Tag

MINI ra mắt bộ đôi xe điện hiệu suất cao hoàn toàn mới

Xe++ 15/10/2024 16:40
aa
TTTĐ - Mới đây, MINI đã chính thức trình làng hai mẫu xe hiệu suất cao thuần điện đầu tiên là John Cooper Works Electric và John Cooper Works Aceman.

Trong đó, MINI John Cooper Works Electric là mẫu hatchback 3 cửa, mẫu xe còn lại John Cooper Works Aceman là xe crossover 5 cửa cao to và thực dụng hơn.

Cả hai đều được phát triển dựa trên mẫu Countryman John Cooper Works (JCW) động cơ xăng.

Cung cấp sức mạnh cho cả hai mẫu xe đều là động cơ điện cho công suất 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ của mẫu hatchback là trong 5,9 giây và mẫu crossover là 6,4 giây.

Để nâng cao trải nghiệm lái, MINI đã bổ sung cho John Cooper Works Electric và John Cooper Works Aceman tính năng "boost", cho phép tạm thời nâng công suất thêm 27 mã lực. Ngoài ra, xe còn được trang bị phanh hiệu suất cao và lốp có độ bám đường cao hơn.

So với bản chạy bằng động cơ đốt trong thông thường, thì hai mẫu xe điện hiệu suất cao này cũng có ngoại thất được tinh chỉnh đôi chút.

Cụ thể, hatchback 3 cửa John Cooper Works Electric sở hữu mâm hợp kim 18 inch, trong khi đó bản crossover John Cooper Works Aceman lại có bộ mâm 19 inch. Cả hai mẫu xe được trang bị nhiều logo hơn. Bản hatchback 3 cửa còn có họa tiết cờ ca rô trên cửa sau.

Về nội thất, cả hai mẫu xe điện hiệu suất cao này đều có khoang cabin được phối hai tông màu đỏ và đen. Tất cả ghế ngồi xe được bọc da tổng hợp. Ghế trước có vải dệt kim nhiều màu và đường khâu tương phản màu đỏ.

Theo kế hoạch cả hai mẫu xe này sẽ được MINI đem đến trưng bày tại Triển lãm ô tô Paris 2024 sắp tới. Khi đó, người dùng có thể thoải mái chiêm ngưỡng xe.

Đọc thêm

Xe tự lái Tesla Cybercab có nhiều nét tương đồng với Volkswagen XL1 Xe++

Xe tự lái Tesla Cybercab có nhiều nét tương đồng với Volkswagen XL1

TTTĐ - Mới đây, Tesla cũng chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Cybercab.
Triệu hồi kiểm tra pin cao áp trên Audi e-tron GT, RS e-tron GT Xe++

Triệu hồi kiểm tra pin cao áp trên Audi e-tron GT, RS e-tron GT

TTTĐ - Sự an toàn của khách hàng và độ tin cậy của sản phẩm là những ưu tiên hàng đầu của Audi, chính vì vậy, chương trình theo dõi chất lượng sản phẩm được tiến hành liên tục tại AUDI AG.
CUV thuần điện MG ES5 trình làng, chạy 525 km/sạc Xe++

CUV thuần điện MG ES5 trình làng, chạy 525 km/sạc

TTTĐ - MG ES5 được phát triển trên cùng nền tảng với mẫu MG 4 nhưng có kích thước lớn hơn, nhờ vậy mà không gian cabin rộng rãi, thoải mái hơn.
Xem trước thiết kế Mitsubishi Xforce phiên bản 7 chỗ Xe++

Xem trước thiết kế Mitsubishi Xforce phiên bản 7 chỗ

TTTĐ - Theo kế hoạch, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi sẽ chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô quốc tế Philippines 2024 (PIMS 2024). Đây là mẫu xe được nhà sản xuất giới thiệu là sẽ "đáp ứng phong cách sống di động" đồng thời "mang đến sự phấn khích cho
BYD hé lộ những hình ảnh đầu tiên của CUV điện Denza N9 Xe++

BYD hé lộ những hình ảnh đầu tiên của CUV điện Denza N9

TTTĐ - Mới đây, BYD đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV điện cỡ lớn mang tên Denza N9.
Subaru Outback thế hệ mới lộ diện: Có nhiều nét giống Forester Xe++

Subaru Outback thế hệ mới lộ diện: Có nhiều nét giống Forester

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh chạy thử nghiệm của mẫu Subaru Outback đời mới. Được biết, xe đang ở trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi ra mắt vào năm 2025.
Doanh số xe phân khúc SUV cỡ C tháng 9/2024 Xe++

Doanh số xe phân khúc SUV cỡ C tháng 9/2024

TTTĐ - Bước qua tháng Ngâu, thị trường ô tô Việt đã dần trở nên sôi động. Doanh số các mẫu xe theo đó cũng tăng trưởng đáng kể.
Suzuki XL7 hybrid vừa ra mắt có doanh số ấn tượng Xe++

Suzuki XL7 hybrid vừa ra mắt có doanh số ấn tượng

TTTĐ - Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thị trường ô tô tháng 9/2024 đã có mức tăng trưởng ấn tượng. Trong đó, nhóm xe hybrid cũng ghi nhận nhiều sự thay đổi tích cực.
VinFast VF 5 màu mới đốn tim khách hàng ngay lần đầu lái thử Xe++

VinFast VF 5 màu mới đốn tim khách hàng ngay lần đầu lái thử

TTTĐ - Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt Xe++

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

TTTĐ - 7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt do Travellive Media Group sản xuất với sự đồng hành của Ford Việt Nam.
Xem thêm