi giờ đều quen và thích thú với việc ngồi nhà mua sắm online. Thời tiết trở lạnh, mưa nắng thất thường, thêm giai đoạn dịch bệnh vừa qua càng khiến cho nhu cầu mua ô tô trở nên cấp thiết, nên tôi đã đặt mua một chiếc Lux SA2.0 của VinFast. Cái hay là ngồi nhà đặt mua xe online rất thuận tiện mà lại được thêm nhiều ưu đãi”, chị Nguyễn Lan Anh - nhân viên một công ty nước ngoài tại Hà Nội chia sẻ.

Anh Trương Ngọc Phú - chồng chị Lan Anh chia sẻ thêm lý do mà anh quyết định mua xe ô tô vào thời điểm này là bởi không còn cảm thấy an tâm khi cho cả gia đình di chuyển bằng xe taxi hay xe công nghệ. "Covid khiến cho những giải pháp giao thông công cộng hoặc đi chung xe với người lạ không còn an toàn nữa", anh nói.

VinFast Lux A2.0
VinFast Lux A2.0

Anh Phú cũng cho biết thêm, vợ chồng anh đã hoàn tất việc đặt mua trả góp chiếc VinFast Lux SA2.0 thông qua website chính thức của hãng xe Việt. "Mọi tác vụ như so sánh, đặt cọc, vay trả góp đều rất dễ dàng khi thao tác trên website. Tôi đã được miễn lệ phí trước bạ 100%, nhận ngay 100 triệu đồng và 3 năm bảo dưỡng miễn phí trị giá 23 triệu đồng chỉ trong ít phút", anh Phú vui vẻ cho biết.

Mua trả góp xe VinFast Lux SA2.0 bản Tiêu chuẩn là lựa chọn hợp lý với gia đình anh Phú cũng như nhiều khách hàng khác vào thời điểm này, bởi đây đang là phiên bản xe được VinFast ưu đãi nhiều nhất. Theo ghi nhận tại một số đại lý VinFast, số lượng đặt mua xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 đã tăng đáng kể trong khoảng hai tháng trở lại đây.

"Tôi có voucher Vinhomes 200 triệu đồng, nên quyết định mua một chiếc Lux A2.0. Miễn phí trước bạ kèm theo nhiều ưu đãi khi mua online, lại được sử dụng voucher vừa nhanh, gọn, vừa kinh tế", anh Nguyễn Minh Nhật (TP HCM) - người vừa mua một chiếc Lux A2.0 bằng hình thức online cho biết.

VinFast Lux SA2.0
VinFast Lux SA2.0

"Lãi kép" là khái niệm mà không ít người như anh Nhật, anh Phú dùng để nói về những chính sách ưu đãi của VinFast. "Tôi đã tính kỹ rồi, xe VinFast đã khẳng định được chất lượng, uy tín, mọi thông số và chính sách đều được công khai nên không cần thiết phải ra tận showroom để xem xe và mua nữa, ngồi nhà đặt online là hợp lý nhất", anh Nhật khẳng định.

Không những vậy, VinFast còn mang đến cho khách hàng một loạt đặc quyền như miễn phí gửi xe tại các Trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, bảo hành tới 5 năm cho hai dòng xe Lux, cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác. Đó là lý do VinFast liên tục đứng đầu bảng xếp hạng các thương hiệu xe con bán chạy nhất Việt Nam các tháng gần đây.

Đếm ngược 5 ngày cuối được nhận ưu đãi 260 triệu cho VinFast VF e34 - mẫu SUV hạng C hấp dẫn nhất thị trường Đếm ngược 5 ngày cuối được nhận ưu đãi 260 triệu cho VinFast VF e34 - mẫu SUV hạng C hấp dẫn nhất thị trường

TTTĐ - Đặt cọc 50 triệu đồng cho mẫu ô tô điện VF e34 từ nay đến hết ngày 15/9/2021 và cam kết không hoàn/huỷ/đổi ...

Viễn cảnh tương lai xanh sắp thành hiện thực với hơn 40.000 cổng sạc xe điện VinFast Viễn cảnh tương lai xanh sắp thành hiện thực với hơn 40.000 cổng sạc xe điện VinFast

TTTĐ - Hơn 40.000 cổng sạc ô tô, xe máy điện của VinFast sẽ chính thức hoạt động từ cuối năm nay, cung cấp năng ...

Việt Nam đã tự sản xuất được gần 300 linh kiện, phụ tùng xe ô tô Việt Nam đã tự sản xuất được gần 300 linh kiện, phụ tùng xe ô tô

TTTĐ - Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đã tự sản xuất được 287 chi tiết trên xe ô tô, bao gồm các ...

VinFast tiết lộ sắp ra mắt 3 mẫu ô tô điện bình dân VinFast tiết lộ sắp ra mắt 3 mẫu ô tô điện bình dân

TTTĐ - Những mẫu ô tô hoàn toàn mới sắp ra mắt của VinFast gồm VF e32, VF e33 và VF e34P đều là xe ...

Đọc thêm

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng Xe++

Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng

TTTĐ - Theo thông tin từ một số đại lý, mẫu xe Haval Jolion dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 9. Dù phía Haval Việt Nam chưa xác nhận nhưng hãng đã mở đặt cọc cho mẫu xe này.
Đại lý tung ưu đãi 130 triệu đồng cho khách mua Nissan Almera Xe++

Đại lý tung ưu đãi 130 triệu đồng cho khách mua Nissan Almera

Chương trình ưu đãi giá bán của Nissan Almera khác nhau tại mỗi đại lý, nhưng đa phần đều áp dụng mức giảm sâu.
TPHCM: "Tóm gọn" Mercedes-AMG G 63 độ bodykit TopCar Xe++

TPHCM: "Tóm gọn" Mercedes-AMG G 63 độ bodykit TopCar

Tại Việt Nam, Mercedes-AMG G 63 là một trong những mẫu xe sở hữu nhiều gói độ đắt tiền và độc đáo nhất.
Xem thêm