Tag

Mitsubishi Xpander 2023 bổ sung lọc không khí và sạc không dây, giá bán tăng nhẹ

Xe++ 29/12/2022 23:00
aa
Nhiều khả năng Mitsubishi Xpander phân phối tại Việt Nam cũng sẽ được cập nhật 2 trang bị này.

Nhằm tăng tính cạnh tranh của Xpander với các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc, Mitsubishi Indonesia mới đây đã bổ sung một số trang bị mới cho mẫu MPV đắt khách này. Theo đó, các mẫu xe sản xuất từ năm 2023 được trang bị thêm hệ thống lọc không khí và sạc điện thoại thông minh không dây. Đây vốn là 2 trang bị trước đây chỉ dành cho Xpander Cross.

Ông Tetsuhiro Tsuchida, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Mitsubishi Indonesia, cho biết: "Chúng tôi đã cải thiện Mitsubishi Xpander 2023 với hệ thống lọc không khí ở bản Ultimate (AT), Sport (AT/MT) và Exceed (AT/MT)". Trong khi đó, sạc điện thoại thông minh không dây chỉ dành cho bản Ultimate AT.

Với trang bị hệ thống lọc không khí trên Xpander 2023 có thể lọc bụi mịn 20 - 50 micromet, khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi ngồi trên xe, đồng thời hạn chế tối đa các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Thêm trang bị hệ thống lọc không khí, 3 phiên bản của Mitsubishi Xpander 2023 tăng giá 1 triệu Rupiah (khoảng 1,51 triệu VNĐ). Còn phiên bản cao cấp nhất có thêm sạc không dây tăng giá 2 triệu Rupiah (3,02 triệu VNĐ).

Do chủ yếu được nhập khẩu từ Indonesia nên nhiều khả năng Xpander bán tại Việt Nam cũng sẽ được cập nhật 2 trang bị này.

Mitsubishi Xpander 2022 hiện được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản là MT, AT, AT Premium và Xpander Cross, đi kèm mức giá dao động từ 555-688 triệu đồng. Trong tháng 11 vừa qua, mẫu MPV này đạt doanh số 2.370 xe, đứng thứ 2 trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt.

Tính từ đầu năm 2022, tổng doanh số Mitsubishi Xpander đạt 19.487 xe, đứng đầu phân khúc phân khúc MPV, bỏ xa hai đối thủ xếp sau là Toyota Veloz (12.876 xe) và Kia Carnival (9.200 xe).

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm