Tag

Mazda CX-3 trở nên "sắc sảo" đến lạ thường với phiên bản mới Super Edgy

Xe++ 16/10/2021 12:00
aa
TTTĐ - Đúng như cái tên gọi, Mazda CX-3 Super Edgy bỗng trở nên sắc sảo và tinh tế hơn chỉ với một vài thay đổi ở thiết kế ngoại - nội thất. Đối với khách hàng tại Nhật Bản, Super Edgy dường như mang đến một cảm giác mới mẻ và độc đáo hơn khi lựa chọn CX-3.

Như công bố từ hồi tháng 5, Mazda CX-3 cùng Mazda6 đã bị khai tử tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, mẫu crossover cỡ nhỏ này hiện vẫn có mặt tại nhiều thị trường khác, đặc biệt là Nhật Bản. Đặc biệt hơn, Mazda CX-3 thậm chí còn vừa nhận được một phiên bản mới với diện mạo cực sắc sảo tại “đất nước Mặt trời mọc”.

Được gọi với cái tên “Super Edgy” - đúng như ý nghĩa về một diện mạo “siêu sắc sảo”, Mazda CX-3 nhận được một số thay đổi về mặt thiết kế khiến phiên bản này trở nên càng nổi bật hơn trong dòng sản phẩm. Ở ngoại thất, Mazda CX-3 Super Edgy được sơn hai tông màu với phần nóc xe màu đen kéo dài đến các cột A, B và C. Phần dưới thân xe cũng được hoàn thiện với màu sơn đen bóng, bao gồm ốp sườn xe, vòm bánh xe và bộ mâm. Theo Mazda, phiên bản Super Edgy hướng đến “cảm giác năng động, uyển chuyển và thanh lịch” với các chi tiết trang trí màu đen bóng đẹp mắt.

Ngoại trừ một số khu vực được sơn đen bóng cố định, Mazda CX-3 Super Edgy có sẵn với 4 tùy chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm cả Platinum Quartz Metallic (như ảnh) mới được bổ sung vào dòng sản phẩm. Tại Nhật Bản, tùy chọn màu sơn Platinum Quartz Metallic mới này hiện đã có mặt trên cả Mazda CX-8 và Mazda2.

Khoang cabin của Mazda CX-3 Super Edgy vẫn tiếp tục sử dụng chủ đề thiết kế màu đen tương tự như ngoại thất nhưng với các mảng màu trắng nổi bật trên bảng điều khiển, tấm ốp cửa và một phần ghế ngồi. Ngoài ra, phần trung tâm của tựa lưng ghế ngồi và đường viền cửa gió điều hòa lại được trang trí bằng các điểm nhấn màu đồng tinh tế, mang đến “sự sang trọng và cá tính”. Toàn bộ ghế ngồi trên phiên bản Super Edgy đều được bọc da nhân tạo với chất liệu giống như da lộn để nâng cao trải nghiệm sử dụng và giá trị thẩm mỹ.

Tại Nhật Bản, Mazda CX-3 Super Edgy có giá bán dao động từ 2.491.500 - 3.212.000 Yên (~ 497 - 640 triệu VNĐ), tùy thuộc vào từng cấu hình hệ truyền động.

Theo: Motor1

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm