Tag

Mức giá dự án Phú Mỹ Gold City có phù hợp với tiềm năng phát triển trong khu vực?

Bất động sản 10/05/2019 14:06
aa
TTTĐ - Trên đà phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng tại TX Phú Mỹ nói riêng và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung, với mức giá khoảng 8 triệu đồng/1m² tại dự án Phú Mỹ Gold City liệu có xứng đáng để đầu tư?

Mức giá dự án Phú Mỹ Gold City có phù hợp với tiềm năng phát triển trong khu vực?

Dự án Phú mỹ Gold City đang trong quá trình san lấp và làm hàng rào tôn

Bài liên quan

Bình Thuận: Dự án Queen Pearl Marina Complex bị ngăn chặn giao dịch vẫn rầm rộ chào bán

Dự án Lạc Việt: “Mập mờ” nguồn gốc cát san lấp mặt bằng

Qua mặt cơ quan chức năng, Dự án Lạc Việt của DRH Holdings bị “sờ gáy”

DRH Holdings dùng cát mặn san lấp mặt bằng dự án Lạc Việt... Bài 2: Được phép hay "cố tình" hiểu sai?

Dự án có xa trung tâm?

Hiện nay, với sự phát triển về cơ sở hạ tầng sẵn có như dự án đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, cùng với đó là các dự án tiềm năng dự kiến sẽ được triển khai là quốc lộ 51 mở rộng, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu và Long Thành – Bến Lức, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay quốc tế Long Thành,… tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang là nơi có tiềm năng thu hút vốn đầu tư phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam.

Trên một số website như: https://www.phumygoldcity.com.vn/, http://datxanhvt.com/, danhkhoireal.vn, datxanhdongnambo.com.vn, http://datnenbariavungtau.net có giới thiệu về dự án Phú Mỹ Gold City là dự án Khu nhà ở kiểu mẫu, tọa lạc tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án với tổng diện tích hơn 20,55 ha, được giới thiệu sở hữu vị trí chiến lược gần trung tâm thị xã Phú Mỹ do Công ty Cổ phần Phát triển Sản xuất Thương mại Sài Gòn (SADACO) làm chủ đầu tư.

Cụ thể, dự án này được quảng cáo bao gồm 382 nền liên kế, diện tích 5m x 20m – 5 x 22; nền liên kế vườn 7,5 x 20 có số lượng 118 nền và nền biệt thự 10m x 20m - 12,5 x 22 là 196 nền. Dự án là một phần quan trọng trong quy hoạch tổng thể Trung tâm Công nghiệp dịch vụ cảng biển Phú Mỹ của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu…

Cũng theo các website trên, dự án Phú Mỹ Gold City sở hữu vị trí chiến lược tại thị xã Phú Mỹ. Từ TP HCM di chuyển qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây, rồi vào quốc lộ 51, sau đó đi tiếp khoảng 5km là tới dự án. Cũng từ vị trí của dự án đi vào trung tâm thị xã Phú Mỹ chỉ khoảng hơn 10km.

Ngoài ra, từ dự án có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như tuyến đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và cách sân bay Quốc tế Long Thành 12km.

Song song đó là các tiện ích được giới thiệu tại dự án này, như 2 trường mẫu giáo, công viên rộng gần 1ha và trung tâm thương mại tại các tòa chung cư cao 19 tầng có thể sẽ được triển khai, hứa hẹn sẽ mang đến không gian “xanh” chan hoà với thiên nhiên mà vẫn đầy đủ các tiện ích, dịch vụ giữa lòng đô thị hiện đại...

Dự án đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng chưa hoàn thiện
Dự án đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng chưa hoàn thiện

Không những thế, theo quảng cáo dự án này còn được thừa hưởng những tiện ích xung quanh như dịch vụ y tế, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, khu du lịch,... phục vụ tối đa các nhu cầu cuộc sống hiện đại.

Trong vai một khách hàng có nhu cầu mua đất đầu tư, phóng viên (PV) liên hệ qua số điện thoại đăng tải trên website https:// www.phumygoldcity.com.vn để tìm hiểu thông tin về dự án. Qua đây, một người xưng là nhân viên của Công ty Đất Xanh Premium cho biết: “Dự kiến dự án sẽ được mở bán lần đầu vào khoảng thời gian cuối tháng 5/2019 và hiện nay công ty đang tiến hành nhận cọc giữ chỗ, nếu anh có nhu cầu thì em mời anh qua thăm quan dự án luôn”.

Cũng theo nhân viên này cho biết, để đặt cọc giữ chỗ, khách hàng sẽ nộp tiền cọc 50 triệu đồng, sau khi mở bán khách hàng sẽ phải đóng 30% tổng số tiền của lô đất và đóng theo tiến độ đến khi đạt 90% sẽ ngừng và đợi đến khi được bàn giao sổ đỏ.

Mức giá dự kiến theo nhân viên môi giới cho biết, hiện giá mỗi m² tại dự án rơi vào khoảng 8 triệu đồng và đây mới chỉ là giá dự kiến, còn đến khi mở bán tùy theo nhu cầu của thị trường, chủ đầu tư mới có bảng giá chính thức theo vị trí của từng lô đất.

Ngoài ra, theo thông tin tra cứu trên mạng thì có một số đơn vị phân phối khác như Danh Khôi Real, Đất Xanh Đông Nam Bộ,… cũng được giới thiệu là đơn vị phân phối và dự án đang được các nhân viên giới thiệu ra thị trường, đồng thời nhận cọc giữ chỗ.

Có nên đầu tư?

Trước những thông tin trên, PV đã trực tiếp đi thực tế tại dự án Phú Mỹ Gold City. Theo ghi nhận, hiện dự án đang trong quá trình san lấp mặt bằng và chuẩn bị tiến hành làm đường cơ sở. Tuy nhiên, tại dự án vẫn còn khá nhiều cây nông nghiệp được trồng trước đó nhưng đến nay vẫn chưa được chặt bỏ hay giải tỏa.

Theo ghi nhận của PV, dự án này nằm ngay bên cạnh Khu công nghiệp Mỹ Xuân, điều này cũng phần nào ảnh hưởng ít nhiều đến việc đắn đo của nhà đầu tư khi quan tâm đến dự án.

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án

Qua tìm hiểu, hiện nay giá đất thổ cư mặt tiền đường lớn trải nhựa tại một số tuyến đường của thị xã Phú Mỹ đang được các trang mạng rao bán khoảng 1,8 đến hơn 2 triệu đồng/1m², còn giá bán tại dự án Phú Mỹ Gold City dự kiến là trong khoảng 8 triệu/1m². Với giá bán này của Phú Mỹ Gold City so với giá đất thổ cư mặt tiền đường hiện nay chênh lệch gấp khoảng 4 lần, nhiều người cho rằng, liệu giá bán của Phú Mỹ Gold City đã hợp lý cho nhà đầu tư?

Hơn nữa, việc phải di chuyển trên quãng đường hơn 10km để tới Trung tâm thị xã Phú Mỹ và cách quốc lộ 51 với cung đường dài 5km thì đây cũng là điểm trừ cho dự án này.

Theo các chuyên gia cho biết, việc dự án Phú Mỹ Gold City nằm ngay cạnh Khu công nghiệp Mỹ Xuân cũng là điều cần lưu ý trước khi xuống tiền đầu tư tại dự án này, vì có thể điều này sẽ làm ảnh hưởng tới an ninh, trật tự cũng như thiếu đảm bảo về chất lượng, môi trường sống của cư dân.

Đến lúc này, các nhà đầu tư vẫn còn khá phân vân vì mức giá dự án Phú Mỹ Gold City liệu có phù hợp với tiềm năng phát triển trong khu vực?

Đọc thêm

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ Dự án

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 của Công ty cổ phần Kita Invest. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kita Invest ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 51 tỷ đồng, tăng gấp hơn 21 lần so với cùng kỳ năm trước.
Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Xem thêm