Tag

Miss Nhân ái Vũ Nguyễn Mai Linh - nữ sinh trường báo tài sắc vẹn toàn

Nhịp sống trẻ 21/06/2020 09:10
aa
TTTĐ - Vũ Nguyễn Mai Linh sinh năm 1999, sở hữu những thành tích học tập xuất sắc cùng ngôi vị Miss Nhân ái Press Beauty 2020 - tài sắc nữ sinh báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô gái năng động, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái còn là đồng sáng lập start-up hướng nghiệp YEO Việt Nam.

Miss Nhân ái Vũ Nguyễn Mai Linh - nữ sinh trường báo tài sắc vẹn toàn

Miss Nhân ái Vũ Nguyễn Mai Linh cùng các bạn nhỏ ở Trung trâm Bảo trợ xã hội số 4

Bài liên quan

Nguyễn Khánh Linh đăng quang nữ sinh tài sắc Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Chung kết Press Beauty 2020: Ai sẽ là tân hoa khôi trường Báo?

Nguyễn Hoài Phương Anh đăng quang cuộc thi “Tài sắc nữ sinh báo chí 2018”

Nữ sinh trường báo khoe sắc đua tài ở Press Beauty

Hoa khôi Học viện Báo chí muốn truyền năng lượng tích cực tới bạn trẻ

Chung kết Press Beauty 2020: Ai sẽ là tân hoa khôi trường Báo?

Mai Linh đang theo học chuyên ngành Quan hệ công chúng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nữ sinh nhiều lần đạt học bổng thành tích học tập xuất sắc cùng điểm số 8.5 Ielts Speaking.

Vũ Nguyễn Mai Linh là người đồng sáng lập start-up về hướng nghiệp YEO Vietnam, diễn giả sinh viên của TEDxDAV, đại biểu đại diện Việt Nam tham dự Asia World Model United Nations tại Bangkok, Thái Lan năm 2019.

Miss Nhân ái Học viện Báo chí và Tuyên truyền Vũ Nguyễn Mai Linh
Miss Nhân ái Học viện Báo chí và Tuyên truyền Vũ Nguyễn Mai Linh

Mai Linh chia sẻ, cô chọn ngành Quan hệ công chúng bởi muốn phát triển khả năng sở trường; Học hỏi các kỹ năng mềm và được rèn luyện ngoại ngữ cũng như thiết lập các mối quan hệ xã hội, phục vụ cho ngành nghề tương lai.

Mai Linh tham dự Asia World Model United Nations tại Bangkok, Thái Lan năm 2019
Mai Linh tham dự Asia World Model United Nations tại Bangkok, Thái Lan năm 2019

Việc được học tập và tôi luyện hằng ngày giúp cô có lối sống chuẩn mực và nghiêm túc trong học tập. Từ đó, cô luôn cố gắng lan tỏa những điều tốt đẹp mà bản thân đang làm đến cộng đồng. Danh hiệu Miss Nhân ái Press Beauty 2020 đã đánh dấu chặng đường nỗ lực không ngừng của cô gái trẻ.

Vũ Nguyễn Mai Linh tại Asia World Model United Nations
Vũ Nguyễn Mai Linh tại Asia World Model United Nations

Mai Linh bày tỏ: “Mình cảm thấy tự hào về bản thân trong hành trình vừa rồi. Đó là một hành trình không quá dài nhưng cũng khiến mình thay đổi rất nhiều. Từ một người tổ chức các chương trình của trường, Đoàn Thanh niên học viện, bỗng dưng mình trở thành thí sinh, phải chú ý cử chỉ, ăn mặc, lời nói và được quan tâm hơn. Đó là cảm giác rất thú vị”.

Cô nữ sinh năm thứ 3 Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập
Cô nữ sinh năm thứ 3 Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập

Sau niềm vui đón nhận danh hiệu, Mai Linh được tiếp thêm năng lượng cho những công việc giàu ý nghĩa mà bản thân đang theo đuổi. Cô có nhiều cơ hội để thực hiện những ước mơ lớn hơn và truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ khác.

Ngoại hình ưa nhìn không phải chuẩn mực duy nhất để đánh giá cái đẹp mà quan trọng không kém chính là những hành động ý nghĩa, nhân văn; Những cảm nhận sâu sắc trong tâm hồn của người con gái. Thấu hiểu điều đó, xuyên suốt chặng đường trở thành Miss Nhân ái, Mai Linh đã ghi dấu ấn trong lòng Ban giám khảo ở hành trình thiện nguyện của top 10 thí sinh tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 4.

Mai Linh là người đồng sáng lập start-up hướng nghiệp YEO Vietnam
Mai Linh là người đồng sáng lập start-up hướng nghiệp YEO Vietnam

Mai Linh bộc bạch: “Đây là hành trình mà mình mong chờ và dành nhiều tâm huyết trong chặng đường Top 10 của Press Beauty. Đại diện Ban Tổ chức nói rằng, chúng mình hãy tạm thời quên cuộc thi và thật sự dành tình cảm, công sức cho các bạn nhỏ nơi đây.

