Tag

Mitsubishi Motors Việt Nam mở rộng dịch vụ hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance khi mua xe trên toàn quốc

Xe++ 01/11/2021 00:00
aa
TTTĐ - Tất cả các khách hàng khi mua xe Mitsubishi đều có cơ hội lựa chọn một trong hai gói tài chính hấp dẫn: “Gói vay ưu việt” với lãi suất cố định 6.3% tốt nhất thị trường trong 36 tháng và “Gói vay tiêu chuẩn” với 0% lãi suất trong 12 tháng.

Sau 2 tháng triển khai thí điểm Dịch vụ hỗ trợ tài chính “MMV Auto Finance” (MAF) khi mua xe Mitsubishi tại các tỉnh thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Hà Nội, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng và phản hồi tích cực từ quý khách hàng.

Nhằm mang lại những giải pháp tài chính thiết thực cũng như tạo điều kiện cho khách hàng trên cả nước có cơ hội tiếp cận sở hữu các dòng xe Mitsubishi một cách dễ dàng, MMV chính thức triển khai áp dụng dịch vụ MAF khi mua xe Mitsubishi trên phạm vi toàn quốc từ ngày 01/11/2021.

Theo đó, khách hàng tại tất cả các tỉnh thành đều có thể lựa chọn một trong hai gói tài chính hấp dẫn khi mua xe Mitsubishi:

“Gói vay ưu việt” với mức lãi suất ưu đãi 6.3%/năm, duy trì trong suốt 3 năm đầu tiên, thích hợp cho các khách hàng khi mua xe Mitsubishi muốn thanh toán một khoản tiền cố định hàng tháng và có thể chủ động phương án tài chính trong tương lai.

“Gói vay tiêu chuẩn” giúp khách hàng có thể khi mua xe Mitsubishi với chi phí ban đầu chỉ tương đương 15% giá trị xe trả trước và miễn hoàn toàn lãi suất trong suốt năm đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng mua xe Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross hoặc Mitsubishi Attrage sẽ được tham gia chương trình ân hạn nợ gốc “Không đồng không lãi suất” đến hết tháng 02/2022

Bảng thông tin chi tiết về hai gói vay ưu đãi của MAF khi mua xe Mitsubishi:

*”Gói vay ưu việt” được áp dụng với số lượng có hạn.

**Hạn mức vay tối đa 85% áp dụng với điều kiện khách hàng cần chứng minh thu nhập bằng tài khoản sao kê lương tại ngân hàng trên 10 triệu VNĐ/tháng

Quý khách hàng có thể đến showroom ủy quyền gần nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) trên toàn quốc để tham khảo chương trình và nhận được tư vấn từ đội ngũ tư vấn viên MAF. Hệ thống Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam với số lượng lên đến 43 cơ sở sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các gói vay nhanh chóng khi mua xe Mitsubishi với quy trình và thủ tục đơn giản.

Để đăng ký nhận tư vấn cũng như tham khảo các thông tin chi tiết khác về Dịch vụ hỗ trợ tài chính MAF khi mua xe Mitsubishi, quý khách hàng vui lòng truy cập website chính thức của chương trình https://mmvautofinance.vn/, Hotline 1800.1514 hoặc liên hệ Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) gần nhất đễ được hỗ trợ.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm