Tag

Mazda hỗ trợ lên đến 120 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 8/2021

Xe++ 16/08/2021 00:00
aa
Mazda Việt Nam triển khai chương trình đặc biệt với mức hỗ trợ lên đến 120 triệu đồng. Gói hỗ trợ này bao gồm ưu đãi giá, một năm bảo hiểm vật chất và gói nâng cấp chính hãng, áp dụng theo điều kiện và điều khoản từ thương hiệu.

Bên cạnh chương trình của Mazda Việt Nam ưu đãi vay mua xe của hấp dẫn đến 80% giá trị xe, thời gian tối đa 7 năm, lãi suất từ 6,3%, hồ sơ thủ tục đơn giản nhanh chóng, áp dụng tùy theo tỉnh thành. Mazda Việt Nam còn triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng trong tháng 8/2021, cụ thể như sau:

Mức hỗ trợ cao nhất của Mazda Việt Nam sẽ nằm ở các mẫu SUV cao cấp như Mazda CX-8, Mazda CX-5. Cụ thể, mẫu xe 7 chỗ thực thụ đến từ thương hiệu Nhật Bản Mazda CX-8 được hỗ trợ cao nhất đến 120 triệu đồng cho bản Deluxe, bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán đến 70 triệu đồng, cùng gói phụ kiện nâng cấp trị giá 50 triệu đồng. Mức giá Mazda CX8- Deluxe sau khi giảm chỉ còn 929 triệu đồng, cùng ưu đãi vay mua xe hấp dẫn, khách hàng chỉ cần trả trước từ 200 triệu đồng. Cùng lúc, New Mazda CX-5, mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV tầm trung về doanh số đầu năm 2021 cũng đang được hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ đối với các phiên bản New Mazda CX-5 2.0, giá bán sau ưu đãi chỉ từ 798 triệu đồng.

Bên cạnh các mẫu SUV, khách hàng mua hai mẫu sedan New Mazda 2 và All-New Mazda 3 trong tháng này cũng được hỗ trợ tương đương với 50% lệ phí trước bạ. Trong đó, All-New Mazda 3 có mức hỗ trợ lên đến 60 triệu đồng, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu xe Mazda thế hệ thứ 7 đầu tiên tại Việt Nam với giá từ 669 triệu đồng. Ngoài ra, với ưu đãi vay mua xe Mazda đang được áp dụng, khách hàng chỉ cần trả trước từ 134 triệu đồng là có thể sở hữu ngay mẫu xe đạt giải thưởng “Thiết kế đẹp nhất năm 2020”.

Ngoài ra, mẫu xe Mazda 6 được hỗ trợ lên đến 85 triệu đồng, giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng sở hữu sedan cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản với giá từ 829 triệu đồng. Giá bán này không chỉ tốt nhất phân khúc xe cỡ D thời điểm hiện tại, mà còn tương đương giá bán của một số dòng xe cỡ C tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, phiên bản mới New Mazda 6 cũng được hỗ trợ lên đến 49 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá và tặng 1 năm bảo hiểm vật chất. Mẫu xe được đánh giá cao nhờ sở hữu thiết kế KODO mới sang trọng, tiện nghi đẳng cấp, công nghệ động cơ và an toàn tiên tiến đi cùng cảm giác lái thú vị dẫn đầu chuỗi sản phẩm sedan thế hệ mới của Mazda.

Hai mẫu xe vừa được giới thiệu ra thị trường là Mazda CX-30, Mazda CX-3 cũng đang sở hữu giá bán tốt đi cùng với chính sách vay mua xe hấp dẫn. Với Mazda CX-3 khách hàng chỉ cần trả trước từ 128 triệu đồng và từ 170 triệu đồng đối với Mazda CX-30.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm