Tag

Masterise Homes và Vinhomes hợp tác phân phối hai dự án tại Hà Nội

Bất động sản 23/08/2022 17:50
aa
TTTĐ - Masterise Homes và Vinhomes công bố hợp tác phân phối hai dự án căn hộ đẳng cấp Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park và Masteri West Heights thuộc Vinhomes Smart City. Sự kết hợp giữa hai doanh nghiệp bất động sản uy tín, tiềm lực vững mạnh sẽ mang tới sức sống mới cho thị trường bất động sản Thủ đô.
Trẻ nhỏ thích thú trước xứ sở diệu kỳ tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Chất sống “2 trong 1” giúp Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chiều lòng gia đình trẻ Cư dân Vinhomes hết lời khen ngợi lễ hội biển Summer Dream Đi tìm tâm điểm thịnh vượng tại thành phố quốc tế Vinhomes Smart City

Masteri Waterfront và Masteri West Heights là hai dự án căn hộ cao cấp thuộc các Đại đô thị do Vinhomes phát triển. Cả hai dự án đều được xây dựng theo chuẩn quốc tế thông qua việc hợp tác với các đơn vị thiết kế, thi công hàng đầu thế giới như Tange Associates (Nhật Bản), Studio HBA (Mỹ), Land Sculptor (Thái Lan) hay Belt Collins (Mỹ)...

Theo thỏa thuận hợp tác, Masterise Homes tập trung nguồn lực xây dựng và quản lý chất lượng hai dự án trên trong khi Vinhomes chịu trách nhiệm độc quyền kinh doanh, đưa hai dự án tiếp cận thị trường.

Masteri Waterfront sở hữu bộ sưu tập tầm view “triệu đô” đắt giá. Ảnh phối cảnh
Masteri Waterfront sở hữu bộ sưu tập tầm view “triệu đô” đắt giá. Ảnh phối cảnh

Dự án Masteri Waterfront nằm tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, sở hữu ‘‘bộ sưu tập” tầm nhìn “triệu đô” trực diện biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ điều hoà 24,5ha. Tầm nhìn nội khu Masteri Waterfront là cuộc sống tinh hoa với hệ cảnh quan mang cảm hứng từ 8 bức tranh Van Gogh với vẻ đẹp thiên nhiên diệu ảo qua sự tương phản của màu sắc, âm thanh và ánh sáng.

Đặc biệt, cư dân Masteri Waterfront sẽ thụ hưởng hệ tiện ích hai lớp khổng lồ. Đầu tiên là hệ thống tiện ích chung của đại đô thị Vinhomes như trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni, hơn 60 sân chơi trẻ em, 6 công viên nướng BBQ với hơn 100 điểm nướng và hàng trăm máy tập thể thao.

Tiếp đến là 24 tiện ích đặc quyền 5 sao tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho cư dân Masteri Waterfront như: Đại lộ mua sắm Malibu Walk đẳng cấp với dãy shophouse thời thượng, những nhà hàng sang trọng; hệ thống sân tập gym, yoga đặc quyền nội khu… đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng ngay tại gia cho tất cả mọi người.

Lounge thư giãn dưới nước chuẩn resort lấy cảm hứng từ đại dương. Ảnh phối cảnh
Lounge thư giãn dưới nước chuẩn resort lấy cảm hứng từ đại dương. Ảnh phối cảnh

Tương tự như Waterfront, dự án Masteri West Heights tọa lạc vị trí kim cương của đại đô thị Vinhomes Smart City, ôm trọn tầm nhìn hướng hồ trung tâm 4,5ha và được kiến tạo theo phong cách hiện đại duy mỹ lấy cảm hứng từ sự giao hòa và cân bằng của thiên nhiên: ánh sáng, mặt nước và cây xanh.

