Tag

Mercedes-AMG GT Black Series lộ giá tại Việt Nam: Hơn 18 tỷ VNĐ, chẳng thua kém Ferrari hay Lamborghini

Xe++ 26/08/2021 00:00
aa
TTTĐ - Là mẫu xe xếp thứ hai về sức mạnh của thương hiệu Mercedes-AMG (sau mẫu AMG One), Mercedes-AMG GT Black Series được đánh giá là mẫu xe tiệm cận hiệu suất vận hành cũng như mức giá của một chiếc siêu xe thực thụ.

Mới đây, một đơn vị nhập xe tư nhân ở thủ đô Hà Nội vừa đăng tải thông tin chào bán một chiếc Mercedes-AMG GT Black Series tới các đại gia Việt. Đáng chú ý, mức giá được đơn vị này đưa ra cho chiếc siêu xe thể thao của "Mẹc" là hơn 18 tỷ VNĐ, tức cao hơn tới hơn 6 tỷ VNĐ so với mẫu Mercedes-AMG GT R chính hãng tại Việt Nam (11,6 tỷ VNĐ). Tất nhiên, bù lại với mức giá cao hơn ngất ngưởng đó là một cỗ máy hiệu suất cao vượt trội và khả năng vận hành toàn diện trứ danh.

Mercedes-AMG GT Black Series được chính thức ra mắt cách đây chừng một năm, vào khoảng giữa tháng 7 năm 2020. Tại thời điểm đó, Mercedes-AMG GT Black Series được ca ngợi là mẫu xe đứng đầu về hiệu suất của thương hiệu ngôi sao ba cánh, cho đến khi AMG One ra mắt.

Mẫu xe này được trang bị khối động cơ V8 4.0L hoàn toàn mới, sử dụng trục khuỷu phẳng, tăng công suất tối đa lên con số 720 mã lực và momen xoắn cực đại 800 Nm. Kết nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp đã được tinh chỉnh để phù hợp với lượng mô-men xoắn gia tăng, cùng hệ dẫn động cầu sau, cỗ máy 4.0L giúp Mercedes-AMG GT Black Series tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, 0 - 200 km/h trong chưa đầy 9 giây, và tốc độ tối đa lên tới 325 km/h.

Về kiểu dáng, AMG GT Black Series sở hữu diện mạo lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua GT3 và GT4 với bộ lưới tản nhiệt lớn, phía dưới là bộ khuếch tán mở rộng cùng các sợi dây buộc căng cố định theo phong cách xe thể thao. Trong khi đó, ở phía sau với bộ khuếch tán và cánh gió lớn đều có thể điều chỉnh vị trí bằng cách thủ công, giúp cải thiện lực ép (downforce) lên mức 399 kg ở vận tốc 250 km/h.

Ấn tượng nhất chính là mui xe bằng carbon mới với hai hốc gió lớn ở hai bên và một hốc nhỏ ở chính giữa. Các tính năng đáng chú ý khác trên Mercedes-AMG GT Black Series bao gồm cản sau bằng sợi carbon, hệ thống ống xả thể thao bốn pô được chia tách bởi bộ khuếch tán rộng và hầm hố, cửa kính trước và sau mỏng hơn, cùng bộ mâm đúc 10 chấu sơn đen mờ kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch phía sau, tất cả được bọc gọn trong lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 R.

Tại Mỹ, Mercedes-AMG GT Black Series có giá bán khởi điểm từ 339.000 USD (~7,8 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, trong trường hợp về Việt Nam, xe sẽ phải chịu thêm khá nhiều các khoản thuế/phí và khiến giá xe gia tăng nhiều lần.

Ảnh: dupontregistry

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm