Tag

Mitsubishi Outlander và người anh em hoàn toàn mới “chốt” ra mắt trong năm 2020

Xe++ 31/12/2019 15:25
aa
TTTĐ - Mới đây, đích thân người đứng đầu khu vực châu Âu của Mitsubishi đã lên tiếng xác nhận về tương lai của nhiều dự án trong năm 2020, bao gồm mẫu crossover “đình đám” – Mitsubishi Outlander.

Mitsubishi Outlander và người anh em hoàn toàn mới “chốt” ra mắt trong năm 2020

Thế hế thứ 3 của Mitsubishi Outlander đã chính thức tròn 8 năm tuổi, đi kèm với đó là nhiều lần thay đổi để bắt kịp xu thế trong một phân khúc crossover cỡ nhỏ cạnh tranh đầy khốc liệt. Dành cho những ai đang ấp ủ ý định sắm sửa mẫu xe này, Mitsubishi sẽ giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới sử dụng nền tảng khung gầm từ liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi, dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2020. Thông tin này đã được chính thức xác nhận bởi Chủ tịch Mitsubishi châu Âu – Bernard Loire trong một cuộc phỏng vấn với Automotive News Europe.

Chưa hết, vị CEO này còn hé lộ về màn ra mắt của một mẫu crossover thuộc phân khúc nhỏ với kế hoạch xuất hiện cùng thời điểm với Outlander 2020. Tuy chưa chưa tiết lộ thông tin chi tiết nhưng 2 model này được xác nhận sẽ sử dụng hệ dẫn động plug-in hybrid. Tuy nhiên, việc định vị sản phẩm cho chiếc crossover mới này có lẽ sẽ khiến người ta đặt câu hỏi bởi hãng xe Nhật Bản vốn đã có trong đội hình dòng xe Eclipse Cross. Do đó, đây có thể sẽ là sự úp mở về thế hệ tiếp nối của dòng Outlander Sport thay vì một sản phẩm hoàn toàn mới.

Outlander Sport - Biến thể thể thao của Mitsubishi Outlander
Outlander Sport - Biến thể thể thao của Mitsubishi Outlander

Ngoài ra, chiếc crossover này có thể sẽ không được trang bị khối động cơ dầu cho tới hết năm sau. Mitsuibshi cũng sẽ dừng sử dụng khối máy 2.2 lít do lượng nhu cầu được ghi nhận ở mức không đáng kể. Quyết định này một phần đến từ việc mẫu Eclipse Cross phiên bản Dầu chỉ được bán tại một số thị trường với kết quả kinh doanh không mấy khả quan, chỉ khoảng 5% tổng doanh số, theo Loire. Bên cạnh đó, chiếc Mitsubishi ASX cũng sẽ được loại bỏ tùy chọn động cơ này trong khi mẫu bán tải L200 sẽ tiếp tục đồng hành với nhiên liệu dầu.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với ANE, người đứng đầu Mitsubishi châu Âu vẫn khá tự tin khi nói về tương lai mẫu hatchback Mirage trước các quy luật về khí thải ngày một nghiêm ngặt, gây tác động đáng kể tới những chiếc xe nhỏ. Chưa hết, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản còn ấp ủ về một dự án phương tiện siêu nhỏ (pint-size) trong tương lai gần. CEO Bernard Loire bên cạnh đó cũng đề cập tới những nâng cấp của 2 model Mirage và chiếc sedan Attrage tại Thái Lan trong năm 2020.

Khi được hỏi về sự xuất hiện của chiếc xe điện siêu nhỏ i-MiEV tại châu Âu, vị CEO trả lời mẫu xe này sẽ chỉ xuất hiện tại một số nước như Thụy Sĩ hay Na Uy. Vậy, thế giới sẽ có thể đón chờ một chiếc xe chạy điện mang logo Mitsubishi trong tương lai gần.

Nguồn: Motor1

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm