Tag

New MG5: Lựa chọn đáng cân nhắc cho các tài xế xe công nghệ

Xe++ 11/08/2024 07:57
aa
TTTĐ - Với chi phí đầu tư thấp, New MG5 MT (phiên bản số sàn) xứng đáng là mẫu xe chạy dịch vụ có khả năng thu hồi vốn nhanh, bên cạnh đó là nhiều ưu điểm nổi bật khác.

Phân khúc xe giá rẻ MG5 vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe ô tô để chạy dịch vụ. Đó cũng là lý do MG Việt Nam giới thiệu New MG5 (MG5 MT). Mẫu xe này dù kích thước nằm ở phân khúc sedan hạng C nhưng nhắm trực tiếp tới những khách hàng chạy dịch vụ, thỏa mãn các yếu tố: giá rẻ, tiết kiệm và bền bỉ.

New MG5 có điểm cộng rất lớn là sự rộng rãi và một số trang bị mà những mẫu xe cùng tầm tiền không có.

New MG5 MT

Giá bán ngang xe hạng A, nhiều chương trình khuyến mại

Với tầm tiền 400 triệu đồng nếu mua ô tô mới, khách Việt chỉ có thể tiếp cận được các mẫu xe hạng A. Trong trường hợp mua cũ, khách hàng có thể đưa các mẫu sedan hạng B vào danh sách cân nhắc nhưng tuổi đời của xe sẽ ngắn.

New MG5 có giá bán lẻ đề xuất là 399 triệu đồng ở bản MT (số sàn) nhưng tại đại lý, mẫu sedan này thường xuyên có chương trình khuyến mại. Tùy thời điểm và showroom, giá lăn bánh thực tế của New MG5 sẽ có sự chênh lệch nhưng thời gian gần đây chỉ dao động trong khoảng 385 – 399 triệu đồng.

New MG5 MT có chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.601 mm, 1.818 mm và 1.489 mm

Đây là một con số vô cùng hấp dẫn, đối với những bác tài dịch vụ ưu tiên mức giá. Chi phí đầu tư thấp đồng nghĩa với việc có khả năng thu hồi vốn nhanh, hoặc trả lãi ngân hàng thấp.

Còn đối với những đối tượng người dùng cá nhân nhưng có tài chính không dư dả, New MG5 MT hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp để phục vụ gia đình, nâng cao giá trị cuộc sống.

Nội thất rộng rãi, trang bị tốt

Dù có giá bán rẻ nhưng trang bị của New MG5 vẫn đầy đủ các trang bị cơ bản. Ở bên ngoài, xe sử dụng cụm đèn trước dạng halogen dạng thấu kính, có cường độ sáng trong mọi điều kiện vận hành dù ở đô thị hay đường trường.

Bước vào bên trong, nội thất có những trang bị cơ bản của một mẫu xe giá rẻ như ghế nỉ chỉnh cơ, nhiều chi tiết ốp nhựa. Thế nhưng, vô-lăng của xe vẫn được bọc da và đục lỗ, cho cảm giác cầm nắm tốt khi sử dụng trong thời gian dài; vô-lăng được tích hợp các phím bấm điều chỉnh âm lượng và đàm thoại rảnh tay, đây cũng là điểm hơn so với các mẫu xe hạng A giá rẻ.

Nội thất của New MG5 MT

New MG5 MT nằm ở màn hình giải trí 8 inch trong khi mẫu xe hạng A giá rẻ cùng tầm tiền chỉ có đài radio và kết nối Bluetooth, người dùng thường phải lắp đặt thêm màn hình của hãng thứ 3, có chi phí 5 - 20 triệu đồng tùy chủng loại.

Ngoài ra, giữa hàng ghế trước có sự xuất hiện của bệ tì tay trung tâm. Chi tiết này khá thiết thực và thuận tiện với những người chạy dịch vụ.

Màn hình giải trí sẵn có, người dùng không cần phải “độ”

Nhờ chiều dài cơ sở đạt 2.680 mm, không gian ngồi của hàng ghế sau khá rộng rãi, với khoảng trần và khoảng để chân thoải mái.

Hàng ghế này có độ ngả khá ổn,tích hợp đầy đủ 3 tựa đầu và không có bệ tì tay trung tâm, điều này có lợi khi chở tới 3 người lớn ở hàng ghế sau, trường hợp thường xuyên gặp khi chạy dịch vụ.

Không gian rộng rãi ở hàng ghế thứ 2

Tiết kiệm chi phí sử dụng, vẫn có thể sử dụng làm xe gia đình

New MG5 MT được trang bị động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 150 Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, mẫu sedan hạng C này tiêu thụ 6,1 lít/100 km đường hỗn hợp.

Mức tiêu hao này lớn hơn một chút so với các mẫu xe hạng A, nhưng ở mức tối ưu trong phân khúc do New MG5 sở hữu sức mạnh nhỉnh hơn, kích thước và trọng lượng lớn hơn. Kết quả trên được thử nghiệm trong điều kiện lý tưởng nhưng với hộp số sàn 5 cấp, người dùng vẫn có thể đạt con số đó nếu kiểm soát tua máy tốt, thông qua chân ga và chân côn.

Mức tiêu hao hợp lý sẽ giúp các bác tài tối ưu chi phí và lợi nhuận, góp phần gia tăng khả năng thu hồi vốn, nhanh chóng sinh lời.

Hộp số sàn dễ bảo dưỡng và ít tốn kém chi phí

Khả năng tiết kiệm cùng những yế tố trang bị, không gian rộng rãi không chỉ giúp New MG5 MT trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng mua xe chạy dịch vụ, mà còn có thể là người bạn đồng hành lý tưởng cho những gia đình trẻ.

Sở hữu thiết kế không quá bắt mắt nhưng ngoại hình của New MG5 nằm ở mức trung tính. Xe ít sử dụng những đường nét mềm mại, nhiều góc cạnh, nên sẽ không nhanh chóng “lỗi mốt”.

Hàng ghế đầu của xe có đệm khá dày và phần cánh ôm lưng người ngồi, hạn chế sự mệt mỏi khi cầm lái trong thời gian dài

Nhìn chung, dải sản phẩm của MG Việt Nam luôn có mức giá cạnh tranh, nhưng vẫn đem đến nhiều trang bị và giá trị vượt trên số tiền mà người dùng bỏ ra. New MG5 MT một lần nữa khẳng định lại nhận định trên. Đây là một chiếc xe có khả năng đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng, dù là gia đình, cá nhân hay là một phương tiện kiếm tiền, đem đến những giá trị thực dụng và kinh tế cho khách hàng.

Đọc thêm

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Xe máy điện "made in Vietnam" chốt giá từ 180 - 220 triệu đồng Xe++

Xe máy điện "made in Vietnam" chốt giá từ 180 - 220 triệu đồng

TTTĐ - Mới đây, startup Việt Nuen Moto đã thông báo nhận đặt cọc cho mẫu xe máy điện mang tên NS-1.
Kia New Carnival trình làng: Giá từ 1,299 tỷ đồng Xe++

Kia New Carnival trình làng: Giá từ 1,299 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 16/9/2024, THACO AUTO chính thức giới thiệu Kia New Carnival – mẫu xe SUV cao cấp cỡ lớn với giá bán chỉ từ 1,299 tỷ đồng.
Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng Xe++

Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng

TTTĐ - Tháng 9 là thời điểm vàng để khách hàng mua xe VinFast VF 7 với những ưu đãi lớn như tặng 6% giá bán xe, 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub, miễn phí sạc trong 1 năm, gửi xe trong 2 năm tới… Đặc biệt, chủ xe có thể lựa chọn quy đổi toàn bộ loạt quyền lợi này thành ưu đãi tiền mặt.
BMW X5 thế hệ mới có thể trình làng vào cuối năm 2025 Xe++

BMW X5 thế hệ mới có thể trình làng vào cuối năm 2025

TTTĐ - BMW X5 thế hệ hiện tại đã ra mắt toàn cầu từ năm 2018, như vậy đã đến lúc thế hệ tiếp theo của mẫu SUV cỡ trung này được ra đời.
VinFast giảm tới 12 triệu đồng cho khách chuyển sang xe máy điện Xe++

VinFast giảm tới 12 triệu đồng cho khách chuyển sang xe máy điện

TTTĐ - Ngày 16/9, tiếp nối chuỗi hành động “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” trong bối cảnh thiên tai và biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến khó lường, VinFast công bố triển khai chương trình “Phủ xanh Việt Nam” với ưu đãi hấp dẫn lên tới 12 triệu đồng, góp phần hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng sở hữu xe máy điện, qua đó đóng góp trực tiếp vào công cuộc chuyển đổi xanh.
Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay Xe++

Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay

TTTĐ - Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.
Kia "nhá hàng" thiết kế Carnival 2024, dự kiến ra mắt trong tháng 9 Xe++

Kia "nhá hàng" thiết kế Carnival 2024, dự kiến ra mắt trong tháng 9

TTTĐ - Mới đây, Kia Việt Nam đã đăng một đoạn video nhá hàng thiết kế mới của mẫu Carnival 2024.
Ngắm nhìn dàn siêu xe đỉnh cao trong hành trình Gumball 3000 2024 Xe++

Ngắm nhìn dàn siêu xe đỉnh cao trong hành trình Gumball 3000 2024

TTTĐ - Không ai nghĩ đến một ngày Hành trình siêu xe nổi tiếng thế giới Gumball 3000 sẽ tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của hơn 100 siêu xe, hypercar, xe thể thao, xe độ, xe JDM đình đám.
Sở hữu MINI Countryman với ưu đãi 10% giá trị xe trong tháng 9 Xe++

Sở hữu MINI Countryman với ưu đãi 10% giá trị xe trong tháng 9

TTTĐ - Mẫu xe crossover nổi tiếng MINI Countryman đang được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9 với tổng ưu đãi lên đến 10% giá trị xe.
Xem thêm