Tag

Nghĩa tình chuỗi hoạt động của thanh niên PV GAS trong tháng 7

Doanh nghiệp 07/08/2023 17:36
aa
TTTĐ - Đoàn Thanh niên PV GAS đã có chuỗi hoạt động thiết thực, đầy nghĩa tình đối với các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trong tháng Đền ơn đáp nghĩa.
Đảng bộ PV GAS ghi nhận kết quả tích cực và toàn diện Vietsovpetro và PV GAS tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển Phát động thi đua bảo dưỡng sửa chữa và chạy thử chuỗi dự án LNG năm 2023 Ký kết bàn giao và tiếp nhận vận hành Kho chứa LNG Thị Vải và đường ống dẫn khí

Tháng 7 - tháng tri ân, tháng “Đền ơn đáp nghĩa”, tháng của những tưởng nhớ và hoài niệm trong dạt dào cảm xúc thiêng liêng. Đoàn Thanh niên PV GAS đã có chuỗi hoạt động ý nghĩa, thiết thực, đầy tình nghĩa đối với các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” đã thấm nhuần trong các thế hệ thanh niên PV GAS.

Trao tặng 2 căn nhà cho gia đình chính sách

Trong tháng 7/2023, Đoàn Thanh niên PV GAS đã phối hợp cùng Huyện đoàn Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh triển khai công trình sửa chữa nhà cho hộ gia đình chính sách tại xã Long Thới, trị giá 80.000.000 đồng.

 Đoàn thanh niên PV GAS phối hợp trao tặng 2 căn nhà cho gia đình chính sách
Đoàn thanh niên PV GAS phối hợp trao tặng 2 căn nhà cho gia đình chính sách

Đến dự lễ bàn giao hoàn thành công trình, có các đồng chí: Trương Kim An - Chủ tịch UBMTTQ huyện Nhà Bè; Lê Phú Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Thành đoàn TP Hồ Chí Minh và Nguyễn Thị Thanh Hằng - Bí thư Huyện đoàn Nhà Bè.

Tại Tiền Giang, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Sản xuất Ống thép Dầu khí Việt Nam (PV PIPE) đã đại diện cho Đoàn Thanh niên PV GAS cùng với chính quyền, Mặt trận Tổ quốc xã Bình Đông và Đoàn thanh niên Thị xã Gò Công, tới thăm và bàn giao công trình sửa chữa và nâng cấp căn nhà tình nghĩa trị giá 50.000.000 đồng cho gia đình cô Võ Thị Lệ Thu là hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại ấp Cộng Lạc, xã Bình Đông, thị xã Gò Công.

Chương trình ca nhạc “Bức thư gửi lại người đang sống”

Chương trình ca nhạc “Bức thư gửi lại người đang sống” chương trình nghệ thuật tri ân do Đoàn Thanh niên Cà Mau, Hội Liên Hiệp Thanh niên Cà Mau tổ chức, với sự đồng hành của Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - đại diện là Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau và Đoàn thanh niên Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau.

Chương trình “Bức thư gửi lại người đang sống” - một sự kiện tưởng nhớ và tri ân đặc biệt của Tháng 7 tại Cà Mau
Chương trình “Bức thư gửi lại người đang sống” - một sự kiện tưởng nhớ và tri ân đặc biệt của tháng 7 tại Cà Mau

Chương trình là tổng hợp những tiết mục văn nghệ do tuổi trẻ Cà Mau thể hiện, sân khấu hóa đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đối với thế hệ cha anh đã cống hiến vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chương trình còn có phần giao lưu với các tấm gương kiên cường và dũng cảm của Cà Mau, từ đó, góp phần tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của thanh niên trong thời đại mới xứng đáng với những hy sinh cho sự nghiệp cách mạng, thống nhất đất nước.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt và xúc động từ đông đảo khán giả, trở thành một sự kiện tưởng nhớ và tri ân đặc biệt của Tháng 7 tại miền Tây.

Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng quà cho hộ gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Nghĩa tình thể hiện trong Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng quà cho hộ gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn
Nghĩa tình thể hiện trong Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng quà cho hộ gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 22/7/2023, Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cà Mau, Huyện đoàn Huyện Phú Tân và Chi đoàn Cải lương Hương Tràm đã tổ chức chương trình trao tặng 150 phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu; Thăm khám bệnh miễn phí cho gần 150 người dân và cắt tóc miễn phí cho gần 70 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện Phú Tân.

Cũng trong tháng 7, Đoàn Thanh niên PV PIPE đã đồng hành cùng các y, bác sĩ Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang và Ngân hàng Agribank - chi nhánh Lý Thường Kiệt tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc, tặng trang thiết bị y tế và trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Trong chương trình, các y - bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh đã thăm khám cho 500 lượt bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã Tăng Hòa, Tân Thành, Tân Điền và kê đơn cấp phát thuốc điều trị miễn phí. Đồng thời, Đoàn còn trao tặng cho người dân đến khám bệnh mỗi người 1 phần quà gồm: Đường, sữa và một số nhu yếu phẩm.

Lễ viếng và dâng hương tưởng nhớ anh hùng liệt sỹ là văn hoá truyền thống từ nhiều năm nay của PV GAS
Lễ viếng và dâng hương tưởng nhớ anh hùng liệt sỹ là văn hoá truyền thống từ nhiều năm nay của PV GAS

Các chương trình viếng và dâng hương anh hùng liệt sĩ

Tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập nước nhà, trong tháng 7, hầu hết các đoàn cơ sở ở các đơn vị trực thuộc và thành viên PV GAS đều tổ chức, tham gia các đoàn đến viếng, dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹ, di tích lịch sử cách mạng. Các lễ viếng và dâng hương đều được tổ chức nghiêm trang, trọng thể, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam và là nét văn hoá truyền thống từ nhiều năm nay của thanh niên PV GAS.

Nhân dịp này, các đoàn PV GAS đều tổ chức lại truyền thống vẻ vang của dân tộc gắn liền với tên tuổi các anh hùng liệt sỹ và các di tích lịch sử cách mạng qua các thời kỳ.

Chấp thuận chủ trương đầu tư kho cảng khí LNG Sơn Mỹ lớn nhất Việt Nam Chấp thuận chủ trương đầu tư kho cảng khí LNG Sơn Mỹ lớn nhất Việt Nam

TTTĐ - Dự án Kho cảng LNG Sơn Mỹ là dự án trọng điểm về dầu khí, nằm trong chuỗi dự án khí - điện ...

Petrovietnam ngược dòng thị trường, hiện thực khát vọng tăng trưởng Petrovietnam ngược dòng thị trường, hiện thực khát vọng tăng trưởng

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2023, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh an ...

PV GAS hoàn thành tiếp nhận gần 70.000 tấn LNG đầu tiên về kho Thị Vải PV GAS hoàn thành tiếp nhận gần 70.000 tấn LNG đầu tiên về kho Thị Vải

TTTĐ - 6 giờ sáng 18/7, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) hoàn thành việc tiếp nhận gần 70.000 tấn LNG đầu tiên ...

PV GAS đạt lợi nhuận trước thuế trên 7,5 nghìn tỷ đồng trong 6 tháng PV GAS đạt lợi nhuận trước thuế trên 7,5 nghìn tỷ đồng trong 6 tháng

TTTĐ - Theo thông tin từ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), trong 6 tháng đầu năm 2023, PV GAS hoàn thành và ...

Đọc thêm

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Doanh nghiệp

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.
Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư

TTTĐ - Trong 8 tháng năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cấp mới và điều chỉnh tăng vốn cho 41 dự án, với tổng vốn đăng ký tăng thêm là 1.874,45 triệu USD, đạt 93,7% kế hoạch năm 2024 (2 tỷ USD), tăng gấp 3,35 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc Doanh nghiệp

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc

TTTĐ - Chiều 13/9, toàn thể nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên đã tham gia Lễ phát động Ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tổng số tiền quyên góp là 2 tỷ đồng.
Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó Doanh nghiệp

Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó

TTTĐ - Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào Doanh nghiệp

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

TTTĐ - Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đã khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.
Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.
KienlongBank vì miền Bắc thương yêu Doanh nghiệp

KienlongBank vì miền Bắc thương yêu

TTTĐ - Gần 700 triệu đồng đã được cán bộ nhân viên KienlongBank quyên góp sau 24h phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) & thêm 3 ngày phép cho mỗi cán bộ nhân viên có gia đình bị ảnh hưởng do bão.
TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm Doanh nghiệp

TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, sự kiện "Hype Up! Mega Sale 2024" do TikTok Shop tổ chức đã quy tụ sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 Doanh nghiệp

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.
Xem thêm