Dự án kế thừa toàn bộ hệ sinh thái chuẩn resort của đại đô thị thông minh gồm: Hệ thống 3 công viên rộng 16ha hay các khu dã ngoại, cắm trại, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…

Bên cạnh hơn 100 tiện ích chung của đại đô thị, Masteri West Heights cũng sở hữu riêng 22 tiện ích nội khu đậm chất sống xanh gồm: thác nước ánh sáng, sân thiền yoga ngoài trời hay không gian làm việc sáng tạo… được sắp đặt giữa không gian thiên nhiên rộng mở, chăm sóc trọn vẹn cả về thể chất cũng như tinh thần cho cư dân.

Masteri West Heights sở hữu vị trí kim cương giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City. Ảnh phối cảnh.
Masteri West Heights sở hữu vị trí kim cương giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City. Ảnh phối cảnh.

Trong mỗi toà tháp Masteri West Heights đều có bể bơi vô cực trên tầng thượng, vườn thượng uyển trên không và khu shophouse hiện đại tại khối đế…, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt giữa không gian đẳng cấp bậc nhất phía Tây Thủ đô.

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác với Vinhomes, ông Nguyễn Đức Thuận - Giám đốc Quản lý Đại lý nội địa của Masterise Homes cho biết:“Masterise Homes luôn hợp tác cùng những đối tác lớn, có uy tín hàng đầu trên thị trường. Lần hợp tác này với Vinhomes khẳng định sứ mệnh của chúng tôi là mang lại chất lượng và dịch vụ ưu việt đến gần hơn với khách hàng”.

Bể bơi riêng trên tầng thượng mỗi toà nhà với thiết kế xanh độc đáo. Ảnh phối cảnh.
Bể bơi riêng trên tầng thượng mỗi toà nhà với thiết kế xanh độc đáo. Ảnh phối cảnh.

Ông Hoàng Văn Sơn - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing của Vinhomes cũng bày tỏ sự tin tưởng:“Tôi tin rằng, với thế mạnh đặc thù của Vinhomes và Masterise Homes, chúng tôi sẽ tạo nên những dấu ấn độc bản về chất lượng và giá trị cao cấp chuẩn quốc tế cho mỗi cư dân đến đây”.

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu thị trường là yếu tố đảm bảo cho Masteri Waterfront, Masteri West Heights trở thành tâm điểm trong phân khúc căn hộ cao cấp ở thị trường phía Bắc, góp phần thiết lập những chuẩn mực sống mới, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Giải mã sức hút của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire tại thị trường phía Nam Giải mã sức hút của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire tại thị trường phía Nam

TTTĐ - Hiện tượng giới đầu tư phía Nam chuyển hướng “đánh bắt xa bờ” tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cho ...

Vinhomes hiện thực hóa “mùa hè mơ ước” với chuỗi lễ hội biển hoành tráng Vinhomes hiện thực hóa “mùa hè mơ ước” với chuỗi lễ hội biển hoành tráng

TTTĐ - Từ đầu tháng 5 đến nay, Vinhomes liên tiếp tổ chức những lễ hội biển quy mô lớn, tạo sân chơi ngập ...

Khách thuê đổ dồn về TP Thủ Đức tìm nơi an cư Khách thuê đổ dồn về TP Thủ Đức tìm nơi an cư

TTTĐ - Giá căn hộ cho thuê tại Vinhomes Grand Park đã tăng tới gần 30% kể từ đầu năm đến nay, trong khi lượt ...

Trải nghiệm “thiên đường xanh” chuẩn Singapore giữa lòng Hà Nội Trải nghiệm “thiên đường xanh” chuẩn Singapore giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Nếu Singapore nổi tiếng là đảo quốc sạch - xanh nhất thế giới thì ở Việt Nam, đại đô thị Vinhomes Ocean ...

Đọc thêm

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp Bất động sản

Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp

TTTĐ - Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và dịch vụ du lịch trong bối cảnh giá BĐS đang ở ngưỡng hợp lý là lực đẩy giúp thị trường địa ốc Hà Nam có cơ hội bứt tốc thời gian tới.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Xem thêm