Mình đã từng có cơ hội làm việc với các học sinh nhưng các bạn nhỏ ở Trung tâm Bảo trợ xã hội số 4 đã để lại rất nhiều cảm xúc cho mình. Các bạn ấy có tinh thần lạc quan rất đáng khâm phục. Mình cảm thấy hụt hẫng khi chưa thể làm thêm được điều gì cho các bạn nhỏ và cũng mong được gặp lại các bạn trong tương lai”.

Vũ Nguyễn Mai Linh (giữa) tại đêm chung kết Press Beauty 2020
Vũ Nguyễn Mai Linh (giữa) tại đêm chung kết Press Beauty 2020

Sau khi trở thành Miss Nhân ái của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hiện tại, Mai Linh đang tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và đóng góp cho các hoạt động giáo dục, đào tạo trẻ.

Cô chia sẻ thêm: “Mình sẽ tiếp tục trải nghiệm trong các cuộc thi khác. Mình muốn bước ra khỏi vòng tròn an toàn và xem bản thân có thể đi xa được đến đâu.

Mình mong muốn có thật nhiều những trải nghiệm để tiếp tục phát triển các dự án, chương trình về giáo dục hướng nghiệp và chia sẻ với các bạn trẻ. Mình hy vọng có thể tiếp tục lan tỏa năng lượng, tinh thần dám nghĩ dám làm đến người trẻ, đặc biệt là các bạn nữ bằng chính sự cố gắng với công việc thực hiện”.

Đọc thêm

Nâng cao kỹ năng công nghệ cho học sinh vùng biên giới Nhịp sống phương Nam

Nâng cao kỹ năng công nghệ cho học sinh vùng biên giới

TTTĐ - Ngày 17/9, tại tỉnh Tây Ninh, Báo Tiền Phong phối hợp Tập đoàn Keppel tổ chức chương trình Bytes for Future, trao tặng máy tính cho các trường học tại địa phương. Hoạt động hướng đến mục tiêu trang bị những công cụ và kiến thức cần thiết để các em học sinh có thể hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên số hiện nay.
Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực như tặng quà, nhu yếu phẩm, thu hoạch nông sản… tuổi trẻ Thủ đô đã góp phần sẻ chia, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ vượt qua khó khăn.
3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ Camera 360 trẻ

3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ

TTTĐ - Trong dịp Trung thu năm nay, Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hà Nội, Quận đoàn – Hội đồng Đội quận Tây Hồ và Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage dành 3.000 suất quà, trị giá hơn 360 triệu đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi lũ lụt trên địa bàn quận Tây Hồ.
Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão Nhịp sống trẻ

Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão

TTTĐ - Theo nhiều tiểu thương, sau cơn bão số 3, cùng với thời tiết thất thường, phố Hàng Mã không đông như mọi năm, lượng bán hàng cũng ít hơn.
Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn Camera 360 trẻ

Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn

TTTĐ - 8 năm sau ngày tốt nghiệp Phổ thông trung học (PTTH), Ngô Minh Thành (sinh năm 1992) lại quyết tâm một lần nữa chinh phục Đại học Y Hà Nội. Từ đó, một “câu chuyện cổ tích” giữa thời hiện đại đã được viết ra khiến nhiều người khâm phục…
Trung thu ấm áp... Bản tin công tác Đội

Trung thu ấm áp...

TTTĐ - Những món quà được các anh chị đoàn viên, thanh niên trao tặng đã giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vùng ngập lụt có mùa Trung thu ấm áp hơn.
1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận Tuổi trẻ học và làm theo Bác

1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận

TTTĐ - Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, Bệnh viện Thống Nhất và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa tổ chức chương trình "CAREME – Yêu lấy mình - Khám sàng lọc bệnh lý tim mạch, bệnh thận mạn, thận chuyển hóa tại cộng đồng" với sự tham gia của hơn 1.000 người dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn

TTTĐ - Sáng 16/9, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ bà con, thanh thiếu nhi vùng thiệt hại nặng nề do mưa lũ sau bão số 3 tại tỉnh Bắc Kạn.
Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu Nhịp sống trẻ

Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Để kịp thời động viên bà con Nhân dân, thiếu nhi trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đón Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, chiều ngày 16/9, tại điểm trường Tiểu học Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Thành đoàn – Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội, tổ chức Chương trình thăm, tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.
Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

TTTĐ - Nhiều mô hình hay, bài học kinh nghiệm sâu sắc được các đại biểu chia sẻ tại Hội thảo khoa học quốc gia “Hệ thống báo Đảng với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”. Hội thảo đã cung cấp những luận cứ khoa học quan trọng cả về lý luận và thực tiễn để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
Xem thêm