Tag

Napas và Mcredit mở rộng phát hành thẻ tín dụng nội địa ra thị trường

Doanh nghiệp 16/05/2023 17:04
aa
TTTĐ - Ngày 16/5, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) triển khai Thẻ tín dụng nội địa.
NAPAS thúc đẩy hợp tác quốc tế với công ty thẻ BC Card Hàn Quốc Tiếp tục phát triển dịch vụ thanh toán thuận tiện, hoàn thiện nền tảng thanh toán số Giải pháp tăng cường dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa NAPAS đảm bảo vận hành hạ tầng thanh toán ổn định, an toàn và thông suốt NAPAS gia tăng hiệu quả hỗ trợ tài chính cho đối tác, khách hàng

Việc hợp tác với thêm một công ty tài chính hàng đầu như Mcredit là bước đi chiến lược của NAPAS trong mở rộng phát triển thẻ tín dụng nội địa nhằm cung cấp hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều tiện ích cho người dân Việt Nam.

Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm thẻ tín dụng nội địa vào đầu năm 2021, NAPAS đã tăng cường hợp tác với các ngân hàng và công ty tài chính để triển khai thẻ đến người dùng. Đến nay, đã có 14 ngân hàng thành viên và công ty tài chính tham gia phát hành thẻ tín dụng nội địa, qua đó cung cấp cho người dân phương thức thanh toán tiện lợi, đơn giản với chi phí thấp.

Nằm trong chiến lược mở rộng phát triển thẻ tín dụng nội địa thông qua hợp tác với các công ty tài chính, Mcredit là công ty tài chính thứ tư NAPAS phối hợp triển khai thời gian qua. Với đầy đủ tính năng thanh toán tiện lợi như những dòng thẻ tín dụng thông thường, thẻ tín dụng nội địa NAPAS do Mcredit phát hành nổi bật với tính năng 3 trong 1. Thẻ vừa có thể sử dụng thanh toán tại thiết bị chấp nhận thanh toán (POS) tại các cửa hàng, quán ăn, siêu thị,...; Thanh toán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử, đặt phòng khách sạn, vé máy bay,...; Vừa có thể rút tiền mặt tại tất cả máy ATM trên toàn quốc của hơn 43 ngân hàng trong mạng lưới thành viên của NAPAS. Đặc biệt, ưu điểm khi sử dụng thẻ tín dụng nội địa còn là mức phí rút tiền tại ATM thấp hơn nhiều so với dòng sản phẩm thẻ tín dụng khác.

Napas và Mcredit mở rộng phát hành thẻ tín dụng nội địa ra thị trường
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) triển khai Thẻ tín dụng nội địa

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn phương thức mở thẻ ảo ngay trên app Mcredit, sau đó thoải mái chi tiêu chỉ sau 4 giờ và nhận thẻ cứng sau 48 giờ. Thông qua chức năng chi tiêu trước trả tiền sau cùng việc mở thẻ đơn giản, nhanh chóng, đây còn là phương thức hiệu quả giúp người dân có thể tiếp cận nguồn vốn vay chính thức từ các ngân hàng và công ty tài chính, đặc biệt trong các trường hợp phát sinh nhu cầu tài chính cá nhân đột xuất, mà không phải tìm đến hình thức vay tín dụng đen với lãi suất cao.

Chia sẻ về việc hợp tác với Mcredit, ông Nguyễn Đăng Hùng, Phó Tổng giám đốc NAPAS cho biết: Bên cạnh sự tham gia của các ngân hàng, thời gian qua, NAPAS đã tăng cường hợp tác với các công ty tài chính uy tín để triển khai cung cấp thẻ tín dụng nội địa đến với người dân.

Với tỷ trọng thẻ tín dụng nội địa phát hành thông qua các công ty tài chính chiếm 30% tổng số thẻ tín dụng nội địa hiện nay, có thể thấy, đây sẽ trở thành sản phẩm chiến lược của nhiều công ty tài chính trong thời gian tới. Việc hợp tác giữa NAPAS và Mcredit lần này sẽ là bước tiến thúc đẩy phát triển thẻ tín dụng nội địa mạnh mẽ hơn nữa, qua đó mang lại hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu của đa số người dân, góp phần phổ cập tài chính toàn diện tại Việt Nam.

Thẻ tín dụng nội địa do NAPAS phối hợp các ngân hàng, công ty tài chính Việt Nam triển khai, đảm bảo quy cách tiêu chuẩn kỹ thuật của thẻ chip nội địa của NHNN, cũng như tương thích và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, bảo mật trong thanh toán.

Với mục tiêu mang lại các sản phẩm thanh toán tiện lợi, đáng tín cậy, hướng tới một “xã hội không tiền mặt”, NAPAS đã phối hợp các tổ chức thành viên triển khai đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại cùng mức chi phí hợp lý phục vụ nhu cầu thanh toán của mọi người dân và phát triển kinh tế.

Danh sách 10 ngân hàng phát hành thẻ tín dụng nội địa gồm Agribank, Vietinbank, Sacombank, ACB, NAB, HDBank, Vietbank, Baovietbank, VCCB, OCB và 4 công ty tài chính gồm Vietcredit, FCCom, Mirae Asset, Mcredit.

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm